Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những điều nhất định con gái sẽ làm sau khi chia tay

2018-01-12 01:29

Tác giả:


Gần như cô gái nào sau khi thất tình cũng cắt tóc. Thật đó.

***
Những điều nhất định con gái sẽ làm sau khi chia tay

1. Thay đổi kiểu tóc mới cho khác lạ hơn


Không quá khó để nhận diện một cô gái vừa thất tình đâu, bởi vì cô nào cũng muốn cắt tóc sau khi chia tay cả.

Thay đổi kiểu tóc là một cách để làm mới bản thân, thay đổi hình ảnh và các cô nàng cũng mong rằng cắt tóc cũng giống như cắt đi nỗi buồn, thay đổi để trông vui vẻ hơn. Chia tay rồi, các nàng cũng chẳng còn muốn gắn chặt với nỗi buồn và những chuyện xưa cũ.

2. Gặp gỡ bạn bè để giải toả tâm trạng

Mọi cô gái đều luôn có một hội chị em bạn dì thân thiết, bên cạnh cô ấy mỗi khi có khó khăn, chuyện buồn. Đối với con gái thì người yêu có thể không có, nhưng bạn thân nhất định phải có một người. Thế nên sau chia tay, bất kì cô gái nào cũng muốn lên lịch vui chơi cùng hội cạ cứng của mình để giải tỏa tâm trạng.

Chỉ cần một ngày được la cà cùng đám bạn ăn uống, ca hát,…thậm chí là còn có thể tâm sự, khóc lóc. Chỉ cần nghe những lời an ủi, động viên của những người bạn thân thì bất kì cô gái nào cũng bớt đi nỗi buồn, thấy phấn chấn hơn.

3. Mua sắm, thay đổi phong cách để xinh đẹp hơn

Con gái luôn quan niệm rằng sau khi chia tay người yêu, nhất định phải trở nên xinh đẹp hơn. Bởi vì họ muốn chứng tỏ rằng không có anh ta mình cũng sống tốt.

Hơn thế, mình nhất định phải xinh đẹp hơn người yêu tương lai của anh ta,

Thế nên các cô gái sau khi chia tay đều thích mua sắm, thay đổi phong cách mới mẻ hơn.

để người yêu cũ nhìn thấy và sẽ nghĩ là không có anh ta, con gái vẫn luôn sống vui vẻ cũng như anh ta sẽ cảm thấy hối tiếc vì con gái còn xinh hơn lúc trước rất nhiều.

4. Gom hết tất cả những kỉ vật đem cất đi

Sau mỗi cuộc tình qua đi đều để lại rất nhiều những kỉ vật nằm yên vị ở những nơi quan trọng trong phòng của con gái. Nếu cứ để chúng ở yên đó, con gái nhìn đâu cũng thấy kỉ niệm của cả hai rồi đau buồn và nhớ người yêu cũ. Thế nên họ lặng lẽ gom hết kỷ vật và cất vào kho.

blog radio, Những điều nhất định con gái sẽ làm sau khi chia tay


5. Tập trung hoàn toàn vào công việc để bận rộn hơn

Chia tay rồi, con gái cũng chỉ muốn tập trung hết sức vào công việc của bản thân. Chẳng cô gái nào muốn mình có thời gian rãnh rỗi để nghĩ về người yêu cũ, mà chỉ muốn công việc lấn át nỗi nhớ của mình thôi.

Họ tự nhắc nhở bản thân mình phải mạnh mẽ, tập trung làm việc, tạo nên thành công cho bản thân để khẳng định với người yêu cũ rằng con gái cũng độc lập, trưởng thành mà không cần có anh ta hay bất kì chàng trai nào thế chỗ hay ở bên cạnh.

6. Ăn thật nhiều món mình thích để giải sầu

Người ta nói ăn nhiều có thể giải sầu vì việc hạnh phúc nhất trên đời là được ăn. Thế nên rất nhiều cô gái sau khi chia tay người yêu lại thường xuyên dành thời gian cho việc ăn uống và ăn hầu hết toàn là những món ngon, những món con gái cực kì yêu thích. Đối với con gái thì việc làm đó giống như một cách nuông chiều bản thân, tự yêu thương bản thân sau bao ngày buồn bã vì tình yêu mà cuối cùng lại chia tay rồi đau đớn. Chính vì suy nghĩ đó mà khi con gái tự yêu chiều bản thân nhiều hơn một chút lại tự khắc bớt buồn, tự khắc vượt qua được nỗi đau.

7. Dành một ngày để khóc và bình tâm

Con gái cảm động là khóc, buồn là khóc,…chính vì thế mà nước mắt chính là vũ khí giúp con gái bộc lộ và giải tỏa được cảm xúc. Con gái vốn yếu mềm, thế nên chia tay đau đến thế nào thì con gái khóc nhiều thế nấy. Còn khóc được có nghĩa là con gái còn nhanh chóng vượt qua được nỗi đau này, còn đã không thể khóc thì càng mất nhiều thời gian hơn. Thế nên sau chia tay, hầu hết con gái đều dành hẳn một ngày để khóc cho hết nước mắt rồi hôm sau sẽ bình tâm đi tiếp, vui vẻ trở lại mà không muốn cứ dằn vặt nỗi buồn thêm nhiều thời gian nữa.

8. Làm bạn với những bài tình ca buồn

Âm nhạc là một liều thuốc cho tâm hồn thế nên các nhạc sĩ cho ra đời rất nhiều những bản tình ca buồn, thể hiện sự đồng cảm với những trái tim tan vỡ. Con gái sau chia tay cũng mang một trái tim tan vỡ đầy tổn thương vậy nên chỉ biết nghe nhạc, dùng âm nhạc để đồng cảm với bản thân. Mỗi khi những giai điệu quen thuộc vang lên hay một bài tình ca thật giống với tâm trạng của con gái chắc chắn con gái sẽ bật khóc, thậm chí cứ nghe đi nghe lại những ca khúc đó. Làm bạn với những bài hát sầu não đó mãi rồi con gái cũng sẽ ổn thôi, sẽ vượt qua được những mất mát vì âm nhạc đã xoa dịu đi ít nhiều những tổn thương trong lòng của con gái rồi.

9. Lâu lâu vẫn ghé thăm Facebook của người cũ

“Em cũng chỉ là con gái thôi”, thế nên suy cho cùng thì vẫn yếu đuối và mong manh ở sâu trong tâm hồn.

Chính vì thế mà dù đã chia tay lâu hay mau, con gái vẫn ghé thăm Facebook của người yêu cũ. Thật ra con gái cũng chỉ muốn xem người ta chia tay mình rồi sẽ sống thế nào, có tốt không, đã yêu ai rồi,… Xem rồi lại lặng lẽ đi ra thôi.

10. Thường hay thức đêm vì luẩn quẩn nhớ kĩ niệm cũ

Con gái mạnh mẽ cũng nhiều nhưng con gái cực kì yếu đuối và cực kì đau khổ vì tan vỡ trong tình yêu cũng không ít. Đối với những cô gái yếu mềm như vậy thì việc thức đêm vì lẩn quẩn nhớ kỉ niệm cũ là chuyện hiển nhiên sẽ kéo dài một thời gian. Thậm chí những cô nàng mạnh mẽ thời gian đầu cũng vì kỉ niệm quẩn quanh mà mất ngủ.

Có lẽ, con gái rất cần thời gian để tập quên.

Theo Yan.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top