Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những điều nên cân nhắc trước khi chia tay một mối tình

2017-11-24 01:26

Tác giả:


Chia tay chắc chắn ai cũng buồn, thế nên hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định chia tay nhé.

***

blog radio,. Những điều nên cân nhắc trước khi chia tay một mối tình

Cuộc tình này còn xứng đáng không?

Bạn còn nhớ những ngày tháng yêu nhau hạnh phúc không? Thậm chí bạn từng nghĩ rằng sẽ không thể nào rời xa người ấy dù chỉ một phút. Mỗi ngày, mỗi phút, mỗi giây bạn đều mong được ở cạnh người ấy. Thế mà giờ đây chỉ vì một phút giận dỗi, cãi vã lại chia tay, chẳng lẽ cuộc tình này không xứng đáng để bạn níu giữ?

Đừng hỏi ý kiến của người khác

Chẳng lẽ việc chia tay của bạn lại để người ngoài cuộc quyết định ư?

Đó là chuyện tình cảm của bạn, hãy lắng nghe con tim mình, bởi vì chẳng ai có thể hiều tình cảm, suy nghĩ của bạn hơn chính bạn đâu.

Hãy cho mình không gian tĩnh lặng riêng và suy nghĩ thật kỹ về nó rồi hãy đưa ra quyết định nhé.

Nhớ rằng mọi thứ không phải là mãi mãi

Trong cuộc sống này, có thứ gì mãi mãi được không? Chắc chắn là có thể có, nhưng đó không phải là tình cảm. Thế nên đừng bao giờ hy vọng rằng người ấy luôn yêu thương và đối xử tốt với bạn. Bởi vì càng hy vọng bạn sẽ càng thất vọng đó.

blog radio,. Những điều nên cân nhắc trước khi chia tay một mối tình

Hạnh phúc của bạn không còn là họ

Bạn không thể hạnh phúc nếu không yêu đúng người. Giả sử bạn đã yêu một người khác và nghĩ rằng nên kết thúc tình yêu này thì hãy mạnh dạn nói chuyện với người ấy. Đừng một chân mà đạp hai thuyền, rốt cuộc chẳng ai được vui vẻ cả.

Thế giới cùng thay đổi với bạn

Ngoài kia vẫn còn nhiều điều tốt đẹp đang chờ đón bạn, hãy giữ những suy nghĩ tích cực trong đầu. Đừng chán nản hay suy sụp tinh thần, người thân và bạn bè sẽ luôn ở bên cạnh để giúp đỡ bạn nếu như hai bạn chia tay.

Hãy mạnh mẽ vượt qua nỗi buồn

Mất thời gian để bào chữa cho việc nên hay không nên chia tay rồi sau cùng chính bạn sẽ là người gánh chịu nhiều tổn thương hơn.

Nếu không thể chịu đựng hơn nữa thì hãy buông bỏ nó đi, thà đau một lần rồi thôi.

Biết rõ giá trị của mình

Đây là một trong những điều quan trọng nhất của việc để cho đối phương biết bạn quan trọng như thế nào, nếu họ không nhận ra giá trị của bạn thì rõ ràng họ không xứng đáng với tình cảm này.

Thế nên hãy yêu thương, chăm sóc thật tốt bản thân mình nhé.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top