Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những bí quyết giúp con gái tự tin hơn trong tình yêu

2017-01-16 01:30

Tác giả:


Đừng cố xen vào mỗi lần thấy người ấy chơi game hay mải xem đá bóng mà bỏ bê bạn. Bất cứ khi nào chàng bận không đến được với bạn, bạn cũng có thể tự tìm niềm vui cho riêng mình chứ không phải ngồi khóc thét vì bị “bỏ rơi”.

***

1. Đừng kiểm soát anh ấy

Quan tâm, chăm sóc người yêu là tốt nhưng không cần thiết lúc nào cũng phải gọi điện, nhắn tin để hỏi mỗi câu: “Anh đang làm gì đấy?” hay “Anh đang ở với ai?".

Chàng sẽ vừa chán vừa cảm thấy bị kiểm soát quá mức đó nhé. Thay vì chỉ chăm chăm hỏi những câu ấy thì bạn có thể gọi điện để hỏi chuyện chàng, kể lể những câu chuyện ngoài lề vui vẻ thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn nhiều.

2. Đừng tuyên bố hùng hồn

Bạn gái hay có những tuyên bố hùng hồn trong tình yêu như: “Anh không được phép như thế này…”, “Anh phải làm như sau…”. Những kiểu tuyên bố trên của bạn sẽ khiến bạn trở thành một người “quản giáo” chàng chứ không còn là mối quan hệ song phương nữa.

Nên nhớ trong tình yêu thì hai người độc lập và ngang quyền nhau. Là con gái thì nữ tính dịu dàng một chút, bí quyết chính là “mềm nắn rắn buông”.

Những bí quyết giúp con gái tự tin hơn trong tình yêu

3. Tôn trọng sở thích cá nhân

Yêu đương không phải là kiểm soát lẫn nhau. Vì thế, nếu chàng muốn có những đồ vật riêng không muốn bạn động vào hay có những niềm vui, sở thích và thói quen riêng thì đó cũng là điều bình thường. Đừng bực mình vì những điều đó, ngược lại hãy cảm thấy vui vì chính những điều riêng tư đó sẽ tạo nên sự mới lạ cho mối quan hệ của hai người.

Đừng cố xen vào mỗi lần thấy người ấy chơi game hay mải xem đá bóng mà bỏ bê bạn. Bất cứ khi nào chàng bận không đến được với bạn, bạn cũng có thể tự tìm niềm vui cho riêng mình chứ không phải ngồi khóc thét vì bị “bỏ rơi”.

4. Chàng không phải người duy nhất làm bạn hạnh phúc

Ngay cả khi rất yêu và ngưỡng mộ nhau thì bạn gái cũng đừng nên có quan điểm rằng: “Chỉ duy nhất anh ấy mới khiến mình hạnh phúc và vui vẻ. Nếu không có anh ấy thì mặt trời sẽ tắt”. Đó là một điều ngốc nghếch và chứng tỏ sự phụ thuộc của bạn vào anh ấy.

5. Đừng để anh ấy thành trung tâm vũ trụ

Trong tình yêu, một trong hai người thường có xu hướng thống trị người kia. Nếu bạn để chàng trở thành trung tâm vũ trụ thì có nghĩa là bất cứ trường hợp nào bạn cũng sai và anh ấy luôn đúng.

Nên nhớ, hạnh phúc chỉ đến khi cả hai cùng cố gắng, vì vậy tình yêu chỉ có thể đẹp khi cả hai cùng chung tay vun đắp và nỗ lực vì nó.

Những bí quyết giúp con gái tự tin hơn trong tình yêu

6. Hãy biết tạo khoảng cách thích hợp

Tình yêu giống như ngọn lửa, càng âm ỉ càng có sức bùng cháy dữ dội. Chình vì vậy, đôi khi hãy biết tạo khoảng cách thích hợp giữa bạn và anh ấy. Đừng bao giờ trở nên quá gắn kết với chàng. Khi hai người xa cách nhau, nỗi nhớ và sự khao khát gặp mặt sẽ khiến cả hai nhớ nhung và mong muốn ở bên nhau, đó sẽ là ngọn lửa hun đúc cho tình yêu của cả hai thêm nồng nàn. Nên tránh trường hợp quá gần gũi dễ sinh chán nản và bội thực vì “bữa tiệc yêu” quá nhiều.

7. Thường xuyên tạo ra những bí mật nho nhỏ

Bạn là một cô gái độc lập và làm chủ hoàn toàn cuộc sống của mình. Vì vậy, đừng bao giờ để cuộc sống đó trôi đi vô vị nhạt nhẽo mà hãy khiến nó trở nên sinh động và nhiều niềm vui. Thỉnh thoảng hãy tạo ra những bí mật nho nhỏ để cùng chàng khám phá. Khi bạn biết cách tự tạo niềm vui và bí ẩn cho riêng mình, bạn sẽ luôn có sức hấp dẫn trong mắt bất cứ chàng trai nào. Và chính điều đó cũng tạo sự tự tin, năng động cho bạn.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top