Phát thanh xúc cảm của bạn !

Hành động "yêu không tả" của con gái khiến tim người ấy rung rinh

2016-05-11 01:30

Tác giả:


Nếu anh ấy cứ lải nhải hay đang bực bội, tính trẻ con nổi lên, mọi cảm giác đó sẽ bị tan biến nếu bạn cưỡng "hôn" họ. Cứ người ấy nói một câu ấm ức bực bội thì bạn "hiến hôn" một lần, nó cứ lặp lại vậy không cần giải thích hay đôi co gì cả, chỉ sau 3 lần bạn sẽ thấy họ khác đi, thế nào cũng biến thế bị động thành chủ động cho mà xem. Con trai mà dễ bị cám dỗ lắm, nhất là đối với người con gái họ yêu thương thì càng không có sức "chống cự".

***

1. Ngã vào lòng bất chợt

Phương châm "Giữ như không giữ" là bí kíp của họ. Hãy tưởng tượng một hành động vô tình rằng, bạn mới ngủ dậy, mang dép hình con thỏ và trên người là chiếc áo sơ mi của chồng, mơ mơ màng màng dậy tìm chồng, khi phát hiện anh ấy đang ngồi đọc sách hay uống ly trà thì nhào vào lòng ngồi và thủ thỉ một câu: "Không có anh ôm, em ngủ không quen". Không cần xinh đẹp sắc sảo hay dùng chiêu trò nào, chỉ bấy nhiêu thôi cũng làm chàng ôm "người đẹp trong lòng mãi không buông tay" thôi.

Nhắc đến đây, tôi chợt nhớ mình từng gặp một cảnh tượng vô cùng tình tứ mà dễ thương đến bất ngờ. Khi đến nhà một người bạn chơi, anh chồng thì vui vẻ tiếp chúng tôi thì khoảng 1 tiếng sau, bỗng dưng cô vợ bảo bối của cậu ấy trong chiếc áo sơ mi dài đến gối, tóc hơi rối tung một chút, chân nhỏ bé mang dép lê, mắt mơ màng đi một mạch ngồi vào lòng cậu ấy một cách hết sức tự nhiên. Cô ấy hoàn toàn không biết chúng tôi đang ở đó. Ai cũng trố mắt nhìn thì cô ấy bảo "Anh đi đâu vậy, không ôm em ngủ?"... Cậu bạn tôi lập tức ôm vào lòng và ánh mắt nhìn cưng chiều, gương mặt hơi ửng đỏ và nói lời cáo lỗi để ẵm vợ bé nhỏ lên phòng. Chỉ đơn giản thế thôi, nhưng cũng đủ cho chứng minh rằng, cậu ấy đang rất quan trọng với người vợ của mình và cũng khẳng định vị trí "thê nô" của cậu ấy. Tới bây giờ, tôi vẫn chưa hiểu được, liệu hôm đó là thật hay đó là cách cô vợ giữ chồng mình?

Chỉ tưởng tượng thôi cũng làm bạn thấy thích thú đúng không? Một hành động không biết vô tình hay cố ý đã cũng đủ làm con trai "mặt đỏ tía tai".

Hành động "yêu không tả" của con gái khiến tim người ấy rung rinh

2. Bắt người ấy cõng

Con trai chủ động nói lời "yêu" hết sức bình thường. Nhưng nếu là một cô gái chủ động "yêu thương nhung nhớ" thì sao nhỉ? Nhưng hầu như việc nàng đề nghị chàng cõng khi đã ngà ngà say hoặc cố ý để say mà kiếm cớ để thể hiện tình cảm cho chàng biết. Thật đáng yêu biết bao?

3. Cưỡng "hôn" người yêu

Nếu anh ấy cứ lải nhải hay đang bực bội, tính trẻ con nổi lên, mọi cảm giác đó sẽ bị tan biến nếu bạn cưỡng "hôn" họ. Cứ người ấy nói một câu ấm ức bực bội thì bạn "hiến hôn" một lần, nó cứ lặp lại vậy không cần giải thích hay đôi co gì cả, chỉ sau 3 lần bạn sẽ thấy họ khác đi, thế nào cũng biến thế bị động thành chủ động cho mà xem. Con trai mà dễ bị cám dỗ lắm, nhất là đối với người con gái họ yêu thương thì càng không có sức "chống cự". Thử mà xem.

Hành động "yêu không tả" của con gái khiến tim người ấy rung rinh

4. Âm thầm gắp đồ ăn chàng không thích vô bát mình

Con trai rất thích con gái tinh ý và đặc biệt là được người yêu chăm sóc. Nếu ai từng coi phim Sam sam đến rồi, thì chắc cũng rất ấn tượng với cách anh chàng đại boss Phong luôn thích Sam Sam lựa đồ ăn cho mình, đặc biệt là gấp hành ra... Tại sao anh không tự làm, mà cứ muốn Sam sam làm những chuyện ngốc nghếch? Đó là vì anh muốn cô chăm sóc anh và nhớ rõ sở thích của anh.

Người đàn ông chân chính không cần gì nhiều, chỉ cần bạn để ý như khi ăn cơm chồng thích uống nước, thì âm thầm để chai nước kế bên, chồng thích ăn ớt thì mỗi bữa cơm đem ớt để lên bàn và không thích ăn gì thì gấp qua phần cơm của mình. Nhỏ nhặt thế thôi, nhưng nếu bạn làm được thì bạn "muốn gì được nấy" với chồng đó.

5. Đọc sách cùng người ấy

Không phải cứ cầm cuốn sách ngồi kế bên im lặng đọc là xong, mà phải có tiếp xúc thân thể. Có thể hai người hai quyển sách nhưng bạn có thể tựa lưng vào chàng. Bật vài đoạn nhạc hai người yêu thích, bạn sẽ thấy phản ứng bất ngờ của chồng ngay. Đàn ông lúc ấy sẽ thấy mình được sẻ chia.

Lý tưởng hơn là nhẹ nhàng đi lại, tựa đầu lên vao chàng và cùng đọc truyện đôi chút, hỏi chàng những vấn đề không hiểu như cách hai bạn tâm sự trong cuộc sống, sở thích cho nhau nghe. Nếu không thích bạn cũng có thể ngủ thiếp đi trên bờ vai vững chãi ấy. Chắc chắc người đàn ông của bạn sẽ "mê mệt" bạn thôi, vì họ biết, bạn dùng cách của mình, "yêu họ" một cách tốt nhất.

Theo Nina

Có thể bạn quan tâm: Những điều con trai chẳng biết gì về con gái khi yêu


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top