Phát thanh xúc cảm của bạn !

Dù chỉ là những hành động nhỏ nhặt nhưng chứng tỏ người ấy yêu bạn rất nhiều

2017-12-27 01:25

Tác giả:


Nếu người ấy luôn gửi tin nhắn cho bạn vào buổi sáng thì có một điều chắc chắn rằng bạn chính là người đầu tiên người ấy nghĩ đến khi bắt đầu ngày mới. Tất nhiên, đây là một trong những dấu hiệu chắc chắn của tình yêu.

***
blog radio, Dù chỉ là những hành động nhỏ nhặt nhưng chứng tỏ người ấy yêu bạn rất nhiều

1. Tin nhắn vào buổi sáng


Nếu người ấy luôn gửi tin nhắn cho bạn vào buổi sáng thì có một điều chắc chắn rằng bạn chính là người đầu tiên người ấy nghĩ đến khi bắt đầu ngày mới. Tất nhiên, đây là một trong những dấu hiệu chắc chắn của tình yêu.

2. Người ấy luôn vui vẻ khi gặp bạn

Dù vừa phải trải qua một ngày đầy khó khăn và áp lực với công việc, nhưng ngay khi nhìn thấy bạn, người ấy luôn nở nụ cười trên gương mặt. Bởi vì gặp bạn khiến người ấy hạnh phúc và những mệt mỏi sẽ tan biến.

3. Kiên nhẫn lắng nghe bạn

Một người thực sự quan tâm đến bạn sẽ lắng nghe bất cứ điều gì mà bạn chia sẻ. Luôn kiên nhẫn, tuyệt nhiên không phàn nàn rằng bạn nói quá nhiều, vì ngay cả khi giận dỗi, tức giận, bạn vẫn luôn thật đáng yêu trong mắt người ấy.

4. Tôn trọng ý kiến của bạn

Nếu thật sự yêu bạn, người ấy sẽ không bao giờ bắt buộc bạn phải thay đổi. Ngược lại, họ luôn tôn trọng ý kiến của bạn từ việc nhỏ nhất như mái tóc, quần áo đến việc lớn hơn như chuyện công việc, cuộc sống riêng tư. Nếu là vấn đề thật sự cần xem xét, thì người ấy sẽ cùng bạn thảo luận thay vì tự ý quyết định, áp đặt.

5. Nhường cho bạn phần lớn chiếc giường

Dù bạn là một người nhỏ bé, nhưng chàng vẫn nhường cho bạn phần lớn diện tích giường để tung hoành và chỉ nằm một góc nhỏ. Thậm chí, chàng còn để bạn thoải mái gác chân, khua tay lên người mình mà không hề tỏ ra khó chịu.

6. Luôn có mặt khi bạn cần

Bất cứ khi nào bạn cần, người ấy sẽ luôn ở bên cạnh chăm sóc mà không hề trốn tránh.

7. Ghi nhớ những ngày quan trọng


Không gì có thể tuyệt vời hơn khi người ấy luôn ghi nhớ và không bỏ sót một ngày kỉ niệm quan trọng nào như sinh nhật, ngày tỏ tình, ngày cưới,… Điều đó cho thấy, dù cuộc sống có bận rộn đến đâu thì trong tâm trí của người ấy vẫn luôn có bạn.

blog radio, Dù chỉ là những hành động nhỏ nhặt nhưng chứng tỏ người ấy yêu bạn rất nhiều

8. Tạo bất ngờ khiến bạn ngạc nhiên mà không cần lí do

Không cần phải là nhân dịp gì, không cần phải hẹn trước, người ấy khiến bạn bất ngờ với hộp bánh mà bạn yêu thích, hay đơn giản là mang bữa trưa đến cho bạn. Những điều nhỏ nhặt như thế nhưng lại chứa đầy thành ý đấy nhé.

9. Luôn thích những điều bạn thích

Người ấy có thể sẵn sàng bỏ dở trận bóng đang xem để đưa bạn đi mua sắm hay cùng bạn đi chơi vào ngày chủ nhật. Bởi vì trong mắt người ấy bạn luôn là người được ưu tiên.

10. Người ấy tự hào về bạn

Người ấy luôn hào hứng và tự hào về những thành tựu của bạn. Đơn giản là một món ăn ngon bạn nấu cũng khiến người ấy khen nức nở và đi khoe khắp bạn bè về sự khéo léo và đảm đang của bạn.

11. Người ấy luôn bảo vệ bạn

Người ấy chắc chắn sẽ bảo vệ bạn trước mọi nguy hiểm ngoài đời và làm bất cứ điều gì vì bạn. Một cái nắm tay qua đường cũng là hành động cho thấy người ấy đang bảo vệ bạn đấy.

Theo Bestie.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top