Phát thanh xúc cảm của bạn !

Độc thân còn hơn yêu mà chẳng hạnh phúc

2017-11-18 01:30

Tác giả:


Độc thân cũng có nghĩa bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho bản thân mình hơn, hãy tận dụng nó nhé.

***


1. Lí do chia tay

Không cần quan tâm là lỗi do ai nữa, dù do bạn hay do anh ta thì mối quan hệ này nhất định cũng kết thúc bằng một lí do nào đó. Có thể anh ấy đã thiếu trung thực nhiều lần, có thể bạn không phải là sự ưu tiên trong lòng anh ta, hoặc có thể anh ấy cảm thấy bạn yêu chàng không đủ nhiều... Do đó, khi con tim bạn bắt đầu dao động thì hãy nhắc lí trí nhớ về lí do khiến cho tình yêu này kết thúc.

Nghĩ về những điều tệ hại trong mối quan hệ mà bạn đã từng chịu đựng là cách tốt nhất để quên đi một người.

2. Việc độc thân không ảnh hưởng gì đến giá trị bản thân của bạn

Bạn cảm thấy mình bị "mất giá" sau khi chia tay? Bạn sợ mọi người nhận xét tiêu cực chỉ vì bạn độc thân?

Có tình yêu là điều tuyệt vời, thế nhưng việc bạn độc thân cũng chẳng khiến bạn mất đi giá trị của bản thân đâu. Một mình vẫn có thể sống tốt, xinh đẹp, vui vẻ, quyến rũ cơ mà.

3. Độc thân cho bạn tự do khám phá bản thân và phát triển chính mình

Độc thân cũng có nghĩa bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho bản thân mình hơn, hãy tận dụng nó nhé.

Khám phá những điều mới mẻ, những sở thích của bản thân mà chưa kịp thực hiện. Hãy tham gia một khóa học kỹ năng hay lớp năng khiếu nào đó, đàn, hát, nhảy,... tất cả những gì mà bạn muốn.


4. Tiếp tục tìm hiểu ai đó nếu bạn thích

Sau chia tay, có thể làm bạn chán ngán tình yêu và không còn muốn hẹn hò nữa. Nhưng trên đời này chẳng ai biết trước điều gì và cũng không có cách nào ngăn nổi con tim khi đã lỡ rung động trước một người nào đó.

Thế nên nếu lỡ say nắng ai đó, hãy cảm nhận để mở lòng trái tim mình nhé.

5. Hi vọng vào một mối quan hệ tốt hơn trong tương lai

Bạn đã từng tổn thương vì tình yêu và kết thúc nó bằng cuộc sống độc thân, nhưng hãy tin rằng tình yêu vẫn chưa kết thúc đâu.

Mặc dù chia tay có thể mang lại những tổn thương cho con tim, nhưng một mối quan hệ kết thúc không phải là chấm hết. Ngược lại nó sẽ mở ra cho bạn một tình yêu tốt đẹp hơn trong tương lai.

6. Chưa tìm thấy một nửa đích thực không có nghĩa là người ấy không xuất hiện

Người yêu cũ không phải là người duy nhất mà bạn có trong đời. Đó có thể là người đã từng rất tốt với bạn, yêu thương bạn, thế nhưng cũng chỉ là trong quá khứ mà thôi.

Ngoài kia vẫn còn rất nhiều người đàn ông tốt, thích hợp với bạn, có thể khiến những chuỗi ngày sau này của bạn ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc.

Người ấy sẽ đến vào một ngày bất ngờ mà bạn không mong chờ nhất. Hãy bình tĩnh, kiên nhẫn chờ đợi, bạn sẽ nhận được hồi đáp xứng đáng nhé.

Theo bestie.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top