Phát thanh xúc cảm của bạn !

Độc thân còn hơn yêu mà chẳng hạnh phúc

2017-11-18 01:30

Tác giả:


Độc thân cũng có nghĩa bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho bản thân mình hơn, hãy tận dụng nó nhé.

***


1. Lí do chia tay

Không cần quan tâm là lỗi do ai nữa, dù do bạn hay do anh ta thì mối quan hệ này nhất định cũng kết thúc bằng một lí do nào đó. Có thể anh ấy đã thiếu trung thực nhiều lần, có thể bạn không phải là sự ưu tiên trong lòng anh ta, hoặc có thể anh ấy cảm thấy bạn yêu chàng không đủ nhiều... Do đó, khi con tim bạn bắt đầu dao động thì hãy nhắc lí trí nhớ về lí do khiến cho tình yêu này kết thúc.

Nghĩ về những điều tệ hại trong mối quan hệ mà bạn đã từng chịu đựng là cách tốt nhất để quên đi một người.

2. Việc độc thân không ảnh hưởng gì đến giá trị bản thân của bạn

Bạn cảm thấy mình bị "mất giá" sau khi chia tay? Bạn sợ mọi người nhận xét tiêu cực chỉ vì bạn độc thân?

Có tình yêu là điều tuyệt vời, thế nhưng việc bạn độc thân cũng chẳng khiến bạn mất đi giá trị của bản thân đâu. Một mình vẫn có thể sống tốt, xinh đẹp, vui vẻ, quyến rũ cơ mà.

3. Độc thân cho bạn tự do khám phá bản thân và phát triển chính mình

Độc thân cũng có nghĩa bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho bản thân mình hơn, hãy tận dụng nó nhé.

Khám phá những điều mới mẻ, những sở thích của bản thân mà chưa kịp thực hiện. Hãy tham gia một khóa học kỹ năng hay lớp năng khiếu nào đó, đàn, hát, nhảy,... tất cả những gì mà bạn muốn.


4. Tiếp tục tìm hiểu ai đó nếu bạn thích

Sau chia tay, có thể làm bạn chán ngán tình yêu và không còn muốn hẹn hò nữa. Nhưng trên đời này chẳng ai biết trước điều gì và cũng không có cách nào ngăn nổi con tim khi đã lỡ rung động trước một người nào đó.

Thế nên nếu lỡ say nắng ai đó, hãy cảm nhận để mở lòng trái tim mình nhé.

5. Hi vọng vào một mối quan hệ tốt hơn trong tương lai

Bạn đã từng tổn thương vì tình yêu và kết thúc nó bằng cuộc sống độc thân, nhưng hãy tin rằng tình yêu vẫn chưa kết thúc đâu.

Mặc dù chia tay có thể mang lại những tổn thương cho con tim, nhưng một mối quan hệ kết thúc không phải là chấm hết. Ngược lại nó sẽ mở ra cho bạn một tình yêu tốt đẹp hơn trong tương lai.

6. Chưa tìm thấy một nửa đích thực không có nghĩa là người ấy không xuất hiện

Người yêu cũ không phải là người duy nhất mà bạn có trong đời. Đó có thể là người đã từng rất tốt với bạn, yêu thương bạn, thế nhưng cũng chỉ là trong quá khứ mà thôi.

Ngoài kia vẫn còn rất nhiều người đàn ông tốt, thích hợp với bạn, có thể khiến những chuỗi ngày sau này của bạn ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc.

Người ấy sẽ đến vào một ngày bất ngờ mà bạn không mong chờ nhất. Hãy bình tĩnh, kiên nhẫn chờ đợi, bạn sẽ nhận được hồi đáp xứng đáng nhé.

Theo bestie.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top