Phát thanh xúc cảm của bạn !

Điều siêu lãng mạn khiến cô nàng mê mẩn

2017-03-16 01:25

Tác giả:


Hành động để hình nền điện thoại bằng hình ảnh của cô ấy là một cách minh chứng tình yêu rõ ràng nhất. 100% các cô gái đều muốn người yêu cài hình mình làm hình nền điện thoại hay máy tính đấy.

***

Nghĩ đến cô ấy suốt cả ngày

Mọi người đều biết rằng cô ấy lúc nào cũng hiện diện trong tâm trí bạn từ lúc thức dậy cho đến khi đi ngủ. Nhưng sao bạn không nói với cô ấy rằng bạn luôn nghĩ về nàng?

Giữa những lịch trình bận rộn nhưng bạn vẫn nhớ đến nàng sẽ khiến họ cảm thấy mình trở nên đặc biệt trong tim bạn.

Nói "cảm ơn" với cô ấy

Đôi khi một lời "cảm ơn" đơn giản cũng đủ khiến nàng hạnh phúc. Dù cho bạn chỉ mới bắt đầu hẹn hò hay đã kết hôn trên 10 năm thì đây cũng là một "thủ thuật" nhỏ khiến cho tình yêu của bạn không bao giờ mất đi sự quyến rũ vốn có. Ngoài nỗ lực xây dựng tình yêu ra thì bạn cũng cần làm những việc nhỏ để giữ lấy nó. Chẳng hạn như ngoài câu cám ơn, bạn nên mang món kem mà cô ấy yêu thích đến sau bữa ăn, hay pha cho nàng ly nước cam khi cô ấy trở về nhà sau giờ làm...

 Điều siêu lãng mạn khiến cô nàng mê mẩn

Dành tặng nàng một cái ôm

Một cái ôm từ bạn sẽ cho cô ấy cảm giác được yêu thương và an toàn. Dù chỉ là một cái ôm hết sức bình thường bạn cũng sẽ khiến môi cô ấy nở nụ cười ngay. Chỉ cần ôm nàng chặt từ phía sau khi cô ấy nấu ăn, ôm chặt eo khi nàng ngủ... chắc chắn ai cũng thích được người mình thương ôm vào lòng như thế cả.

Hôn lên trán nàng

Không điều gì có thể làm cho một cô gái thấy được quan tâm và âu yếm nhiều hơn bằng một nụ hôn lên trán. Chỉ cần kéo cô ấy vào lòng mình, vào lúc cô ấy ít hi vọng nhất thì lập tức hôn lên trán nàng. Cô ấy nhất định sẽ hạnh phúc vì quá bất ngờ cho xem.

Nắm tay cô ấy ở nơi công cộng

Đừng quá lạm dụng việc thể hiện tình cảm ở nơi đông người, nhưng một hành động nắm chặt tay cô ấy khi ở nơi công cộng như băng qua đường cũng đủ nói lên tình cảm và sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy. Một ít tiếp xúc, va chạm đôi khi chỉ bằng cách nắm tay cũng khiến cô ấy cảm thấy rằng bạn rất tự hào vì có cô ấy trong đời và luôn tận hưởng với tình yêu ấy.

Khen ngợi nàng

Đừng quên ca ngợi sự quan trọng của cô ấy trong cuộc đời bạn nhé. Một lời khen ngợi sẽ khiến nàng trở nên tự tin hơn, yêu đời hơn. Đánh giá cao nàng nhất là trước mặt bạn bè, gia đình sẽ cho cô ấy cảm thấy được tôn trọng.

 Điều siêu lãng mạn khiến cô nàng mê mẩn

Lưu hình ảnh của cô ấy trong điện thoại

Hành động để hình nền điện thoại bằng hình ảnh của cô ấy là một cách minh chứng tình yêu rõ ràng nhất. 100% các cô gái đều muốn người yêu cài hình mình làm hình nền điện thoại hay máy tính đấy.

Những tin nhắn tình yêu

Phụ nữ không phải lúc nào cũng trông chờ một món quà đắt tiền. Đôi khi một mảnh giấy viết tay ghi lại lời nhắn đầy yêu thương cũng khiến tim nàng rung động. Nếu bạn không tin, hãy thử dùng giấy note và viết cho nàng một lời nhắn yêu thương. Sau đó nhét vào sổ tay nàng hay dùng hay bỏ vào ví tiền của nàng thử xem, chắc chắn khi nhìn thấy nàng sẽ mỉm cười cả ngày cho mà xem.

Thể hiện sự chăm sóc

Đưa áo cho cô ấy nếu cô ấy lạnh, massage cho cô ấy khi cô ấy làm việc mỏi mệt, hỗ trợ nàng làm việc nhà nếu nó quá nhiều, không ngại vào bếp và giúp nàng một tay... Có rất nhiều việc bạn có thể cùng san sẻ và gánh vác với cô ấy, đừng chỉ nói yêu bằng miệng, tình yêu đích thực chính là những quan tâm chân thành bằng hành động thiết thực. Điều đó mới khiến tình yêu lan tỏa đến trái tim cô ấy.

Đưa cô ấy đi đâu đó vào cuối tuần

Còn gì tuyệt vời hơn một kế hoạch nghỉ ngắn ngày ở một nơi xa trung tâm? Không cần là một khách sạn cao cấp, một khu du lịch đắt đỏ, quan trọng là không gian riêng thực sự dành cho 2 người. Đó cũng chính là cơ hội để bạn và cô ấy phục hồi lại tình yêu, năng lượng cũng như giúp mọi thứ thăng hoa hơn.

Theo bestie.vn/Dinosmark

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top