Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cứ mạnh mẽ thế này lỡ chúng ta FA cả đời thì sao

2018-02-28 01:35

Tác giả:


Độc lập mạnh mẽ không xấu, thế nhưng cuộc sống cũng cần sự sẻ chia, nhường nhịn và hy sinh. Đừng quá mạnh mẽ rồi cô đơn mãi nhé.

***

blog radio,  Cứ mạnh mẽ thế này lỡ chúng ta FA cả đời thì sao

Tập trung quá nhiều vào công việc

Làm việc chăm chỉ là tốt, nhưng khi bạn quá chú tâm vào sự nghiệp thì hầu như bạn chẳng còn màng đến việc khác thậm chí là không có thời gian dành cho bản thân, chứ nói gì đến việc yêu. Nếu điều này làm cho bạn hài lòng về cuộc sống thì liệu khi có người yêu hay lập gia đình bạn có dành trọn thời gian cho họ và có chấp nhận là hậu phương vững chắc của chồng? Muốn có hạnh phúc, đôi khi bạn cũng nên chấp nhận hy sinh, nên nhớ không có thứ gì là hoàn hảo cả.

Độc lập và mạnh mẽ

Điều này cũng không có nghĩa là bạn nên tỏ ra yếu đuối hay dựa dẫm vào đối phương. Nhưng bạn cần ghi nhớ, cuộc sống lứa đôi cũng cần sự chia sẻ cũng như mỗi người cũng phải biết hy sinh, nhường nhịn. Đơn giản như bạn có thể phải nấu một món ăn mình rất ghét chỉ vì chồng mình thích ăn, hoặc bạn không thích nhưng vẫn sẽ xem bóng đá cùng chồng. Vậy đó, làm sao để vừa được thoải mái là chính mình nhưng vừa hòa hợp với bạn đời việc này đôi khi cũng rất khó nhưng nếu bạn "khéo" một chút thì mọi việc sẽ xử lý được.

Thích tụ tập bạn bè

Khi bạn ở một mình thì những bữa tiệc tùng ở các tụ điểm ăn chơi đều không bao giờ thiếu mặt bạn. Bạn thích ra ngoài hội họp cùng đám bạn, hiếm khi ở nhà vì dường như cuộc sống bạn sẽ rất buồn tẻ nếu một buổi tối mà không có hoạt động gì. Hãy giảm bớt những cuộc hẹn với bạn bè, thay vào đó bạn nên dành chút thời gian tìm hiểu một người và nếu có tình ý với người ấy, sao không chủ động mời họ tới điểm hẹn? Biết đâu chừng người ta cũng thích mình thì sao.

blog radio,  Cứ mạnh mẽ thế này lỡ chúng ta FA cả đời thì sao

Không chịu quên người cũ

Sau chia tay người yêu cũ bạn không thể nào quên đi những kỉ niệm của hai người, mà đúng hơn là bạn không muốn quên. Cứ ôm khư khư cái quá khứ đau khổ kia chả biết để làm gì. Mở lòng đón nhận những điều mới tốt đẹp hơn. Cứ nghĩ đơn giản rằng mình nhớ họ có chắc họ có nhớ tới mình, mà cũng không chừng bây giờ người ta cũng đã có vợ con đuề huề rồi cũng nên. Hãy quên đi và nên tìm hạnh phúc cho riêng mình.

Coi phim Hàn quá nhiều

Phim Hàn thành công rõ nét trong việc tạo nên mô típ các chàng trai hoàn hảo hoặc nếu không thì những khiếm khuyết cũng “siêu đáng yêu”. Với hình mẫu người đàn ông thành đạt, ga lăng luôn có chất gây “nghiện” đặc biệt với các nàng. Từ đó những nàng "ế" lại càng cô đơn khi đặt ra tiêu chuẩn quá cao. Các cô gái ơi, trên đời này không có ai "hoàn hảo" đâu, mọi thứ chỉ là tự bạn đặt ra mà thôi... còn hình ảnh trong phim thì càng không thể tin đâu nhé!

Theo Bestie.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

back to top