Phát thanh xúc cảm của bạn !

Con gái vẫn xinh đẹp dù không cần son phấn với những phẩm chất này

2017-04-18 01:30

Tác giả:


Phụ nữ chỉ thực sự hạnh phúc khi tự tin ở bản thân mình. Phụ nữ có thể không quá xinh đẹp, nhưng không vì vậy mà e sợ khép nép về vẻ ngoài của mình. Phụ nữ có thể không kiếm được quá nhiều tiền, nhưng hoàn toàn ngẩng cao đầu vì công sức mình tự bỏ ra, có thể tự nuôi sống bản thân mà không cần dựa dẫm vào bất kì ai.

***

Đầu óc hiểu biết phong phú

Nhiều quan niệm vẫn cho rằng phụ nữ đẹp thường không thông minh, còn những phụ nữ có đầu óc thì lại không có ngoại hình. Theo đuổi sự thông thái uyên bác không chỉ khiến cho phụ nữ trở nên hấp dẫn hơn mà đó cũng là cách để giúp con người tồn tại từ hàng thế kỉ nay.

Kiến thức là sức mạnh, nắm trong tay sức mạnh và làm chủ được cuộc sống của mình chính là một nét quyến rũ khó cưỡng của phụ nữ. Sự hiểu biết sẽ giúp cuộc nói chuyện giữa người phụ nữ và mọi người xung quanh trở nên màu sắc và bổ ích hơn so với một cô gái không am hiểu và kiến thức quá hạn hẹp.

Tấm lòng nhân hậu

Tình cảm giữa người và người là sợi dây gắn kết mọi mối quan hệ bền chặt hơn. Một người chỉ biết yêu bản thân, quan tâm đến mình mà vô cảm với xã hội, hay cụ thể hơn là với chính những người xung quanh gần gũi với mình, thì cho dù họ có nhan sắc xinh đẹp thì cũng chỉ như sống trong ốc đảo lạnh lẽo của riêng họ mà thôi. Tấm lòng yêu thương của người phụ nữ không chỉ làm tan chảy trái tim những đàn ông mà còn giúp người phụ nữ trở nên cao đẹp và tinh tế hơn trong mắt mọi người.

Con gái vẫn xinh đẹp dù không cần son phấn với những phẩm chất này

Sự tự tin

Phụ nữ chỉ thực sự hạnh phúc khi tự tin ở bản thân mình. Phụ nữ có thể không quá xinh đẹp, nhưng không vì vậy mà e sợ khép nép về vẻ ngoài của mình. Phụ nữ có thể không kiếm được quá nhiều tiền, nhưng hoàn toàn ngẩng cao đầu vì công sức mình tự bỏ ra, có thể tự nuôi sống bản thân mà không cần dựa dẫm vào bất kì ai. Bản thân người phụ nữ trước hết phải tự hào về mình, về con người của mình hay những gì mình làm. Một phụ nữ có được sự tự tin sẽ luôn hấp dẫn hơn so với cô nàng luôn sống vì lời nói của mọi người.

Tinh thần lạc quan, sự vui vẻ

Một chàng trai chắc chắc không hề hứng thú với một cô gái suốt ngày mang gương mặt ủ dột “như đưa đám” và hay than thở. Tất nhiên cuộc sống luôn có những khó khăn hoặc chuyện buồn khiến tâm trạng chúng ta đôi khi như rơi xuống vực thẳm của cảm xúc. Nhưng quan trọng là cách người phụ nữ chọn lựa đứng lên và bước tiếp hay bi quan rồi bỏ cuộc, là cách nhìn nhận tích cực rằng mỗi thất bại sẽ mang đến những bài học và kinh nghiệm dày dặn trong cuộc sống hay đổ thừa sự may rủi của vận mệnh và không biết tiến bộ. Một cô gái luôn vui vẻ, lạc quan sẽ giúp truyền cảm hứng, niềm vui và thái độ sống tích cực đến mọi người xung quanh, như thỏi nam châm luôn hút sự yêu quý của mọi người về phía mình.

Con gái vẫn xinh đẹp dù không cần son phấn với những phẩm chất này

Lòng đam mê kiên trì

Một người phụ nữ mà không có bất cứ đam mê nào trong cuộc sống thì sẽ vô cùng tẻ nhạt. Cuộc sống quá bận rộn đôi lúc dễ làm cho phụ nữ không có đủ thời gian để thực hiện những việc mình yêu thích và cũng quên đi mất rằng điều gì có thể thật sự mang lại hạnh phúc cho họ. Và khi bỏ mặc những thú vui, niềm yêu thích của bản thân, cuộc sống của họ sẽ chẳng còn đam mê và vô cùng nhàm chán.

Ngược lại, một người phụ nữ biết cách nuôi dưỡng và theo đuổi những đam mê của mình, dù là điểu nhỏ bé hay lớn lao, thì điều đó cũng có nghĩa là cuộc sống này rất đáng để trân trọng. Vì thế họ cần phải sống hết mình và tận hưởng từng phút giây. Một người phụ nữ biết tận hưởng cuộc sống chứ không chỉ quẩn quanh với những mối quan hệ yêu đương, chính là người làm cho người khác phải ngưỡng mộ. Và chính lòng đam mê ấy cũng sẽ khơi nguồn cảm hứng ở chính những người xung quanh người phụ nữ ấy. Sức hút tỏa ra từ những cô gái như vậy thật khó để cánh đàn ông muốn cưỡng lại.

Theo bestie.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top