Phát thanh xúc cảm của bạn !

Có ế đến mấy cũng đừng nhắm mắt yêu đại những người này

2018-02-23 01:26

Tác giả:


Tình bạn là thứ tình cảm không thể thiếu và khó tìm trong cuộc sống. Người ta thường nói: “Tình bạn có thể đi đến tình yêu, nhưng tình yêu không bao giờ trở lại thành tình bạn”. Thế nên hãy cân nhắc nếu muốn yêu bạn thân nhé.

***

blog radio, Có ế đến mấy cũng đừng nhắm mắt yêu đại những người này

1. Bạn thân

Bạn thân là người mà bạn có thể chia sẻ bất kì chuyện trên trời dưới bể, chuyện tình cảm, thậm chí là những câu chuyện thầm kín. Tuy nhiên, tình bạn là thứ tình cảm không thể thiếu và khó tìm trong cuộc sống. Người ta thường nói: “Tình bạn có thể đi đến tình yêu, nhưng tình yêu không bao giờ trở lại thành tình bạn”.

Thế nên nếu muốn yêu bạn thân thì hãy cân nhắc kỹ nhé, rất nhiều khả năng sẽ mất luôn bạn đấy.

2. Người yêu cũ

Nhiều người nghĩ yêu lại người cũ, vừa đã hiểu nhau, khỏi mất thêm thời gian tìm hiểu.

Thế nhưng bạn có biết quay lại với người cũ, bạn có thể sẽ gặp vấn đề tương tự như ngày cũ. Chấp nhận yêu lại người cũ không phải điều dễ dàng, việc hàn gắn các vết rạn nứt tình cảm lại không đơn gian chút nào. Cái tôi của mỗi người dần trở nên quá lớn để có thể bỏ qua lỗi lầm của nhau. Cả hai sẽ chỉ xuất hiện thứ tình cảm ngày càng mơ hồ, nhạt nhẽo và không còn hứng thú gì.

3. Bạn thân người yêu cũ

Bạn thân của người yêu cũ cũng là đối tượng phải gạch ngay ra khỏi danh sách hẹn hò. Khi chia tay người yêu, bạn cũng nên tránh ra với hội bạn thân của người đó.

Bạn thân của người yêu cũ chắc chắn sẽ biết hết tật xấu của bạn, hoặc biết tất tần tật những điểm trừ mà bạn có muốn sửa sai cũng không được. Họ sẽ mặc định bạn đối xử không tốt với bạn thân của họ, đương nhiên cũng đối xử không tốt với chính họ.

Việc hẹn hò với người bạn thân này sẽ trở nên vô cùng rắc rối, bởi mọi thứ xấu xa hay những điều thầm kín khó nói có khi đều bị họ biết hết sạch.

blog radio, Có ế đến mấy cũng đừng nhắm mắt yêu đại những người này

4. Người yêu cũ của bạn thân

Bạn không nên quen người đã từng có quan hệ với bạn thân của bạn. Điều này vô cùng khó xử bởi hai bạn sẽ không biết phải đối mặt với nhau ra sao.

Việc yêu người đó sẽ khiến bạn thân nghĩ rằng, bạn lợi dụng cơ hội để chia rẽ tình cảm, hay là người thứ ba chen vào giữa mối quan hệ.

5. Bạn thân của bạn thân

Khi yêu bạn thân của bạn thân, bạn sẽ khiến mối quan hệ "tay ba" này trở nên kì quặc. Cái mối quan hệ lằng nhằng này sẽ khiến bạn khổ sở, bởi có thể người bạn yêu sẽ tâm sự những điều thầm kín nhất với cô bạn thân kia mà không phải bạn.

Nhiều khi bạn ngớ người ra khi phát hiện, họ đi chơi riêng mà không có mình, họ làm những việc khác mà mình không được tham gia. Bạn ghen với tình bạn của họ và làm cho tình yêu của bạn càng trở nên khó xử, bế tắc.

6. Người không yêu mình

Đối tượng cuối cùng nên “né” là người không yêu mình. Khi người ta không dành tình cảm cho mình thì chắc chắn rằng, bạn không bao giờ là từ khóa mà họ cần tìm.

Bạn sẽ phải chịu những đau khổ giằng xé mà có lẽ đối phương kia cũng không bao giờ cảm nhận được. Nếu họ không yêu mình, dù có cố gắng đến đâu, có dành hết tình cảm cho người đó thế nào thì cũng chỉ là tốn công vô sức.

Bạn sẽ làm đau chính bản thân, làm đau cả người không yêu mình bởi thứ tình cảm đơn phương không bao giờ có kết cục đẹp. Tình yêu phải xuất phát từ cả hai phía.

Theo Yan.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top