Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cách để nhận biết người ấy có thích bạn hay không

2017-05-08 01:30

Tác giả:


Nếu anh chàng có những đặc điểm này thì chính xác chàng đang trồng cây si bạn đấy.

***

1. Lúc nào cũng chọc ghẹo bạn

Con trai thường hay rất thích trêu ghẹo cô nàng mà mình để ý. Mục đích của việc này là để gây sự chú ý của nàng về mình. Làm cho nàng ghét cũng được, miễn là hình bóng của mình không bị lãng quên hay hoà tan trong tâm trí của cô ấy là được. Cứ làm cho nàng nhớ trước đã rồi sẽ làm cho thích mình sau. Đây là chiến thuật của con trai đấy con gái ạ.

2. Hay đỏ mặt khi người khác nhắc đến bạn

Con trai ấy, tâm lí chung là mỗi lần bị bạn bè "nắm cán" thường sẽ không nói nên lời trước đám đông, đỏ mặt cười trừ cho qua. Không bất cứ một lời biện minh hay chối cãi nào thêm cả.

Trong một nhóm bạn, luôn luôn có một điều thế này, chính là cả thế giới đều biết anh ấy thích bạn nhưng chỉ có bạn là không biết. Chính vì thế, khi mọi người ghép cặp bạn với một vài người nào đó trong nhóm thì hãy để ý xem ai là người luôn đỏ mặt cười trừ vào lúc đó. Người đó chính là người mà đang rất thích bạn rất nhiều đó. Nếu bạn cũng thích anh ấy thì hãy suy xét xem có nên bật đèn xanh cho anh ấy không nhé!

Cách để nhận biết người ấy có thích bạn hay không

3. Hay tặng quà cho bạn

Chẳng có thằng con trai nào dở hơi và dư tiền đến mức giáng sinh cũng tặng quà, tết cũng lì xì, Valentine cũng bảo là "Do mình không có gấu nên không có ai để tặng quà nên mình tặng quà cho cậu", 8.3 cũng tặng, 20.10 cũng tặng, sinh nhật thì hẵn là một món quà thật "xịn" luôn. Bạn nghĩ xem, nếu không thích bạn thì anh ấy có "rảnh" thế không?

Vì vậy, nếu cũng thích người ta thì bật đèn xanh còn không thích thì hãy "ngưng nhận quà" của người ta đi nhé! Vì quà tặng chỉ là biểu hiện hình thức của tình cảm mà thôi. Quà bạn không thích có thể cầm trả lại được, nhưng tình cảm nhận rồi sẽ không cách nào trả lại được đâu.

4. Dù bận rộn đến đâu chỉ cần bạn nhờ là sẽ xuất hiện như một siêu anh hùng ngày lập tức

Đang bận học thêm, đang bận làm luận, đang bận làm việc nhà cho mẹ, đang chiến game khúc cao trào không đi được... là những lí do chỉ dành cho các cô nàng mà anh ấy không thích, không có ý hoặc với lũ bạn thân của mình mà thôi. Nhưng nếu là bạn nhờ, thì dù cho bài có nhiều ngập đầu thì vẫn sẽ gấp rút làm hoặc là sẽ bỏ luôn cả việc của mình để chạy đến chỗ của bạn. Chỉ vì một lí do thôi, "cô ấy đang cần mình". Thử hỏi người con trai như vậy thì có thích bạn hay không chứ.

5. Chẳng bao giờ khen bạn nhưng cũng chẳng bao giờ cho phép người khác chê bạn

Chàng trai tinh nghịch của bạn vẫn thường hay trêu chọc bạn không thương tiếc thậm chí là bạn làm gì cũng chê con bánh bèo này, con bánh đúc nọ nhưng chẳng bao giờ để người khác được quyền làm điều tương tự với bạn. Chỉ cần có ai mở lời không hay về bạn, anh ta ngay lập tức sẽ tìm cách để giải thích và biện minh cho bạn như thể "tớ hiểu cô ấy lắm, cô ấy không phải như bạn đang nghĩ đâu. Thực ra cô ấy là..."

6. Anh ấy liên tục thanh toán hoá đơn giúp bạn

Thỉnh thoảng đi ăn với bố còn phải tự trả tiền mà bố thì luôn là người đàn ông yêu bạn nhất cuộc đời này đó. Thiết nghĩ xem, nếu có người thứ hai thì có phải là anh chàng dở không biết giàu nghèo thế nào nhưng mà lúc nào cũng có tiền để thanh toán hoá đơn cho bạn không. Đi mua sách cũng "để mình trả cho", đi ăn cũng "để mình trả cho", đi cafe cũng "để mình trả cho".... và nghĩ lại xem anh ấy đã nói câu này bao nhiêu lần rồi?

Nếu chỉ là một vài lần thì bạn được phép suy nghĩ theo hướng là chắc là anh ấy chỉ đang giữ phép lịch sự tối thiểu của một chàng trai mà thôi. Nhưng nếu lần nào cũng vậy thì bạn nên bắt tua lại suy nghĩ của mình được rồi đó.


Cách để nhận biết người ấy có thích bạn hay không

7. Anh ấy luôn sẵn sàng lắng nghe khi bạn nói về vấn đề của mình.

Dù thế nào đi nữa, các chàng trai luôn không thích nghe bạn kể lể về những rắc rối trong các mối quan hệ bạn bè, gia đình hay những vấn đề tương tự. Nhưng một anh chàng thích bạn sẽ như nuốt từng câu từng chữ của bạn, thậm chí còn có thể đưa ra một vài ý kiến phản hồi. Cần một sự kiên nhẫn nhất định để làm được điều đó cho một cô gái, và có thể anh ấy chỉ làm điều đó cho người anh ấy thực sự thích.

8. Luôn luôn thành thật với bạn về mọi chuyện

Giữ bí mật cho những việc mình làm và những điều mình nghĩ là quyền hạn tối cao của mỗi người chúng ta. Nhưng thay vì giữ lại chúng cho riêng mình thì anh ấy lại chọn cách chia sẻ và luôn luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của bạn một cách thành thật nhất. Chỉ vì anh ấy tin bạn và bạn rất quan trọng với anh ấy nên anh ta mới có thể làm điều đó với bạn mà thôi. Vì đối với con trai, họ không bao giờ muốn để cho người khác kiểm soát được tâm trí và cuộc sống của họ cả, trừ khi là họ đang yêu bạn rất nhiều.

9. Khó chịu mỗi khi bạn có chuyện không vui

Bạn cảm nhận được sự bồn chồn của anh ấy đến từ các hành động vặn vẹo ngón tay cái liên tục, nhịp nhịp đôi chân và mắt di chuyển khắp mọi nơi, mỗi khi biết bạn đang gặp phải một vấn đề rắc rối nào đó. Khi một chàng trai đột nhiên có những dấu hiệu như vậy có nghĩa là anh ấy đang rất quan tâm và lo lắng cho bạn đó.

Theo Yan.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top