Phát thanh xúc cảm của bạn !

Bạn có biết rằng những cặp đôi hạnh phúc ít khi chia sẻ chuyện tình yêu lên mạng xã hội không?

2017-10-17 01:30

Tác giả:


Thời đại ngày nay thật kỳ lạ, đối với một số người một trạng thái trên Internet lại có ý nghĩa hơn những gì đang diễn ra ở thế giới thực. Người ta thường thích chia sẻ cuộc sống của mình lên mạng xã hội mà không hề biết đến điểm dừng, cái gì nên chia sẻ, cái gì không nên. Nhất là đối với chuyện tình yêu, bạn có biết rằng những cặp đôi hạnh phúc lại chính là những người rất ít khi chia sẻ chuyện tình yêu của mình lên mạng xã hội không?

***
Bạn có biết rằng những cặp đôi hạnh phúc ít khi chia sẻ chuyện tình yêu lên mạng xã hội không?

Khi yêu, hạnh phúc với chính bản thân mình ở hiện tại

Nếu mọi thứ vẫn tốt đẹp, tình yêu hạnh phúc thì những bài viết hay chia sẻ lên mạng xã hội chẳng có ý nghĩa gì cả mà chỉ khiến bạn lãng phí thời gian mà thôi. Khoảng thời gian đó hãy tranh thủ để ở bên cạnh nhau và tận hưởng tình yêu chẳng phải vui vẻ hơn sao?

Không chia sẻ không phải vì bạn không bao giờ chụp ảnh, không có cảm xúc mà chỉ là bạn đang hạnh phúc và không cần phải bị phân tâm bởi nó.

Chẳng có lợi ích gì khi chia sẻ chuyện tình yêu lên mạng xã hội cả

Tiết lộ tất cả các vấn đề cá nhân lên mạng xã hội hay phương tiện xã hội không phải là phương pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề.

Khi cãi nhau, khi giận dỗi... dù có đưa lên mạng xã hội cũng chẳng ai giải quyết giúp họ. Thậm chí nó còn khiến vấn đề trở nên nghiêm trọng hoặc tồi tệ hơn. Bởi vì có thể người này nói một câu, người kia bảo một ý, chẳng ai biết được câu chuyện bên trong vấn đề bằng người trong cuộc, thế nên không cần thiết phải phơi bày cho cả thiên hạ thấy.

Bạn có biết rằng những cặp đôi hạnh phúc ít khi chia sẻ chuyện tình yêu lên mạng xã hội không?

Hạnh phúc thật sự xuất phát từ chính bản thân mình

Đâu nhất thiết phải chứng minh việc bạn đang hạnh phúc bằng những dòng trạng thái trên mạng xã hội, bằng những bức ảnh tình cảm ấp ôm. Niềm vui, niềm hạnh phúc được tìm thấy là khi cả hai được ở cạnh nhau chứ không phải là để đăng tải lên mạng xã hội về việc hai bạn đang ở bên nhau.

Không ai phải chứng minh bất cứ điều gì cho bất cứ ai

Chuyện tình yêu của bạn tại sao cứ phải chứng minh cho người ta biết. Đừng để tâm đến những thứ linh tinh xung quanh nữa mà hãy cứ hạnh phúc đi.

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng những người ít sử dụng phương tiện truyền thông xã hội thường hạnh phúc hơn. Bởi vì họ có thời gian để chăm chút cho chính cảm xúc, cuộc sống của mình chứ không phải là mải mê trong việc đăng một bức ảnh tình cảm và chờ đợi từng cái like.

Đoàn Hòa (Biên dịch)

Nguồn: brightside.me

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top