Phát thanh xúc cảm của bạn !

8 điều đơn giản giúp bạn hạnh phúc mỗi ngày bên cạnh người ấy

2017-09-15 01:25

Tác giả:


Bạn có biết định nghĩa của cặp vợ chồng hạnh phúc? Đó là: anh ta làm những gì cô ấy muốn, và cô ấy làm những gì cô ấy muốn.

***

  8 điều đơn giản giúp bạn hạnh phúc mỗi ngày bên cạnh người ấy


1. Trò chuyện

Giao tiếp là một hình thức liên kết giữa con người với con người. Một cuộc trò chuyện chính là hình thức tốt nhất để xóa bỏ hiểu lầm, tức giận và hiểu nhau hơn.

Với những người xung quanh luôn quan tâm bạn, hãy cùng nhau trò chuyện thẳng thắn. Đừng cằn nhằn, đừng cáu gắt, đừng chỉ nhìn những lỗi của họ. Nhìn vào những điều tích cực và nói về chúng để tạo năng lượng và mối quan hệ tốt đẹp hơn.

2. Chia sẻ sở thích chung

Tìm kiếm điểm chung và chia sẻ cùng nhau để có thể hiểu nhau nhiều hơn, tạo niềm vui vẻ cho mối quan hệ.

Nếu có chung sở thích về những chú mèo, hãy trò chuyện và chia sẻ cùng nhau về những quán cafe mèo hay ho, về những chú mèo đáng yêu mà bạn biết.

3. Dành thời gian cho nhau

Cuộc sống quay cuồng khiến bạn ít có thời gian rảnh rỗi để giải trí cá nhân.

Hãy dành ra những ngày cuối tuần để cho nhau một không gian riêng. Ví dụ như cùng đi xem phim. Ngay cả khi bạn không quan tâm đến bộ phim, bạn luôn có thể ngồi lại với bắp rang và đồ uống, và tận hưởng khoảng thời gian bên cạnh nhau.

4. Thể hiện những hành động yêu thương

Có đôi khi những hành động nhỏ nhưng ấm áp còn khiến đối phương hạnh phúc hơn những lời nói ngọt ngào đó.

Một cái ôm bất ngờ từ phía sau, một nụ hôn nhẹ nhàng lướt nhanh, một cái vuốt tóc... sẽ khiến đối phương ngạc nhiên nhưng hạnh phúc lắm đấy.

8 điều đơn giản giúp bạn hạnh phúc mỗi ngày bên cạnh người ấy

5. Nói lời yêu mỗi ngày

Có thể nói "Anh yêu em" hoặc "Em yêu anh" không thôi thì thật đơn điệu, nhưng lại chẳng có những từ ngữ nào có thể diễn tả chính xác và đơn giản tình cảm của bạn nhưng ba từ ấy.

Hãy nói lời yêu người ấy trước khi đi làm, khi về nhà, bởi vì đó chính là lời nói từ trái tim bạn.

6. Tạo niềm vui

Có nhiều người khi đưa ra tiêu chuẩn cho đối phương của mình đều có sự hài hước. Có thể anh ấy không giàu có lắm, không kiếm được nhiều tiền nhưng anh ấy khiến bạn cười vui vẻ hàng giờ, đó đã một điều thật tuyệt vời.

Cuộc sống vốn dĩ đã rất áp lực và mệt mỏi rồi, tại sao còn phải đối diện với một người suốt ngày nghiêm túc hay cau có chứ. Các cặp vợ chồng hạnh phúc biết đúng thời điểm để hóm hỉnh. Và cười cả với những câu chuyện hài hước trên trái đất có thể làm tăng mức độ tình yêu giữa hai người.

7. Toàn tâm toàn ý khi ở cạnh nhau

Hầu hết thời gian của bạn là dành cho công việc, còn lại là những công việc linh tinh, ăn, ngủ. Vì vậy hãy tận dụng khoảng thời gian còn lại hãy dành cho nhau.

Ngừng duyệt Internet, hạn chế các cuộc hội thoại với người khác, và chỉ cần nhấn nút nguồn điện thoại, điều đó chứng tỏ người ấy rất trân trọng và toàn tâm toàn ý khi ở cạnh nhau.

8. Lên kế hoạch tương lau cho nhau

Có thể là cả hai người cùng ngồi lại, với một cuốn lịch, máy tính và bảng ghi chú. Cả hai có một cuộc trò chuyện sâu và có ý nghĩa về kế hoạch tương lai cho cuộc sống của bạn với nhau. Ví dụ, các cặp vợ chồng hạnh phúc có một quy hoạch của kế hoạch tất cả mọi thứ cùng nhau, bất kể tầm quan trọng của vấn đề là gì.

Bạn có biết định nghĩa của cặp vợ chồng hạnh phúc? Đó là: anh ta làm những gì cô ấy muốn, và cô ấy làm những gì cô ấy muốn.

Biên dịch: Đoàn Hòa

Nguồn: Lifehack

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top