Phát thanh xúc cảm của bạn !

7 điều mà các chàng thường nói dối trong lần hẹn đầu tiên

2017-09-22 01:25

Tác giả:


Chỉ bạn gái bắt bài một số lời nói dối của các chàng trong lần gặp đầu tiên nhé.

***

7 điều mà các chàng thường nói dối trong lần hẹn đầu tiên


Công việc

Hầu hết đàn ông đều có chút “khoác lác” về nghề nghiệp của mình trong ngày hẹn đầu tiên.

Bởi vì họ hiểu nữ giới luôn có khuynh hướng phán xét mức độ thành công của nam giới thông qua công việc của họ. Do đó, để có một ấn tượng tốt ban đầu, nam giới đành phải bịa ra một công việc hoành tráng một chút để “khoe mẽ” với nửa kia.

Những mối tình trong quá khứ

Đàn ông sẽ không bao giờ cho bạn biết số lượng chính xác những mối tình mà họ đã đi qua trong quá khứ đâu. Thường nếu bạn không hỏi họ sẽ lờ đi và không nhắc đến. Còn nếu bạn hỏi, câu trả lời chung chung và không có một con số chính xác.

Nhưng bạn yên tâm, anh ấy thực sự thích bạn nên mới phải nói dối như vậy đấy. Nếu chẳng quan tâm bạn thì anh ấy cứ việc bộc lộ “thành tích” của mình ra cho bạn sợ mà chạy dài lâu rồi.

Thích trẻ con

Đây có thể không phải là câu hỏi mà cô nàng nào cũng hỏi ngay trong lần gặp đầu tiên. Thế nhưng thường khi được gọi, các chàng đều trả lời “thích trẻ con”.

Bởi vì họ nghĩ có những người yêu thương trẻ con mới có đủ sự quan tâm và trách nhiệm dành cho gia đình. Đàn ông có lẽ cũng vì điều này mà nói dối để tạo được độ tin cậy với phái nữ.

7 điều mà các chàng thường nói dối trong lần hẹn đầu tiên

Tuổi tác

Hầu hết đàn ông đều nói dối về tuổi tác của họ, nhất là trong ngày hẹn đầu. Bởi phụ nữ thường suy nghĩ và đắn đo khá nhiều đến sự chênh lệch trong độ tuổi khi tìm kiếm người bạn đời vì họ cho rằng khoảng cách quá xa có thể làm cản trở mối quan hệ đó. Chính vì vậy, đàn ông lựa chọn nói dối để đưa bạn “vào tròng” trước đã rồi sẽ từ từ thú nhận sau khi tình cảm chín muồi thì cũng chưa muộn.

Gia đình

Gia đình là điều duy nhất trên đời mà chúng ta không được lựa chọn.

Trong ngày hẹn đầu tiên của mình, nam giới có thể không nói cho bạn chi tiết về gia đình của họ vì chưa cần thiết và có lẽ điều đó khiến họ mặc cảm hoặc vì một nguyên nhân sâu xa nào đấy. Đàn ông sẽ làm bất kì điều gì để bảo vệ cái tôi của mình ngay cả việc phải nói dối về gia đình của họ.

Thú vui và sở thích

Ngày hẹn đầu tiên là một cơ hội tuyệt vời để đàn ông tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt phụ nữ do đó họ sẽ không ngần ngại làm bất kì điều gì để đạt được mục đích này. Họ có thể nói dối về những môn thể thao mà họ thích, nơi mà họ đã từng đi qua, kiến thức uyên bác thế nào... Nói chung những lời nói dối này của đàn ông cũng đều xoay quanh sở thích thật của họ, có điều họ chẳng rành bộ môn thể thao nào và cũng chưa từng đi du lịch qua những nơi đó mà thôi. Có lẽ họ muốn dò thám những điều tương thích ở bạn đấy.

Lí do họ thích bạn

Khi được hỏi câu hỏi này, thường họ sẽ nghĩ một đằng trả lời một nẻo.

Họ không muốn để lộ mình là một kẻ háo sắc và mê cái đẹp, nên dĩ nhiên họ sẽ nói họ ngưỡng mộ sự thông tuệ của bạn, đơn giản vậy thôi.

Theo bestie.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top