Phát thanh xúc cảm của bạn !

5 điều tuyệt vời chỉ người độc thân mới biết

2017-08-08 01:25

Tác giả:


Độc thân cũng có những điều tuyệt vời như này đấy, thế nên đừng than thở nữa nhé.

1. Bạn có thể đi du lịch một mình theo ý thích

Bạn thử nghĩ xem nếu bạn có người yêu, người ấy sẽ phản ứng như thế nào khi bạn nói muốn đi du lịch xa một mình. Chưa kể đến nếu đó là một chuyến đi mạo hiểm.

Họ sẽ không ủng hộ bạn đâu? Hoặc là cũng cố tìm cách ngăn cản cho đến khi không thể nào ngăn cản bạn được nữa.

Thế nhưng nếu bạn độc thân, bạn có toàn quyền quyết định cho chuyến đi của mình mà không hề do dự. Chỉ cần bạn thích và có đủ điều kiện để đi là xách ba lô lên và đi thôi.

2. Bạn có thể nói chuyện, tán tỉnh với bất kỳ ai

Nếu bạn đã có một mối quan hệ được gọi là tình yêu, bạn sẽ chẳng thể nào nói chuyện với nhiều người hay tán tỉnh ai cả nhé. Dù cho những lời tán tỉnh ấy vô cùng tự nhiên thì cũng có thể dẫn đến một tình huống khó xử bất cứ lúc nào.

Thế nên nếu bạn muốn tán tỉnh, hãy cứ độc thân là tốt nhất.

 5 điều tuyệt vời chỉ người độc thân mới biết

3. Làm việc mà mình thích

Một mình, bạn sẽ được là chính mình và làm những điều mình thích.

Với một cô nàng thì sao chứ? Ôm máy tính chơi, lướt web cả ngày nghỉ, lang thang khắp xó nọ xó kia mà không phải báo cáo với ai cả.

Còn với các anh chàng cũng chẳng lo lỡ ván game để đi đón người yêu.

Nghe cũng có vẻ thú vị đấy chứ.

4. Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian

Đó là sự thật, bạn không những tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà còn tiết kiệm được rất nhiều thứ nữa đó. Ví dụ như tiền điện thoại chẳng hạn.

Các cặp đôi thường có xu hướng muốn biết mọi thứ về nhau. Vì thế chỉ cần không gửi được tin nhắn, không liên lạc được thì họ sẽ lo lắng và liên tục gọi điện, nhắn tin và chúng chiếm khoảng mấy tiếng trong ngày.

Thế nên nếu muốn tiết kiệm thời gian hơn một chút, bạn có thể chọn cách độc thân nhé.

 5 điều tuyệt vời chỉ người độc thân mới biết

5. Bạn sẽ tránh được những cuộc cãi vã mâu thuẫn đôi khi vô lý từ người kia

Có một khảo sát và đưa ra kết quả rằng gần 50% cuộc hôn nhân ở Mỹ thất bại vì các lý do như tài chính, lợi ích con cái, niềm tin tôn giáo... Và với mỗi cuộc hôn nhân đều có rất nhiều cuộc cãi vã, mâu thuẫn trước khi đi đến quá giới hạn.

Thế nên nếu bạn không chắc chắn là mình có thể vượt qua được những khủng hoảng ấy thì có thể chọn độc thân.

Cuộc sống độc thân có vẻ khá ổn đúng không? Thế nhưng đừng vì như thế mà từ chối những mối quan hệ khác bạn nhé. Cái gì cũng sẽ có cái giá của nó, và chắc chắn cuộc sống độc thân bạn cũng trải qua một số nỗi buồn, cô đơn đấy.

Biên dịch: Đoàn Hòa

Nguồn: lifehack

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top