Phát thanh xúc cảm của bạn !

3 điều cần nhớ nếu muốn có một mối quan hệ bền vững

2017-07-19 01:25

Tác giả:


Sẽ chẳng có gì là dễ dàng trong cuộc sống này, đặc biệt là tình yêu. Sẽ có lúc thăng lúc trầm, có những xung đột bạn cần giải quyết và đối phó. Thế nhưng làm thế nào để giải quyết chúng và giữ được mối quan hệ bền vững...

***

Khi tức giận, đừng làm gì mà hãy đợi 24 giờ sau

Khi tức giận, bạn sẽ khó chịu và dễ dàng để cảm xúc chi phối hành động của mình. Những lời nói khiến người khác tổn thương, hành động khiến người khác đau lòng và chúng sẽ khiến bạn hối hận.

24 giờ không phải là quãng thời gian quá dài nhưng nó đủ để bạn có thể bình tĩnh và nhận ra được những triết lý.

Đừng nói "Em không quan tâm/Anh không quan tâm"

Một mối quan hệ tốt đẹp khi cả hai cố gắng và trung thực với nhau chứ không phải là cố gắng từ một phía.

Thay vì thái độ hờ hững không quan tâm, hãy thử cùng nhau đưa ý kiến xem. Lựa chọn địa điểm cho buổi hẹn hò chẳng hạn, hãy cho đối phương biết bạn muốn gì thay vì nói "Ăn gì cũng được" và để một mình đối phương quyết định.

Để giữ mối quan hệ đôi khi bạn nên nhún nhường, gạt bỏ cái tôi đi một chút. Đó không phải là đàn áp cảm xúc của bạn mà là sự tôn trọng mối quan hệ đó.

 3 điều cần nhớ nếu muốn có một mối quan hệ bền vững

Đừng để cơn giận kiểm soát giấc ngủ của bạn

Nói một cách rõ ràng hơn là đừng để cơn giận kéo dài vào cuối ngày. Bạn đã có một ngày dài mệt mỏi và sẽ tồi tệ hơn nếu cơn giận cuối ngày làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Khi có những tranh cãi vào buổi tối, hãy thử dời nó vào ngày khác bằng những câu nói "Chúng ta có thể thảo luận vào buổi sáng ngày mai được không?". Dù sao thì nó cũng khiến bạn tránh việc mệt mỏi và sẽ có giấc ngủ ngon hơn.

Hãy thử sử dụng những mẹo nhỏ này và xem có sự khác biệt gì không nhé?

Dịch: Đoàn Hòa

Nguồn: Lifehack

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top