Phát thanh xúc cảm của bạn !

11 dấu hiệu chứng tỏ người ấy muốn rước bạn về dinh

2017-09-09 01:30

Tác giả:


Là đàn ông nhưng cũng có những lời khó nói, thế nên dù chàng trai của bạn không nói thẳng thắn ra nhưng qua những hành động này có thể hiểu được họ rất nghiêm túc và xác định một mối quan hệ lâu dài với bạn đấy. Hãy lưu ý nhé.

***

11 dấu hiệu chứng tỏ người ấy muốn rước bạn về dinh

1. Anh ấy lên kế hoạch cho tương lai và hỏi ý kiến của bạn

Có thể việc lên kế hoạch cho tương lai cũng không phải là điều gì quá to tát, thế nhưng việc anh ấy hỏi ý kiến của bạn về kế hoạch đó lại đáng để xem xét đó. Điều đó chứng tỏ bạn góp phần trong tương lai của anh ấy và ý kiến của bạn có trọng lượng tác động đến kế hoạch ấy.

2. Bạn được mời đến gia đình anh ấy trong các dịp quan trọng

Ví dụ như những ngày nghỉ cuối tuần có sự kiện hội họp gia đình, hoặc là các ngày lễ, tết chẳng hạn, anh ấy đều mời bạn tham gia thì chứng tỏ anh ấy coi bạn như là một phần của gia đình.

Đồng thời cũng muốn bạn biết rõ về cuộc sống, gia đình của anh ấy. Có vẻ như anh ta đang cố giới thiệu bạn cho gia đình và bạn bè của anh ấy.

3. Anh ấy luôn đúng giờ với bạn

Anh ấy luôn luôn đúng giờ với bạn chứng tỏ anh ấy muốn có một mối quan hệ nghiêm túc và tôn trọng bạn.

4. Luôn nhẹ nhàng quan tâm bạn

Bạn đang lúi húi trong bếp, anh ấy cũng loay hoay bên cạnh.

Bạn bận rộn sắp xếp đồ đạc, anh ấy cũng ở cạnh bên tham gia hỗ trợ bạn.

Anh ấy muốn được ở bên cạnh và quan tâm bạn mọi lúc mọi nơi.

11 dấu hiệu chứng tỏ người ấy muốn rước bạn về dinh


5. Anh ấy nói nhớ bạn

Dường như lúc nào anh ấy cũng nghĩ đến bạn, đó thật là một điều hạnh phúc đấy.

Dù anh ấy có bận rộn đến mấy, mệt mỏi đến mấy cũng sẵn sàng nhắn tin hoặc gọi điện cho bạn. Nên nhớ rằng có rất nhiều người mong chờ một tin nhắn từ người vô tâm đấy. Thế nên anh ấy đã rất quan tâm bạn rồi.

6. Trong mắt anh ấy chỉ có bạn

Anh ấy sẽ không để ý đến cô gái khác, không nhìn cô gái khác như đã nhìn bạn, không quan tâm đến cô gái khác bởi vì chỉ có bạn mới là duy nhất trong mắt anh ấy.

7. Anh ấy muốn hai bạn sống chung

Có thể hiểu đơn giản là anh ấy muốn chia sẻ không gian sống cùng bạn mà thôi. Không phải là để tiết kiệm tiền đâu, là vì anh ấy đang nghĩ đến tương lai đấy.

8. Anh ấy luôn sẵn sàng chia sẻ cùng bạn

Quả thật trong tình yêu chuyện sẻ chia cùng nhau rất quan trọng. Sẽ rất nguy hiểm nếu anh ấy từ chối chia sẻ cùng bạn đấy. Thế nên nếu anh ấy sẵn sàng tâm sự, bạn hãy trân trọng và lắng nghe nhé. Bất cứ điều gì, về công việc, các mối quan hệ xã hội, về gia đình hay thậm chí về người yêu cũ cũng thế, vì anh ấy muốn bạn hiểu rõ hơn con người anh ta.

9. Luôn ở bên bạn khi gặp khó khăn

Không ít trường hợp các chàng sẵn dàng cao chạy xa bay khi bạn gặp khó khăn hay rắc rối đấy. Nhưng người đàn ông đích thực của cuộc đời bạn sẽ sẵn sàng ở bên, an ủi và động viên bạn cùng vượt qua khó khăn, người ấy thật sự đáng trân trọng.

10. Anh ấy nói rằng anh ấy muốn cưới bạn

Ngay cả khi nói đùa thì cũng bởi vì anh ấy cảm thấy thoải mái khi đề cập đến vấn đề ấy và muốn biết thái độ của bạn như thế nào.

Là đàn ông nhưng cũng có những lời khó nói, thế nên dù chàng trai của bạn không nói thẳng thắn ra nhưng qua những hành động này có thể hiểu được họ rất nghiêm túc và xác định một mối quan hệ lâu dài với bạn đấy. Hãy lưu ý nhé.

Biên dịch: Đoàn Hòa

Nguồn: lifehack.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top