Phát thanh xúc cảm của bạn !

YĐA 21: "Phía đông vườn địa đàng" - câu chuyện của lòng người

2014-11-07 13:51

Tác giả: Giọng đọc: Hằng Nga

YĐA - “Lòng người sâu hơn biển lớn, bí hiểm hơn rừng thẳm, có lúc trong sáng như bầu trời trong veo những áng mây nhởn nhơ di chuyển. Nhưng cũng chính lòng người, là cơn vần vũ của những đám mây đen, chứa những hận thù và không bao giờ báo trước rằng sẽ có những cơn thịnh nộ kinh hoàng nhất…”

Bộ phim trải dài theo lịch sử xây dựng kinh tế Hàn Quốc từ năm 1960 đến năm 2000, kể về câu chuyện giữa hai người đàn ông cùng sinh một ngày tại một bệnh viện và bị hoán đổi cho nhau, từ đó cuộc đời của mỗi người đã hoàn toàn thay đổi.

Trở về những năm 1960, xã hội dầy biến động, Lee Ki-Cheol một sinh viên đầy triển vọng, đã bị rơi vào vòng tội lỗi khi người yêu của anh mình phải chết thay cho anh. Sau đó, anh rời bỏ tới mỏ than của Kang Won.Lee Ki-Cheol cố gắng giúp cho Shin Tae-Hwan (Yoo Dong-Geun) từ bỏ những hành động tội lỗi của Shin.Nhưng rồi lại bị Shin Tae Hwan tiêu diệt.

Người con trai lớn nhất của Lee Ki-Cheol, Lee Dong Chul (Song Seung Hun) khi đó mới 5 tuổi đã chứng kiến tất cả, và thề rằng có ngày anh sẽ trả thù. Nhưng vào thời điểm đó, có một bí mật mà tất cả mọi người đều không biết.Tại bệnh viện TaeBaek, Miae người bị Shin hãm hiếp đã đổi đứa con của Shin Tae Hwan và Lee Ki Cheol. Và thời gian qua đi, hai đứa trẻ lớn lên trong sự gian dối từ ngày chúng mới ra đời.

phía đông vườn địa đàng

Con trai thật của Lee Ki Cheol lớn lên với cái tên Shin Myung-Hoon, còn con trai thật của Shin Tae Hwan thì sống với cái tên Lee Dong-Wook. Lee Dong-Wook sinh ra và nghe những lời thề về câu chuyện trả thù cho người cha của mình từ lời người anh trai.Anh thi đỗ vào ngành luật tại trường đại học Seoul và trở thành công tố viên đầy năng lực trong tổ điều tra đặc biệt Seoul. Nhiều năm sau, Dong Chul trở thành cánh tay phải của chủ tịch Gook, ông vua huyền thoại của giới sòng bạc (Dong Chul phụ trách quản lý sòng bạc Slot machine) và thực hiện kế hoạch trả thù Shin Tae Hwan. Myung Hun cũng được nuôi dạy trong gia đình họ Shin nhưng luôn đau khổ vì người cha độc ác của mình. Một ngày, khi kế hoạch trả thù đã được bắt đầu thì Yoo Mi Ae, người y tá năm xưa quay trở về trả thù Shin Tae Hwan và tiết lộ bí mật kinh hoàng mà bà ôm giữ bao nhiêu năm qua... Thân thế của Dong Wook và Myung Hoon dần dần được hé lộ, Dong Wook gần như sụp đổ còn Myung Hoon điên cuồng che giấu sự thật... Cơn vần vũ chứa đầy mây đen của sự hận thù, của tình anh em, mẹ con, của tình yêu khiến cho mỗi nhân vật trở nên gai góc hơn, rõ nét hơn, lấy đi không ít nước mắt của khán giả từ đầu đến kết thúc phim.

Phim được coi là một siêu phẩm của truyền hình Hàn Quốc nhờ có đạo diễn xuất sắc, kịch bản xuất sắc và diễn viên xuất sắc. Trong phim có 30 nhân vật chính và thứ chính với nhiều đường dây liên hệ nhưng không có sự chồng chéo. Trong phim vẫn xuất hiện chuyện tình yêu tay ba, tay tư nhưng được hé mở đúng lúc.

(...)

Mời bạn nghe audio để theo dõi toàn bộ bài viết này.

  • Yêu điện ảnh được thực hiện bởi Hằng Nga và nhóm sản xuất Dalink Studio.
  • Chương trình có sử dụng OST của phim.
  • Yêu điện ảnh được cập nhật vào thứ 6 hàng tuần trên blogradio.vn


Click vào đây để theo dõi thông tin chi tiết


Để những câu chuyện, tâm sự và phản hồi của bạn đến với các thính giả của Blog Radio cũng như các chuyên mục đặc sắc khác của blogradio.vn. Bạn đừng quên địa chỉ email blogradio@dalink.vn và trên website blogradio.vnblogviet.com.vn.

yeublogradio

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top