Phát thanh xúc cảm của bạn !

Yêu anh đủ rồi giờ em phải tự yêu mình thôi

2017-07-07 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Em tự hỏi một năm qua, em là gì trong anh? Tại sao mang đến cho em nhiều hi vọng, rồi cuối cùng dập tắt đi không chút vướng bận? Anh có từng nhìn lại khoảng thời gian hai ta đã trải qua. Phải chăng anh chỉ cần người để lắp đầy cuộc sống thiếu thốn tình cảm của anh, không phải là em thì cũng là một người khác.

***

Chuyện tình mình rồi cũng đến hồi kết. Em tự hỏi một năm qua, em là gì trong anh? Tại sao mang đến cho em nhiều hi vọng, rồi cuối cùng dập tắt đi không chút vướng bận? Anh có từng nhìn lại khoảng thời gian hai ta đã trải qua.

Nếu ngay từ đầu đã xác định công danh sự nghiệp quan trọng hơn tình cảm, thế thì đừng nói anh cần em. Phải chăng anh chỉ cần người để lắp đầy cuộc sống thiếu thốn tình cảm của anh, không phải là em thì cũng là một người khác.

Nếu chỉ là đùa giỡn thì đừng mang vẻ mặt chân thành đầy tội nghiệp đến và nói với em những lời đường mật đó. Dù sao đi nữa, em cũng là con gái. Em rung động trước sự quan tâm, chăm sóc nơi anh. Anh từng hứa sẽ không bao giờ gạt em, thế nhưng giờ đây em thấy mình như người mất trí khi tin vào những lời giả dối nơi anh. Người ta thường bảo có cho sẽ có nhận. Em cho đi niềm tin để rồi nhận lại sự giả dối. Anh đã bảo rằng thương em, tại sao lại để em phải chịu những tổn thương như vậy? Liệu anh có từng rơi giọt nước mắt nào vì em? Có từng hối hận về những gì đã làm? Có từng day dứt khi đạp đổ hi vọng trong em?

 Yêu anh đủ rồi giờ em phải tự yêu mình thôi

Nếu ngày đó, em kiên định hơn một chút, không dễ dàng tin vào những điều anh nói thì hôm nay, em đã không phải thất vọng đến vậy. Đã biết trước không nên hi vọng, không nên đặt niềm tin quá nhiều. Thế nhưng con tim lại chẳng hề nghe lí trí. Dù có dặn lòng không được phép tin, không được phép thương thì tim em vẫn lỗi nhịp mỗi khi bên anh. Em không hi vọng anh xem em là tất cả, chỉ mong anh vẫn dành chỗ trong trái tim mình cho em. Nhưng sự thật tàn nhẫn, mình chưa từng là điều đặc của nhau. Anh chưa từng xem trọng em, chưa từng xem em là đặc biệt. Chỉ riêng em vọng tưởng, ngộ nhận rằng đã được anh yêu thương.

Chắc có lẽ hôm nay đây cũng chỉ có em nhớ về những kí ức ngày xưa ta có. Em sẽ không níu kéo anh về bên em. Ngay giây phút này đây, em buông tay anh ạ. Chúng ta rẽ đôi đường, anh sẽ đi theo con đường của anh, em bước trên con đường của em. Yêu anh đủ rồi, giờ em phải tự yêu mình thôi.

© Tác giả ẩn danh – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top