Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tình yêu giờ đây chỉ còn là nuối tiếc...

2018-05-23 01:26

Tác giả:


blogradio.vn - Anh nói câu "Anh ngủ trước nhé!" em sẽ lập tức đáp lại rằng "Anh ngủ sớm đi, mai còn đi làm". Nhưng rồi sau đấy em sẽ nhìn biểu tượng online tắt đi, những con số cứ tăng dần, 1 phút, 2 phút, rồi một giờ, hai giờ... Tự nhiên lúc ấy cõi lòng em lạc lõng và bơ vơ. Em vẫn biết anh không sai nhưng đó là cảm xúc. Em đã kìm nén cảm xúc của mình như vậy, từng ngày từng ngày...

***

blog radio, Tình yêu giờ đây chỉ còn là nuối tiếc...

Ngày còn yêu nhau, em rất sợ chia tay. Em tự nghĩ ra rất nhiều lí do có thể khiến mình xa nhau. Em sợ em hay giận dỗi vu vơ làm anh mệt mỏi, như vậy anh sẽ xa em. Cho nên suốt thời gian bên anh, em luôn nhắc mình phải trưởng thành hơn, hiểu chuyện hơn. Anh nói câu "Anh ngủ trước nhé!" em sẽ lập tức đáp lại rằng "Anh ngủ sớm đi, mai còn đi làm". Nhưng rồi sau đấy em sẽ nhìn biểu tượng online tắt đi, những con số cứ tăng dần, 1 phút, 2 phút, rồi một giờ, hai giờ... Tự nhiên lúc ấy cõi lòng em lạc lõng và bơ vơ. Em vẫn biết anh không sai nhưng đó là cảm xúc. Em đã kìm nén cảm xúc của mình như vậy, từng ngày từng ngày...

Em từng sợ anh nghĩ không lo được cho em nên sẽ rời xa em. Vì vậy em học cách tự lo liệu cuộc sống. Anh không hề biết có những ngày em chẳng còn một đồng trong túi. Em thậm chí còn chẳng có đủ tiền để mua một ổ bánh mì nữa. Em vẫn cố gắng đi làm, vẫn hỏi han anh, vẫn làm như mọi thứ đều ổn. Nhưng thật ra những lúc ấy em tủi thân vô cùng. Cả một thành phố lớn như vậy, em lại chẳng thể mượn nổi ai vài chục ngàn, ngay cả anh em cũng chẳng thể mở miệng để nói ra những mệt mỏi của em. Em biết cuộc sống của anh cũng nhiều lo toan, không giúp được gì thì cũng đừng là gánh nặng. Nhưng mà như em nói, đó là cảm xúc.

Em sợ nhiều thứ, nhưng chung quy lại vẫn là vì sợ mất anh. Vì thế em lừa gạt mình, nói dối bản thân rằng em có thể làm được, rằng em mạnh mẽ. Nhưng đến cuối cùng chúng ta vẫn chia tay, có lẽ vì cách yêu của em sai, anh nhỉ?

Em nghĩ rằng xa nhau sẽ đau lắm, có lẽ em không thể nào gượng dậy được mất. Nhưng thì ra không khó khăn như em nghĩ, mọi thứ đơn giản đến vô cùng. Những ngày tình cảm mình nhạt dần ấy em cũng đã cảm nhận được cái ngày mình tan vỡ, có lẽ thế nên em thản nhiên đón nhận. Lúc nói câu chia tay, em vội lau nhanh giọt nước mắt. Bây giờ nghĩ về anh, chỉ còn lại chút nuối tiếc...

blog radio, Tình yêu giờ đây chỉ còn là nuối tiếc...

Mình xa nhau rồi, chẳng còn hỏi thăm nhau dù chỉ là một câu "Khỏe không?". Nhưng như vậy cũng tốt anh nhỉ? Chúng ta chẳng còn cái gì để gợi nhớ về nhau, dễ quên và dễ buông. Tất cả khép lại sau một chút khóc, một chút buồn và một thời gian tiếc nuối.

Rồi sau này, không gặp nhau thêm, một thời gian sau mọi thứ thật sự trở thành kí ức. Anh và em cùng yêu thương người khác, họ sẽ chẳng biết đến những hạnh phúc và cả những tổn thương mà chúng ta đã từng có. Chúng ta sẽ học cách yêu thương mình để tình cảm bền vững hơn, và lại tự hi vọng sẽ không tan vỡ như chúng ta đã từng.

Dù sao đi nữa em vẫn hi vọng anh sống tốt, mọi điều sẽ thuận lợi. Dù hạnh phúc sau này của anh không có em thì em vẫn mong anh hạnh phúc. Nói thế nào đi nữa thì chúng ta cũng đã từng dành cho nhau những cảm xúc chân thành nhất, tại một thời điểm nhất định nào đó, đúng không anh?

© Lê Thị Nghịa – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top