Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tình yêu đâu có kể cách xa

2017-11-25 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Rồi bỗng nhiên một ngày anh nói yêu em, có phải em đã chờ điều này từ lâu lắm rồi không mà tại sao khi nghe câu ấy từ anh em lại có cảm giác hạnh phúc nghẹn ngào không diễn tả được. Em giấu câu trả lời vào đôi mắt, nụ cười nhưng vì anh nhát quá cho nên cứ nghĩ rằng đó chỉ là thứ tình yêu đơn phương từ phía mình, nên anh cứ ngần ngại không dám thổ lộ lòng mình, thời gian trôi đi cả hai đứa đều đã trưởng thành, đều đã trải qua những mất mát, những vui buồn để rồi lại trở về bên nhau.

***
blog radio, Tình yêu đâu có kể cách xa

Chúng ta yêu nhau bao lâu anh nhỉ! Không phải là từ ngày em nhận lời tỏ tình của anh mà hình như là từ rất rất lâu trước đó rồi. Đâu đó trong hàng trăm cuốn sách em đã từng đọc có câu “Tình yêu đích thực trên đời chỉ có một, còn những thứ na ná tình yêu thì rất nhiều", những xúc cảm lần đầu gặp nhau khiến em nghĩ rằng đó chỉ là một thứ tình cảm “na ná tình yêu", và em tự đặt tên cho nó là "tình bạn bè" để có thể vô tư cười đùa vui vẻ mỗi lần nhóm mình gặp mặt.

Cuộc sống của một sinh viên xa nhà biết bao vui buồn bao nhớ nhung, và rồi chẳng biết tự bao giờ mà trong bộn bề nỗi nhớ ấy em lại có hình bóng anh. Mỗi ngày bật Facebook lên và không thấy anh, em lại thấy trống vắng lạ thường. Em lúc nào cũng nhắng nhít cười nói không yên. Mười năm làm bạn với nhau anh cứ lặng lẽ dõi theo em như đang chờ đợi một kỳ tích. Rồi bỗng nhiên một ngày anh nói yêu em, có phải em đã chờ điều này từ lâu lắm rồi không mà tại sao khi nghe câu ấy từ anh em lại có cảm giác hạnh phúc nghẹn ngào không diễn tả được. Em giấu câu trả lời vào đôi mắt, nụ cười nhưng vì anh nhát quá cho nên cứ nghĩ rằng đó chỉ là thứ tình yêu đơn phương từ phía mình, nên anh cứ ngần ngại không dám thổ lộ lòng mình, thời gian trôi đi cả hai đứa đều đã trưởng thành, đều đã trải qua những mất mát, những vui buồn để rồi lại trở về bên nhau. Và chúng mình yêu nhau như thế đấy, thời gian qua chúng mình đã có biết bao kỉ niệm đẹp anh nhỉ?

Em muốn trở lại những nơi chúng ta đã từng đến, sống lại những kỉ niệm khó quên của những ngày gặp gỡ sau bao ngày xa cách. Em lại muốn được ra biển vào một ngày nắng đẹp, anh cầm tay em đi dọc bờ biển cười nói, em lại nhăn mặt vào và than thở đau chân. Em thích nhìn vẻ mặt của anh mỗi khi bị em càu nhàu không được làm cái này, không được làm cái kia.

Yêu xa anh có thấy vất vả không? Em thì không thấy vất vả mà chỉ thấy khổ sở vì nhớ anh. Lúc nào em cũng chỉ mong thời gian trôi nhanh để lại đến ngày được gặp anh, được thấy anh đứng ngoài cửa sân bay ngóng ra ngoài, đến khi ở gần nhau em lại cố tình làm lơ anh, ngồi coi những bộ phim hoạt hình yêu thích để mặc cho anh tìm cách ôm được em một cái thật chặt, bao nhiêu nỗi nhớ dồn hết vào cái ôm ấy, ấm áp lắm anh ạ.

blog radio, Tình yêu đâu có kể cách xa

Rồi cứ như thế mình cùng nhau đi khắp mọi nơi em thích, những lúc em ngồi sau xe, vòng tay ôm anh, rồi miệng lại luyên thuyên bao nhiêu là chuyện. Em hít hà mùi vị của thành phố, rồi mùi hương trên áo anh, hít cho căng đầy yêu thương và giữ mãi trong lòng.

Em sẽ mãi trân trọng tình cảm này, trân trọng những phút giây bên nhau và cả những phút giây xa cách, vì tình yêu đâu có kể cách xa.

Em không thể chắc chắn là sẽ yêu anh đến bao giờ, nhưng có một điều em chắc chắn, đấy là tình yêu chứ không phải cái “na ná tình yêu" đâu. Em sẵn sàng dành cả cuộc đời để chứng minh cho điều đó. Vậy nên hãy luôn yêu và tin tưởng ở em nhé!

© Bùi Phương Dung – blogradio.vn

Bài dự thi cuộc thi viết CHỈ MUỐN YÊU NHAU BÌNH YÊN THÔI. Để bình chọn cho bài viết này, mời bạn đọc, để lại bình luận, nhất nút "Bình chọn" ở chân bài viết và chia sẻ lên các mạng xã hội. Thông tin chi tiết về cuộc thi viết mời bạn xem tại đây.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top