Phát thanh xúc cảm của bạn !

Thanh xuân của em, gặp anh là đúng người nhưng sai thời điểm

2018-02-12 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Em yêu anh, chàng trai mà thanh xuân mang anh đến đúng người nhưng sai thời điểm. Em từ bỏ rồi đó anh, em biết nước mắt em sẽ rơi nhiều, em sẽ buồn nhiều lắm nhưng nếu không từ bỏ nỗi đau trong em sẽ chỉ lớn hơn thôi.

***

Trong cuộc đời mỗi con người chúng ta đã được định sẵn để gặp và tiếp xúc với nhiều người, em vẫn luôn tin đó không phải là vô tình mà là duyên số. Với anh cũng vậy, anh đến trong cuộc đời em như một định mệnh mà em không ngờ tới. Em từng nói với anh chỉ cần em thích ai em sẽ làm mọi việc để có được tình cảm từ người em thích. Nhưng giờ nghĩ đến anh nước mắt em chỉ trực tuôn trào, em đã không làm được.

Trước khi gặp anh, em là một cô gái mạnh mẽ, em hồn nhiên, vui vẻ đúng như cái tuổi thanh xuân của em. Nhưng giờ mọi thứ đã khác từ khi anh đến. Mình quen nhau có lẽ cũng được 3 năm rồi anh nhỉ, dù thời gian mình nói chuyện, quan tâm nhau không phải là nhiều nhưng anh đã chiếm trọn được trái tim em. Đó là khoảng thời gian em hạnh phúc nhất anh biết không? Em tự hỏi không biết hiện giờ anh có nhớ em không, có nghĩ đến em như em đang nhớ anh? Anh có thắc mắc em đang làm gì, có vui hay buồn, anh có muốn gặp em không?

Thanh xuân của em, gặp anh là đúng người nhưng sai thời điểm

Người ta vẫn hay nói yêu đơn phương là thứ tình cảm đau đớn nhất, trước khi gặp anh em không hiểu nhưng giờ em đã hiểu thế nào là yêu đơn phương một người. Là cảm giác bồi hồi, ấm áp lúc ban đầu nhưng về sau lại đau nhói tim em. Mình quen nhau là một sự tình cờ qua dòng tin nhắn anh nhắn nhầm cho em, là có duyên nhưng không có phận. Anh – một chàng trai trưởng thành, ấm áp, với nụ cười “tỏa nắng” dịu dàng. Còn em – cô gái trẻ con với đầy mơ mộng tuổi thanh xuân đang nở rộ. Em tự hỏi phải chăng chính sự trưởng thành của anh, tính trẻ con của em đã mang anh xa em hơn, để rồi ngày em nói em thích anh, anh chỉ xem em như em gái.

Nếu anh là giấc mơ em muốn mình chẳng bao giờ tỉnh giấc, nếu anh là cơn gió em muốn mình được là chiếc lá nhỏ để được gió cuốn đi, đi bên anh dù chỉ là một đoạn đường ngắn. Nếu sớm biết với anh em chỉ là đứa em gái thì em ước ngay từ đầu mình đừng gặp nhau, em ước thanh xuân của mình chưa từng có anh. Anh phá bỏ mọi quy tắc trong em, anh khiến trái tim em rung động để rồi dù là của em nhưng nó lại chẳng nghe theo em. Em đau lắm anh biết không? Em đau với cái cách mà anh quan tâm em nhưng lại chẳng phải là yêu, em đau khi càng muốn quên anh thì mọi thứ về anh lại càng rõ ràng đến nhói lòng. Vậy nên anh à! Anh đừng quan tâm đến em nữa được không, đừng nhắn tin hỏi thăm em, đừng ôm em, cũng đừng cười với em nữa. Anh đã không thể cho em được một câu hứa, một mối quan hệ rõ ràng thì xin anh hãy để em rời xa anh.

Thanh xuân của em, gặp anh là đúng người nhưng sai thời điểm

Em thích hoa sữa, thích đi cùng anh dưới những con đường tràn ngập hương hoa dù nhiều người nói mùi hoa sữa hăng hắc, khó ngửi nhưng em vẫn thích hương thơm nồng ấm của hoa sữa như em thích anh vậy. Nhưng anh à từ giờ anh sẽ không thể đi cùng em trên con đường đó nên hãy để em quên anh đi, cho em quên đi mọi kỉ niệm bên anh. Nhiều lúc em trách số phận tại sao lại cho em gặp anh vào lúc thanh xuân chênh vênh để rồi em lạc mất anh. Em đã từng trốn chạy số phận, trốn tránh sự thật là anh chẳng hề yêu em nhưng dù em có chạy đến đâu cũng chẳng thể thoát khỏi sự thật. 

Giá như thanh xuân giấu anh thêm vài năm nữa, để đợi đến lúc em đủ trưởng thành thì có lẽ mình đã là của nhau. Em đã dành những năm tháng đẹp nhất đời mình để nhớ thương anh, để lặng lẽ chờ anh, dành những giọt nước mắt cho anh khi lần đầu em biết nhớ thương một người nhưng em lại chẳng phải cô gái anh tìm kiếm. Rồi một ngày anh sẽ tìm được cô gái phù hợp, anh sẽ yêu cô gái ấy bằng cả trái tim như em yêu anh và cô ấy cũng yêu anh nhiều như vậy, sẽ bên anh, cùng anh đi qua những con đường thơm mùi hoa sữa.

Em yêu anh, chàng trai mà thanh xuân mang anh đến đúng người nhưng sai thời điểm. Em từ bỏ rồi đó anh, em biết nước mắt em sẽ rơi nhiều, em sẽ buồn nhiều lắm nhưng nếu không từ bỏ nỗi đau trong em sẽ chỉ lớn hơn thôi! Dù thế nào thanh xuân của em vẫn luôn có hình bóng anh, em vẫn sẽ luôn yêu anh theo cách của riêng em. Ai cũng có tuổi trẻ và tuổi trẻ của em là anh vậy nên chàng trai của em à, em chúc anh một đời bình an, vui vẻ, hãy nhìn về phía trước hạnh phúc luôn chờ anh!

© Hà Giang – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top