Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tạm biệt anh, vạt nắng cuối ngày trong tuổi thanh xuân!

2016-12-21 01:25

Tác giả:


blogradio.vn - Mọi người thường bảo em, mối tình đầu sẽ thường kết thúc trong đau khổ. Lúc đó, em đã cười và bảo “Tình cảm cả đời này mình sẽ chỉ dành cho một người, vì vậy mối tình đầu của em sẽ dành cho người mai sau sẽ làm chồng mình”. Ấy vậy mà em đã không thực hiện được điều đó. Không nên nói trước bất cứ điều gì phải không anh.

***

Mùa đông năm nay đến thật chậm và cũng thật thất thường. Nó cũng giống như cảm xúc của em lúc này vậy. Đã 3 ngày trôi qua, em sống với sự lựa chọn của mình. Lựa chọn kết thúc một mối quan hệ không tên, giải thoát cho con tim mình. Mỗi đêm em đều vùng vẫy giữa việc gọi cho anh, nhắn tin cho anh, nói với anh rằng em rất nhớ anh. Nhưng rồi, em lại nghĩ đến, làm vậy hình như sẽ khiến anh chán ghét em hơn. Và em sợ điều đó, sợ sẽ không bao giờ gặp được anh nữa dù chỉ với tư cách làm bạn.

Cuộc sống của một cô gái 22 tuổi của em giờ đây thật nhạt nhẽo, ngày đi làm, tối đi học, thời gian trôi nhanh hơn em tưởng. Ngày trước, mỗi ngày em đều có thể nhìn vào những tin nhắn ít ỏi của chúng ta mà cười, giờ đây ngay cả can đảm mở nó lên em cũng không có. Em đã từng nghĩ, cuộc sống không có anh nữa liệu em có thể tiếp tục bước đi trên con đường của mình? Cuối cùng, ngày hôm nay em đã có câu trả lời cho chính mình. Cuộc sống của em vẫn tiếp diễn như bao ngày khác, hóa ra bề ngoài nó không khác lúc em cố chấp tin rằng anh là người yêu mình mấy. Nhưng có lẽ chỉ có chính mình em mới biết được cảm giác trống rỗng, đau đớn hiện tại trong tim mình nghiêm trọng đến nhường nào.

Tạm biệt anh, vạt nắng cuối ngày trong tuổi thanh xuân!

Mọi người thường bảo em, mối tình đầu sẽ thường kết thúc trong đau khổ. Lúc đó, em đã cười và bảo “Tình cảm cả đời này mình sẽ chỉ dành cho một người, vì vậy mối tình đầu của em sẽ dành cho người mai sau sẽ làm chồng mình”. Ấy vậy mà em đã không thực hiện được điều đó. Không nên nói trước bất cứ điều gì phải không anh.

Mỗi sáng thức dậy em đều biết cuộc sống của em vẫn sẽ tiếp tục dù có chuyện gì đi chăng nữa. Vẫn biết rằng mục tiêu kia của mình vẫn chưa thành hiện thực, mình vẫn phải tiếp tục thực hiện nó dù có anh hay không. Em cũng biết rằng, ở đâu đó bên ngoài cuộc sống kia vẫn luôn có một chàng trai chờ đợi em, thương em thật sự nhưng không phải anh. Anh à, em đã từng mơ về cuộc sống mà em và anh chung một mái nhà, nhưng buổi sáng đã đến, giấc mơ tan, em phải tiếp tục thức dậy và sống cuộc sống của chúng mình. Trong tương lai không xa, anh sẽ là một chú rể bảnh trai, em cũng sẽ là một cô dâu xinh đẹp rạng rỡ, chỉ là chúng ta sẽ không đứng chung trong một lế đường như em từng mơ.

Tạm biệt anh, vạt nắng cuối ngày trong tuổi thanh xuân của em!

© Nguyễn Duy Minh Huyền – blogradio.vn

Có thể bạn quan tâm: Năm tháng đi qua chỉ còn kỷ niệm ở lại


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

Ta lại tương phùng

Ta lại tương phùng

Cô tin chắc cô là người duy nhất trong trái tim Dương và điều đó là bất diệt suốt đời không gì có thể thay dổi được. Dù cho giờ đây cô và Dương đang tạm thời cách xa nhau vì chuyện học hành tương lai nhưng cô sẽ cố gắng hoàn thành sớm khóa học và bay về với Dương.

Ta về

Ta về

Ta về tan hợp cùng hưng phế thoắt nước thời gian nhuộm trắng đầu

back to top