Phát thanh xúc cảm của bạn !

Rồi anh cũng sẽ quên người ấy như em đã quên anh

2017-04-16 01:35

Tác giả:


blogradio.vn - Có lẽ em đã quen rồi chăng? Là em đã quen với cô đơn hay em đã quên anh? Em không rõ. Em không rõ là từ bao giờ mình không còn vào trang Facebook cá nhân của anh nữa, không còn nhớ đến anh mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng... Có phải cuối cùng em cũng đã quên anh?

***

Anh à! Mới đó mà chúng ta đã chia xa một năm rồi cơ đấy... Hôm nay em vào xem mục Ngày này năm xưa trên Facebook, thấy dòng trạng thái đau khổ của mình ngày đó mà tim chợt bồi hồi đến lạ...

Một chút nhớ, một chút thương, một chút vấn vương của tuổi trẻ...

Một chút đau, một chút buồn, một chút tương tư của tình đầu tan vỡ...

Một chút thôi nhưng nó cứ đeo bám em đằng đẵng suốt thời gian qua. Anh biết không, cái ngày mà anh nói ra lời chia tay ấy em đau đớn tột cùng. Em thấy nhói ở lồng ngực, mắt em cứ nhòe đi, nước mắt chảy dài ướt hết cả con Bạch Dương anh tặng. Rồi những ngày sau đó nhìn đâu em cũng chỉ thấy bóng hình anh, tai em văng vẳng tiếng nói cười của anh, đầu em cứ loạn lên vì những kỉ niệm ngày xưa ùa về. Anh à, em nhớ anh!

Ngày đó chắc anh cũng từng buồn nhiều lắm, phải không?

 Rồi anh cũng sẽ quên người ấy như em đã quên anh

Suốt mấy tháng trời sau khi chia tay hôm nào em cũng vào Facebook của anh, xem anh có đăng gì không, anh ra sao, anh sống thế nào,.... Em không dám nhắn tin, không dám like, cũng không dám bày tỏ cảm xúc, càng không dám vào bình luận trong các bức ảnh hay trạng thái của anh. Em chỉ lẳng lặng dõi theo anh, vui khi anh vui, buồn khi thấy anh tâm trạng. Rồi đến một ngày em biết anh có người yêu mới, tim em vỡ vụn thêm lần nữa.

Đến khi chuyện tình của hai người kết thúc, thấy anh buồn nhiều, buồn hơn rất nhiều so với ngày ta xa nhau,...lòng em vừa xót xa lại vừa ghen tỵ với cô ấy. Chắc anh yêu người ta sâu đậm lắm, phải không? Em ước mình được như cô ấy, được anh thương được anh nhớ mong hàng đêm, được anh tương tư dù mọi chuyện cũng đã chấm dứt rồi.

Ngày lại qua ngày em vẫn cứ mãi nhớ thương một bóng hình đã cũ - là anh. Và rồi hôm nay, nhìn lại những gì đã xảy ra, những kỉ niệm ta đã cùng nhau trải qua tim em bồi hồi, lòng em xao xuyến nhưng tuyệt nhiên đó không phải là cảm xúc đau buồn hay nhớ nhung đến quặn lòng như xưa nữa... Có lẽ em đã quen rồi chăng?

Là em đã quen với cô đơn hay em đã quên anh? Em không rõ. Em không rõ là từ bao giờ mình không còn vào trang Facebook cá nhân của anh nữa, không còn nhớ đến anh mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng... Có phải cuối cùng em cũng đã quên anh?

 Rồi anh cũng sẽ quên người ấy như em đã quên anh

Em quên anh hay quên những cảm xúc khi ta yêu nhau, quên những đớn đau mà em phải chịu, quên những giận hờn oán trách và quên cả cách yêu anh! Những kỉ niệm đẹp ngày xưa ngày càng mờ càng nhạt, em dẫu cố gắng vẫn không thể giữ cho nó đậm màu sắc nét, cũng như đã không thể giữ anh ở cạnh suốt cuộc đời...

Thời gian quả là liều thuốc chữa lành mọi vết thương. Giờ đây em nhớ về chuyện tình đôi ta cùng với nụ cười chứ không còn là nước mắt. Vậy còn anh, anh đã quên hay còn nhớ?

Tình cảm con người là do nhân duyên sắp đặt sẵn. Hai ta gặp nhau rồi yêu nhau những tưởng sẽ bền lâu ai ngờ đứt gánh. Và anh với cô ấy cũng vậy, tình duyên dang dở dở dang. Có lẽ là do duyên số, anh cũng đừng buồn nhiều nữa, cũng đừng ngượng ép bản thân phải quên đi người đó. Điều gì đến sẽ đến, điều gì đi rồi cũng sẽ đi, vạn sự tùy duyên phải không anh.

Rồi anh cũng sẽ quên được cô ấy thôi! Giống như em, giờ đã quên anh.

© Tác giả ẩn danh – blogradio.vn

Bài dự thi cuộc thi viết CẦN LẮM MỘT CHỮ DUYÊN. Để bình chọn cho bài viết này, mời bạn đọc, để lại bình luận, nhất nút "Bình chọn" ở chân bài viết và chia sẻ lên các mạng xã hội. Thông tin chi tiết về cuộc thi viết mời bạn xem tại đây.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top