Phát thanh xúc cảm của bạn !

Người ta nói “đàn ông mắt ướt” đa tình, đào hoa lắm...

2010-01-29 10:31

Tác giả:


Blog Việt

Tặng Ken

Người ta nói “đàn ông mắt ướt” đa tình và đào hoa lắm. Em đã nghe kể rất nhiều về những người như thế, em cố tránh, cố né, vậy mà duyên trời run rủi, cuối cùng em lại gặp và yêu anh.

Ôm khuôn mặt anh trong tay, nhìn sâu vào mắt... em nghe tim mình lệch  nhịp. Đôi mắt anh lung linh trong cái nhàn nhạt của ánh đèn vàng, thật đẹp. Em đã muốn hôn vào đôi mắt ấy, thật sâu, thật khẽ nhưng rồi lại cố kìm lòng. Em không muốn mình yêu anh, không hề muốn, nhưng như người ta vẫn thường nói, con tim có bao giờ nghe lời khuyên bảo của lí trí đâu?!

21 tuổi, em chưa từng yêu một ai, có thể anh không tin nhưng em không hề biết nói dối, nhất là với anh. Thích một ai đó, dĩ nhiên là em đã từng nhưng tim đập rộn lên khi cầm tay một người như thế này, thì với em, đó là lần đầu tiên . Đến với anh, tất cả nhưng gì em trao đều là những cảm xúc đầu đời, cái nắm tay, vòng ôm và cả nụ hôn đầu vụng dại. Em không nghĩ và chưa bao giờ nghĩ có ngày mình lại thích một người nhanh và nhiều đến thế, em thấy mình vô duyên và lãng đãng kể từ ngày quen anh. Em không phải là tình đầu nơi anh, chính điều đó làm em day dứt và trăn trở. Liệu khi ở bên em, có bao giờ anh so sánh với tình cũ. Em thì có gì để mà so sánh đâu, bởi anh là tất cả mối tình đầu của em cơ mà. Em sợ mình không bằng người cũ của anh, em sợ mình không mang lại niềm vui cho anh, em sợ những hờn giận trẻ con của em sẽ làm anh cáu bẳn. Em ghen với quá khứ của anh, điều  mà ngày xưa em đã cho rằng thật vớ vẩn. Giờ thì em đã hiểu, trong tình yêu, đôi khi người ta luôn rất vớ vẩn như thế.

Ảnh minh hoa: raysoda

 

Đã có lúc em không sống đúng với những giận hờn tình yêu của mình, anh biết không? Bạn cùng phòng trọ em, yêu người cùng tuổi, giận hờn, cãi nhau chí chóe cả ngày nhưng mà hạnh phúc. Em cũng ao ước có ngày mình được nhõng nhẽo với anh, nhưng mà em không dám, em luôn chứng tỏ mình trưởng thành, biết điều và khôn ngoan, sao mà em ngốc thế, em sợ mình trẻ con quá sẽ làm anh chán, nếu một ngày anh không còn thương em nữa, không còn nhắn tin chúc em mỗi ngày mới bình yên, thì mỗi sớm mai thức dậy, liệu em có còn biết mỉm cười đón nắng lên nữa không?

Ngày mới, người đầu tiên em nghĩ đến là anh, vậy mà em còn chối là mình không yêu anh nữa... nhưng em đang yêu anh đấy, đó là tình yêu vừa bắt đầu, như bông hoa đang chớm nụ anh à. Sương, nắng và nước rất cần cho hoa ở thời điểm này, em tin rằng mình sẽ cùng nhau vun đắp anh nhé.

Ngày mai, em muốn em là chính em, là người con gái 21tuổi đang yêu,  em sẽ yêu anh,  giận anh bằng những cảm xúc rất thật của mình. Biết đâu đấy, anh sẽ lại yêu em nhiều hơn hôm qua bởi sự thay đổi này. Em muốn một lần yêu trọn vẹn, đam mê, nếu sau này không thành đôi thì em vẫn không hối tiếc vì đã quen anh. Cuối cùng, em muốn nói với anh là, em yêu anh, Ken à!

  • Gửi từ email P.Pin - tuyetvanvn@...

Chia sẻ của bạn đọc:

Ken: Người mà bạn nói đến, cùng tuổi, cùng tên, sự tương đồng về tính cách, con người rất giống với người bạn của mình. Thằng bạn mình (Ken) đang học ở ktđn. Cảm ơn về bài viết của bạn! Rất hay

po`ga, Đà Nẵng, gửi lúc 18/01/2010 17:52:38

 

Hình như tình yêu của bạn và anh ấy còn nhiều khoảng cách, bạn và anh ấy mới quen nhau phải không? Anh ấy có đọc được bài viết này không? mình đọc bài viết của bạn mà mình khóc đấy,. Con gái chúng mình khi yêu, có những điều không dám nói với người yêu, mình đã không dám nói với người yêu mình là mình ghen với quá khứ của anh ấy, cũng như không bao giờ mình tỏ ra ghen tuông hay giận hờn, mình sợ anh ấy nghĩ mình trẻ con và đánh đồng mình với những người con gái khác. Mình luôn muốn có 1 vị trí quan trọng trong lòng anh ấy nhưng những gì mình thể hiện lại luôn đi ngược lại với suy ngĩ của mình. Anh ấy cũng đa tình lắm, anh nói thương mình chứ chưa bao giờ nói yêu, YÊU VÀ THƯƠNG KHÁC NHAU nhiều lắm phải không bạn, mình đã không tin những gì anh ấy nói, giờ thì mình đã xa anh, vì không tin anh, không tin vào tình cảm của 2 đứa. Mình mong người đàn ông của bạn, Ken, sẽ yêu bạn hơn khi đọc được những tâm sự của bạn. Chúc P.Pin và Ken hạnh phúc, mãi mãi.

Dinh Dinh, TPHCM, gửi lúc 17/01/2010 15:52:49

 

Anh cũng thế, cũng mắt to, mắt ướt, lông mi cong... Có lẽ điều em nhớ nhất ở anh là đôi mắt. Sẽ không thể nào quên!!! Anh đến rồi anh đi. Là do em chọn con đường ấy cho cả hai. Sẽ không hối hận nhưng sẽ là day dứt. Sắp được hai năm rồi anh nhỉ. Anh đã có bến đỗ cho cuộc đời. Không biết là có bình yên và hạnh phúc không? Còn em vẫn chơi vơi giữa cuộc đời, giữa bộn bề lo toan và bon chen cuộc sống! Đôi lúc mệt mỏi, cần một lời động viên, một bờ vai để dựa vào...

, HD, gửi lúc 16/01/2010 19:20:40

 

la chinh minh tinh yeu that su se den voi ban

tuong vi, gửi lúc 15/01/2010 21:23:05

 

mình cũng đã từng ở hoàn cảnh giống bạn.hãy thành thật với bản thân và tôn trọng với chính những cảm giác trong lòng, đó là cách mà mình đã vượt qua để có được tình yêu của mình. nếu đã yêu thi nên giành tặng anh ấy cả niềm tin nữa. mình tin mình đã có một ty chân thành và mình chúc bạn cũng vậy. hãy luôn là chình mình nhé!

nguyễn thị thu, nam định, gửi lúc 14/01/2010 12:53:53
 
la` con trai, nhung hinh nhu nhug cam xuc cua toi lai rat giong ban....dag tiec la chuyen tinh cua toi k dep nhu cua ban, chuc ban hanh phuc....
Dien_lp26789, HN, gửi lúc 13/01/2010 20:58:31

 

cảm ơn bạn về bài viết này.tôi thưc sự tìm được sự đồng cảm ở bài viết này,tôi từng yêu một người như vậy đó,nhưng chính bản thân tôi lại không vượt qua được rào cản vô hình đó để rồi chính tôi lại đánh mất nó,tôi chúc cho bạn sẽ luôn hạnh phúc nhé

windy, gửi lúc 13/01/2010 12:43:19

 

uhm! bạn viết rất hay, nhờ vậy mình hiểu hơn người bạn gái mình đang quen,theo nhận định của người bạn gái mình củng có đôi mắt ướt,mình củng đã từng trải cái gì củng đúng nhưng có một cái không thật đúng hẳn, mình là một người rỏ ràng, rất đúng mực, khi quen và yêu một người nào mình rất chân thành và chỉ một, nhưng yêu là một chuyện đến hay không là chuyện khác, mỗi người ai củng có sự lựa chọn riêng, nếu không hợp thì làm sao mình có thể tự dối lòng để là một người đàn ông có trách nhiệm, theo mình là vậy,còn đào hoa như thế nào mình củng chả hiểu thế nào... cuối cùng mình cảm ơn bạn về bài viết rất hay với hoàn cảnh của mình, mình hy vọng người bạn gái mình đang quen sẻ hiểu mình hơn và gát những suy nghĩ không đẹp đó ra khỏi tâm trí,......rất nhiều và nhiều hơn thế nửa,cảm ơn bạn

ĐỖ QUỐC BẢO, QUẢNG NAM, gửi lúc 13/01/2010 12:42:15

 

Đâu cứ mắt ướt là đa tình là phong lưu.Cái đa tình và phong lưu đó là bệnh chứ không phải là cứ mắt ướt là đã đa tình.Muốn giữ đc tình yêu của chàng hãy chứng minh cho chàng biết rằng mình là người quan trọng nhất.
Như thế dù cho mắt ướt hat mắt khô thì căn bệnh đa tình,phong lưu đc giải quyết triệt để rồi!

KTT, Đà Nẵng, gửi lúc 13/01/2010 11:29:16

 

Mình cũng thấy nhiều người bảo thế. kể cả con gái mắt ướt cũng rất đa tình. Nhưng đâu phải ai cũng giống ai. hi3
Mà chuyện bạn là người đến sau hay trước không quan trọng cái quan trọng là trong tim anh chàng "mắt ướt" đấy hiện giờ là bạn.
Yên tâm đi nha đừng quá lo nghĩ nhiều mà mất đi hạnh phúc của mình. Nhưng cũng "thỉnh thoảng" nên tỉnh táo để nhìn nhận thực xem "mắt ướt" có đa tình không vì mình thấy hình như bạn yêu anh chàng ấy nhiều quá rùi.
chúc bạn hạnh phúc

gau dethuong, vinh phuc, gửi lúc 13/01/2010 08:12:52
 

Tình yêu là gì mà làm ta phải bận lòng thế nhỉ?

,
lê thị thơm, cđsptw, gửi lúc 13/01/2010 05:14:29

 

Dan ong khoc chinh la dan ong da tinh va hao hoa ma.Chang nhe lai sai ?
 

,
bui thi nga, luc nam, gửi lúc 12/01/2010 14:16:46

 

HI minh va ban trai yeu nhau dc 4nam roi,2nam dau chung m hay cai nhau va rat tre con,,gian doi suot ngay luon.Bay gio lon roi thoa thuan la ko cai va nua.nhieu khi minh nghi trong ty ma ko gian doi thi nham chan lam,,ko giong voi tinh cach bat be chanh chua cua m.Nhung ko ngo a ay noi "e nguoi lon len nhieu a thay cang y e nhieu hon.xl vi nhieu luc lam e buc m"tu nhien minh lai thay thi ra gian doi de nho nhau nhieu hon nhung khi hoa binh thi ty luc day thay gian di yeu nhieu hon va biet nghi cho nhau hon,,ko hay nghi xau cho nguoi y nua hi.chuc 2nguoi hanh phuc nha

,
ngo anh nguyet, gửi lúc 12/01/2010 11:17:38

 

chuyen cua ban sao thay giong cua minh wa.neu ban co ranh hay jiji do thi minh muon dc tam su voi ban .vay nha ..doi ban tra oi day. tuyetvanvn@..

vo minh hieu, go vap, gửi lúc 12/01/2010 09:01:50

 

Đã yêu là dám chấp nhận....
Yêu bằng chính trái tim mình...chính con người......
Yêu như nguyên sơ tâm hồn mình vốn có....
Tình yêu đó, sẽ luôn còn mãi!

Phong Lee, gửi lúc 12/01/2010 07:59:04

Không phải đàn ông khóc là đàn ông đa tình đâu.khi 1 người đàn ông khóc vì 1 người con gái thỳ người con gái đó đã đc người đàn ông kia yêu rấtiều rất nhiều.
Nhưng hãy là chính mình bạn nhé.Chúc hạnh phúc

Hùng , bắc giang, gửi lúc 12/01/2010 01:27:26

 

Hãy yêu bẳng tât cả con tim mình bạn ah, mối tình đầu tuy đẹp n nó không hẳn là mối tình cuối. Mình là người đến sau thì mình sẽ làm cho người yêu mình hạnh phúc khi đã yêu mình bạn ah! hãy là chính mình

Kim nguyễn, Thanh liệt, thanh trì, hà nội, gửi lúc 11/01/2010 23:06:54

 

Mình cũng như bạn! Là con gái trong tình yêu cũng hay hờn dỗi, thích nhõng nhẽo...! Nhưng với anh, mỗi khi mình hờn dỗi, ban đầu anh còn dỗ dành, bây giờ thì chỉ phân tích đúng sai rồi để mình tự "suy nghĩ lại"..! Nhiều khi 2 đứa đều bực mình nhưng mình cũng ko thể hét lên đc..lúc nào cũng phải nhẫn nhịn và từ tốn! Mình dần đánh mất mình rồi bạn ah, cố giấu đi cái hờn dỗi, cái trẻ con, giấu đi cái cảm giác muốn đc yêu chìu, muốn đc dỗ dành..và cứ thế..mình sợ..1 ngày mình sẽ tự xa anh mất! Vì khi đến với anh..mình là chính mình chứ ko phải là MÌNH- như bây giờ!

meocon, TPHCM, gửi lúc 11/01/2010 22:37:05

 

Sao giống mình thế ta. Nhưng đáng tiếc là tôi và anh đã không vượt quan được những thử thách. Bạn hãy tự tin lên nhé.
Chúc bạn hạnh phúc!

gacon, gửi lúc 11/01/2010 19:24:42

 

Chuc mung ban, ban that hanh phuc. Tinh cuoi moi la bat diet ban ah, tinh dau co the dep nhung da dang do day thoi!

Hoa mat troi, gửi lúc 11/01/2010 17:20:25

 

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top