Phát thanh xúc cảm của bạn !

Ngày có anh em biết thế nào là tình yêu

2017-11-15 01:25

Tác giả:


blogradio.vn - Có những ngày cả hai đứa đều stress vì công việc, hẹn nhau cà phê, chỉ là ngồi bên nhau, cùng nghe tiếng thở dài của nhau, cùng chia sẻ một vài điều nhỏ nhoi, vậy cũng đủ làm cho em và cả anh vơi bớt đi những mệt mỏi.

***

blog radio,  Ngày có anh em biết thế nào là tình yêu

Đã từng có những sáng thức dậy, lòng nhẹ bẫng, chỉ muốn nằm đấy mà lắng nghe những âm thanh hỗn độn bên ngoài.

Đã từng có những sáng thức dậy, lòng đầy suy nghĩ, những bước chân chậm rãi nhưng lại đầy ưu tư.

Thế mà bây giờ,

Những buổi sáng lại bình yên và khiến em yêu đời biết bao. Bởi mỗi lần thức dậy và nghĩ đến anh đều khiến em mỉm cười.

Cuộc sống em trước khi gặp anh là một chuỗi ngày dài đầy những bão giông ở trong lòng. Có những khắc khoải, đã từng một mình em bước qua.

Anh biết không? Có những đêm em mệt nhoài với suy nghĩ và hoang hoải của tuổi trẻ khiến em chênh vênh. Có những khi một mình, em chẳng thể nào tự tìm ra lối thoát cho riêng mình, cứ tự hỏi, tự trả lời và rồi tự mình bước đi. Có những lúc cuộc sống khiến em gục ngã thực sự, cứ thất bại này nối tiếp thất bại khác, nhưng rồi em vẫn phải tự mình đứng lên để mà bước tiếp.

Em lúc đó, là một cô gái đầy tâm trạng, đầy nước mắt và đầy cả những suy nghĩ.

blog radio,  Ngày có anh em biết thế nào là tình yêu

Em chưa từng nghĩ sẽ có ngày được gặp anh, chưa từng nghĩ sẽ có người cùng em bước qua những khó khăn của cuộc sống này. Cho đến ngày em gặp anh và được bên anh đã khiến cho em trở thành một con người khác, vui vẻ hơn, yêu đời hơn, chia sẻ nhiều hơn.

Anh đến, mang cho em thật nhiều cảm xúc mới. Vẫn là vòng xoáy của cuộc đời nhưng từ nay em đã không còn đơn độc một mình nữa. Nhớ những lần công việc áp lực, anh kéo em vào một góc, đưa cánh tay ra và bảo em cắn đi, hoặc là anh nhìn em ánh mắt lo lắng bảo rằng em đánh anh đi cho đỡ bực tức.

Rồi những lần em ốm, bàn chân lạnh cóng, anh ngồi đó, xoa bàn chân thật ấm cho em. Bao giờ cũng vậy, chỉ cần nghe em nói em ốm là anh luôn luôn lo lắng và luôn cố gắng dành hết thời gian để chăm sóc cho em.

Em biết có nhiều lúc anh cũng mệt mỏi vì công việc lắm, vậy mà em chẳng thể làm được gì cho anh, đã vậy em còn hay cãi bướng với anh.

Có những ngày cả hai đứa đều stress vì công việc, hẹn nhau cà phê, chỉ là ngồi bên nhau, cùng nghe tiếng thở dài của nhau, cùng chia sẻ một vài điều nhỏ nhoi, vậy cũng đủ làm cho em và cả anh vơi bớt đi những mệt mỏi.

Gần đây, em và anh, chúng ta nói với nhau nhiều hơn về những mơ ước một ngôi nhà nhỏ mà ở đó mỗi chiều chúng ta quây quần bên nhau, cùng nhau ăn bữa cơm. Rồi chúng ta sẽ có thêm những đứa trẻ, tiếng cười của chúng sẽ làm động lực cho chúng ta mỗi ngày.

Cuộc sống này còn có quá nhiều sóng gió phía trước, và cũng có thật nhiều những mơ ước vậy thì mình cứ thế này, cùng nhau thực hiện, cùng nhau vượt qua và bên nhau bình yên như thế này thôi được không anh?

© Nguyễn Vĩnh Hà – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top