Phát thanh xúc cảm của bạn !

Nếu giờ tớ tán, cậu có đổ không?

2017-02-14 01:25

Tác giả:


blogradio.vn - Xuôi vào dòng người hối hả, cố len lên chiếc xe bus để kịp giờ làm, bên khung cửa kính ngắm dòng người chen chúc nhau nhích từng chút một khỏi đoạn đường tắc dài. Hôm nay, trời se lạnh, tự nhiên lại thấy lòng trống trải quá, thành phố chật chội này, dòng người đông đúc này sao tớ vẫn chưa tìm được một người đồng hành để quên cậu đi nhỉ?

***

Xuôi vào dòng người hối hả, cố len lên chiếc xe bus để kịp giờ làm, bên khung cửa kính ngắm dòng người chen chúc nhau nhích từng chút một khỏi đoạn đường tắc dài. Hôm nay, trời se lạnh, tự nhiên lại thấy lòng trống trải quá, thành phố chật chội này, dòng người đông đúc này sao tớ vẫn chưa tìm được một người đồng hành để quên cậu đi nhỉ? Tớ và cậu cùng ở chung một bầu trời, cùng một thành phố, gần nhau đó thôi vậy mà có phải hết duyên không khi mà tớ mong có một lần tình cờ nào đó chúng ta bắt gặp nhau trên đường, nhưng cuộc đời chẳng giống như những thước phim nên chúng ta cứ xa nhau để nỗi nhớ mãi hoang hoải trong tớ.

Cậu này! Hôm nay tớ mệt lắm, tớ ước giá như có đôi vai cậu để tớ tựa vào, để cảm thấy bình yên giữa cuộc sống xô bồ này, tớ ước có tin nhắn từ cậu gửi đến: "Cậu mệt à, tớ đến đón nhé". Màn hình điện thoại vẫn tối, vẫn im lìm chẳng có tin nhắn nào cả, mà sao cậu biết được vì tớ đã thay số, đã hủy kết bạn với cậu mà. Là tớ lựa chọn xa cậu, là tớ sợ tình cảm đó chẳng đi đến đâu chỉ là nhất thời, là cái tôi tớ quá lớn chưa một lần chủ động cho cậu thấy tình cảm của tớ dành cho cậu nhiều thế nào mà.

Nếu giờ tớ tán, cậu có đổ không?

Tớ tự quyết định, tự lựa chọn vậy sao những lúc như thế này tớ lại nhớ cậu biết bao, nhớ cậu của ngày xưa, nhớ thứ tình cảm trong trẻo ấy, muốn nhấc điện thoại nên gửi cho cậu một tin nhắn, muốn kết bạn lại để tìm câu trả lời cho chính mình nhưng tớ lại chưa đủ can đảm.

Phải làm gì với nỗi nhớ này? Những lúc buồn, những lúc mệt mỏi muốn có cậu ở bên, hay chỉ là những tin nhắn động viên cũng làm tớ vui rồi. Lúc này cậu đang nghĩ gì, có phút giây nào cậu nhớ đến tớ không?

Cả cậu và tớ, chúng ta đều biết tình cảm của nhau nhưng chưa khi nào bắt đầu cả cũng không hiểu nổi tại sao nữa khi tình cảm tớ dành cho cậu nhiều vậy mà bao lần cậu hỏi tớ lại không đồng ý nhỉ? Cậu biết tại sao không, vì tớ sợ, chúng ta giống nhau mà cũng khác nhau nữa. Cậu có nhiều mối quan hệ, luôn hướng ngoại còn tớ lại hướng nội, tớ sợ cậu sẽ thay đổi theo thời gian, cậu không đủ kiên nhẫn, rồi khi cậu bắt đầu mối quan hệ với ai đó tớ vẫn dõi theo cậu. Tớ không hỏi vì tớ muốn quên cậu, nhưng sao khó quá, có lúc tưởng quên rồi mà cậu lại xuất hiện. Cũng bởi tớ cứ lo lắng nhiều như vậy nên chúng ta mới luôn bỏ lỡ nhau, luôn nuối tiếc. Lần này tớ sẽ thử nhé, tìm câu trả lời mà tớ khắc khoải muốn biết: bắt đầu hay kết thúc một mối quan hệ không gọi thành tên:

Nếu giờ tớ tán, cậu có đổ không?

“Này cậu, kết bạn lại nhé, tớ hỏi chút?”

“Uhm hi. Sao cậu lại hủy kết bạn với tớ. Cậu khó hiểu thật đấy lúc tối còn nói chuyện vậy mà sau đó hủy luôn. Sáng đó tớ mới để ý, tớ kết bạn lại nhưng sau tớ nghĩ chắc cậu có lý do của mình nên tớ lại xóa yêu cầu.”

“Uhm thì thỉnh thoảng tớ vậy đó mà. Cậu này, tớ hỏi một câu nhé, cậu chỉ cần trả lời có hoặc không thôi nhé!”

“Cậu hỏi đi.”

“Nếu giờ tớ cưa cậu, cậu có đổ không?”

© Tác giả ẩn danh – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top