Phát thanh xúc cảm của bạn !

Này chàng trai đừng khiến em hối tiếc vì đã yêu anh!

2016-07-14 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Em để cho anh một khoảng không gian riêng cũng là cho mình một khoảng không gian để bình tâm lại, biết mình cần gì nhất cho đến khi nỗi nhớ anh quá cồn cào em bỏ lại tất cả để vào đó cùng anh. Nhìn thấy cảnh anh bên người khác em đã hờn, đã ghen, đã khóc, trách móc và cả níu kéo. Khi hết yêu một người em nghĩ anh không hề có lỗi. Duyên phận hết em cũng chẳng còn cách nào níu giữ. Em tin rằng thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, rồi sẽ có một chàng trai mới đến bên em, một cô gái khác đến bên anh giống như chúng ta từng đến bên nhau. Khi gặp lại chúng ta vẫn có thể mỉm cười chào nhau coi tình yêu xưa cũ như một kỉ niệm.

***

Sau tan vỡ của mối tình đầu, em buồn và tự khép mình trước những yêu thương. Nhưng anh đến bên em, kiên nhẫn và bao dung em, dùng tình yêu mới để sưởi ấm trái tim em, giúp em bước qua những tháng ngày ấy. Anh chữa lành vết thương cho em, và chúng ta đã yêu nhau, đó thật sự là khoảng thời gian tốt đẹp.

Sau cuộc tình trước em đã tự dặn lòng trong tình yêu không nên cho đi quá nhiều nhưng cuối cùng lí trí chẳng thể thắng nổi trái tim. Khi em phát hiện ra mình yêu anh còn nhiều như thế nào cũng là lúc chúng ta phải chia xa. Anh đi vào nam lập nghiệp với lời hứa chờ đợi em. Còn em ở lại hoàn thành việc học. Xa nhau, khoáng cách địa lý khiến tình yêu em và anh dần nguội lạnh. Những dòng tin nhắn, những cuộc điện thoại thưa dần và những cuộc cãi vả liên miên khiến em và anh đều mệt mỏi. Rồi đến một ngày anh cho em biết đã cảm nắng một cô gái khác nhưng anh vẫn yêu em vì là anh nói nên em tin, vì là cảm nắng nên em đã chờ.

 Này chàng trai đừng khiến em hối tiếc vì đã yêu anh!

Em để cho anh một khoảng không gian riêng cũng là cho mình một khoảng không gian để bình tâm lại, biết mình cần gì nhất cho đến khi nỗi nhớ anh quá cồn cào em bỏ lại tất cả để vào đó cùng anh. Nhìn thấy cảnh anh bên người khác em đã hờn, đã ghen, đã khóc, trách móc và cả níu kéo. Anh nói anh vẫn còn yêu em nhưng anh cũng yêu cô ấy. Vậy là sao hả anh đến một quyết định thẳng thắn anh cũng không thể cho em? Anh không nỡ bỏ em nhưng cũng không muốn rời xa cô ấy. Anh cứ mãi đứng ở ngã ba đường bắt hai người con gái phải chờ phải đợi. Đó là điều một người đàn ông nên làm sao?

Khi hết yêu một người em nghĩ anh không hề có lỗi. Duyên phận hết em cũng chẳng còn cách nào níu giữ. Em tin rằng thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, rồi sẽ có một chàng trai mới đến bên em, một cô gái khác đến bên anh giống như chúng ta từng đến bên nhau. Khi gặp lại chúng ta vẫn có thể mỉm cười chào nhau coi tình yêu xưa cũ như một kỉ niệm.

Nhưng anh đã lại khiến em bị tổn thương, bị thất vọng. Anh chẳng thể có trách nhiệm với tình yêu của mình, chẳng đưa ra được lựa chọn theo trái tim hay lý trí. Anh hứa hẹn, anh để tình yêu chờ đợi sự hẹn thề của anh. Tuổi thanh xuân con gái ngắn lắm không để dành cho những tình yêu lấp lửng được đâu.

Hôm nay em chính thức gọi anh là người yêu cũ, em đã quá mệt mỏi với sự lưỡng lự không dứt khoát của anh. Trong tình yêu không có chỗ cho sự ích kỷ hay chiếm hữu, em tin rồi ai cũng sẽ nhận lại những gì mình xứng đáng được nhận.

Anh à, hãy cho cô ấy tình yêu thật sự anh nhé, bởi vì cô gái ấy xứng đáng nhận được tình yêu đó.

© Phù Thủy – blogradio.vn

Có thể bạn quan tâm: Video đang được xem nhiều nhất




Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top