Phát thanh xúc cảm của bạn !

Mạnh mẽ đến mấy cũng cần một bờ vai

2017-11-19 01:35

Tác giả:


blogradio.vn - Người ta vẫn bảo đàn bà dù mạnh mẽ đến đâu thì cũng cần một bờ vai để dựa vào, và em cũng vậy. Em chẳng thể nào ngăn nổi trái tim mình muốn gặp anh, muốn được nâng niu vỗ về và yêu thương. Muốn một cái nắm tay trong đêm đông lạnh giá, một cái ôm lúc chia tay vội vã một nụ hôn với khao khát dâng tràn. Tình yêu mất đi từng ấy năm cứ thế gợn lên như con sóng lơi là gặp gió mạnh mẽ và ào ạt. Mối quan hệ của chúng ta là gì em chẳng đặt nổi tên...

***

blog radio, Đừng đặt tên cho tình cũ

Chỉ muốn yêu anh bình yên thôi không dèm pha, không nhận xét, không hờn trách, không bình phẩm nhưng khó quá phải không anh. Mọi sự việc đều có bắt đầu và kết thúc nhưng chuyện của chúng mình đăc biệt hơn, kết thúc từ khi mới bắt đầu

Năm năm trước mình đã có một tình yêu thật đẹp phải không anh. Anh có gì khiến em yêu nhiều đến như thế. Nó là những cảm xúc chẳng thể gọi tên mà cũng chẳng thể có lần thứ hai trong cuộc đời. Năm năm trước mỗi lần nghĩ đến anh là tim em lại rộn ràng rạo rực, má lại ửng hồng và môi khẽ cười tươi. Em như chú chim nhỏ ca hát líu lo bên anh, không sầu muộn, không suy tư, không tính toán ngày mai ra sao nữa. Đã nghĩ rằng chỉ cần có anh là cuộc sống em sẽ chẳng âu lo. Nếu yêu ai thật lòng người ta cho hết, đổi hết tất cả như vậy đó, chỉ cần cái cảm xúc lâng lâng trong yêu thương, bao nhiêu tiền cũng không đổi được.

Thế nhưng có ai ngờ tình yêu khi lỡ làng lại bẽ bàng như thế. Chẳng biết lý do gì mà mình lại vuột mất nhau. Anh ở đâu em nhìn không thấu, ta im lặng bên nhau, im lặng ra đi không một lời chia tay hay từ biệt. Em đau đớn gọi chẳng thành tên nhưng lì lợm không tìm ra nguyên nhân không níu kéo đành đổ cho duyên phận.

Gia đình gặp biến cố, em đau khổ bước lên xe hoa với một người đàn ông khác để giúp mẹ cha và hết kiếp đàn bà. Hôn nhân đõ vỡ vì không xây trên tình yêu. Em một mình nuôi đứa con thơ dại lặng lẽ như cái bóng chứa một trái tim chai sần bên cái vẻ ngoài mạnh mẽ can trường. Em là một người đàn bà đủ truân chuyên trong cuộc sống. Em tự cho mình cái nết giỏi giang, giỏi chịu đựng kiên cường và bền bỉ, em có thể làm tất cả để mọi việc cốt lương thiện để nuôi con. Một người đàn bà chai lì cảm xúc với tất cả những xô bồ xung quanh chỉ mong muốn làm sao con no đủ, ấm cúng nhưng sao cuộc đời còn cho em gặp lại anh sao để con tim em lạc nhịp đến vậy.

Người ta vẫn bảo đàn bà dù mạnh mẽ đến đâu thì cũng cần một bờ vai để dựa vào, và em cũng vậy. Em chẳng thể nào ngăn nổi trái tim mình muốn gặp anh, muốn được nâng niu vỗ về và yêu thương. Muốn một cái nắm tay trong đêm đông lạnh giá, một cái ôm lúc chia tay vội vã một nụ hôn với khao khát dâng tràn. Tình yêu mất đi từng ấy năm cứ thế gợn lên như con sóng lơi là gặp gió mạnh mẽ và ào ạt. Mối quan hệ của chúng ta là gì em chẳng đặt nổi tên...

blog radio, Đừng đặt tên cho tình cũ

Sau 5 năm xa cách, anh vẫn như thế, quan tâm vừa đủ, nồng nàn vừa đủ. Em biết tình yêu của chúng ta còn nhiều duyên nợ, thế nhưng những tổn thương trong lòng khiến em chẳng đủ niềm tin để sum vầy. Đôi khi cái tôi của một người đàn bà đã cũ tự cho mình quyền tự ti cao hơn tất cả vì sau nó đã chất chứa những vết thương khó thể lành miệng. Một gánh nặng gia đình, một gánh nặng tâm hồn, liệu anh có thể san sẻ cùng em. Mà nếu anh có thương em thì cái câu người đàn bà cũ của người đàn ban tặng cho em khi bước đến bên anh thật chua xót làm sao.

Cuộc sống của anh có những mục tiêu mà anh cần đạt được. Phải lấy vợ sinh con cho tròn đạo hiếu. Còn em phải gồng mình với thiên chức mẹ cha, vừa hạnh phúc vừa đau khổ. Anh nói cho ta cơ hội được làm lại từ đầu nhưng em chẳng đủ can đảm anh ạ. Vì em biết đó mới là cuộc sống. Cổ tích không tồn tại đâu anh. Em muốn ở bên cạnh anh, muốn được dựa vào vai anh, bên vòng tay của anh mà quên đi sự đời nghiệt ngã ngoài kia, thế nhưng tất cả lại chẳng thể qua nổi miệng lưỡi thế gian.

Thế nên người yêu cũ hãy cứ là người yêu cũ, chúng ta kết thúc khi nó còn chưa bắt đầu để chẳng ai phải tổn thương nữa, anh nhé!

© My Sun – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top