Phát thanh xúc cảm của bạn !

Liệu ta có vô tình gặp lại nhau?

2016-12-31 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Anh à, liệu rằng một ngày nào đó khi ta gặp lại nhau em sẽ lại nhau liệu mình sẽ yêu nhau thêm lần nữa không anh? Em vẫn yêu anh, còn cái can đảm một lần nữa cùng anh nắm tay bước trên một con đường thì em không dám chắc mình còn hay không. Em đã bỏ ra hết dũng khí, sức lực thời trẻ của mình để một lần đánh cược theo đuổi anh, em đánh cược mình sẽ giành được trái tim anh, sẽ hiện diện được trong cuộc sống của anh.

***

Trên con đường quen thuộc này liệu em có lần nữa vô tình gặp lại anh? Em lựa chọn buông tay để tiếp tục bước đi, thay đổi lộ trình rẽ theo một hướng khác, hướng mà em không thể nhìn thấy anh nữa. Nhiều đêm em nghĩ mình làm thế là đúng hay sai. Lần này, em nghe theo lý trí mình, bỏ mặc con tim gào thét, buồn khổ.

Em từng không biết yêu là gì, cảm giác say đắm một người sẽ là như nào. Những cảm xúc đó không giống như những lần em cảm nắng các anh chàng hotboy khác. Là cảm giác muốn chiếm hữu ai đó cho riêng mình, là sự yên bình khi ở cạnh nhau và là khi em mơ về một ngày không xa anh sẽ đứng ở vị trí chú rể trong đám cưới của em. Khi yêu anh, em là một cô bé ngây thơ, vẫn mang trong mình những suy nghĩ mơ mộng về một cuộc sống hoàn hảo. Rời xa anh, em sẽ là một cô gái trưởng thành, học cách chấp nhận những “lỗi sai” trong cuộc sống này.

Anh à, liệu rằng một ngày nào đó khi ta gặp lại nhau em sẽ lại nhau liệu mình sẽ yêu nhau thêm lần nữa không anh? Em vẫn yêu anh, còn cái can đảm một lần nữa cùng anh nắm tay bước trên một con đường thì em không dám chắc mình còn hay không. Em đã bỏ ra hết dũng khí, sức lực thời trẻ của mình để một lần đánh cược theo đuổi anh, em đánh cược mình sẽ giành được trái tim anh, sẽ hiện diện được trong cuộc sống của anh. Nhưng em thua rồi, thua trước sự thờ ơ của anh, thua trước cảm giác cô đơn dù mình đang yêu.

Liệu ta có vô tình gặp lại nhau?

Anh biết tại sao em không bao giờ hỏi anh về người yêu cũ của anh không. Vì khi đó em đã sợ mình không đủ kiên trì tiếp tục bên anh, em sợ mình sẽ ghen mà phá hỏng đi những phút giấy ít ỏi mình ở bên nhau. Dù thế, qua một số lần anh lỡ đề cập đến, em vẫn biết được những đoạn tình cảm trước của anh diễn ra như nào. Em không để anh thấy, nhưng về nhà, đêm đến em lại ôm nỗi đau của mình theo vào giấc ngủ. Vậy mà em vẫn không kiên trì đến cùng để tiếp tục. Trong canh bạc này em đâu chỉ có thua quá nhiều, em thua mất cả bản thân.

Em từng chứng kiến nhiều trường hợp không yêu được thì hận. Nhưng anh à, em đã lỡ để anh ở vị trí mềm mại nhất trong tim mình rồi, em không nỡ dù chỉ là giận anh, vì nếu làm thế, lòng em còn đau hơn. Em cứ sẽ để anh ở đó mãi thôi, vẫn sẽ yêu anh dù giờ ta có lẽ chỉ còn mối quan hệ bạn bè đơn thuần.

Nơi em và anh làm việc cách nhau rất gần mà trái tim anh cách em thật xa. Em sẽ vừa bước đi và vừa đếm khoảng cách con tim ta cách xa nhau. Đến khi đi được một vòng tròn, con tim ta gặp lại nhau, liệu trái tim của hai ta vẫn vậy hay đã thay đổi mất rồi?

© Nguyễn Duy Minh Huyền – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top