Phát thanh xúc cảm của bạn !

Hay là mình thử yêu nhau anh nhé!

2018-03-03 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Nếu một ngày em chủ động đề nghị mình hẹn hò, không biết anh sẽ thế nào nhỉ?

***

blog radio,  Hay là mình thử yêu nhau anh nhé?

Nếu một ngày em chủ động đề nghị mình hẹn hò, không biết anh sẽ thế nào nhỉ?

Đã có đôi lần em nghĩ, cuộc sống chỉ cần một mối quan hệ không rõ ràng, không phải là anh trai em gái mà cũng không phải là người yêu, không phải bạn thân nhưng cũng tựa như anh trai. Chỉ để biết rằng, khi có chuyện gì xảy ra, ta vẫn bên nhau, không ràng buộc mà tự nguyện, không gò bó mà rất đỗi thân thiết. Thế rồi em gặp anh, và đã tự hỏi thật nhiều lần sao anh đối xử tốt với em đến vậy? Rằng vì sao mơi kết thúc mối tình cũ chưa kịp phôi phai anh đã vội yêu em? Rằng tại sao anh có thể nắm tay và cho em dựa vào vai anh ấm áp? Và tại sao em lại nhớ thế khi mỗi độ xa anh?

Anh à, thời gian qua em đã vui và hạnh phúc thật nhiều. Anh đã giúp em nhận ra cuộc sống còn nhiều ý nghĩa. Và hình như em đã lỡ yêu anh rồi!

Nhưng anh à, em sợ! Nếu như đó chỉ là em ngộ nhận về tình cảm mà anh dành cho em, biết đâu cũng chỉ là mối quan hệ không rõ ràng, một tình yêu lưng chừng mà em đã từng bị nếm mùi đau thương. Chưa một lần anh nói thích em. Nếu như lời quan tâm của anh, bờ vai của anh, cái nắm tay của anh, những buổi chiều anh chở em đi lượn công viên hóng mát... chỉ là những việc làm của anh trai dành cho em gái, vậy thì em xin lỗi nhé, em đã nghĩ nhiều rồi phải không anh?

blog radio,  Hay là mình thử yêu nhau anh nhé?

Nhưng anh à, bằng trực giác của em, bằng sự nhạy cảm của trái tim con gái, bằng những gì anh đã nói đã làm em tin - anh cũng yêu em. Chỉ là anh đang cố tình giấu đi phải không?

Nếu anh cũng yêu em, hay mình thử yêu nhau anh nhé! Để từ giờ em chính thức là bạn gái của anh, để được ngồi sau lưng ôm nhẹ lấy anh mà chẳng cần anh thúc giục: ôm vào không ngã đấy.

Để đôi khi em nhớ anh thì chủ động gửi cho anh lời nhắn “Em nhớ anh” mà không phải xấu hổ.

Để đến khi bạn bè rủ đi chơi, em sẽ vô tư coi anh là xe ôm đặc biệt của riêng mình em.

Anh à, mình hẹn hò đi anh nhé! Để em mỉm cười khi hằng đêm nhận đươc dòng chữ “Chúc em yêu ngủ ngon”. Để có khi anh ốm, em có thể bên cạnh anh, chăm sóc quan tâm theo cách riêng của mình. Để trong danh bạ điện thoại, em sẽ để tên “Anh...” tuy ngắn gọn nhưng đó là cả thế giới của em. Để những ngày nghỉ, ngày lễ, em sẽ hạnh phúc khi đi bên anh, để cho cả thế giới biết rằng anh là thế giới của em. Để một ngày hai bàn tay nắm lấy nhau bước trên bậc thánh đường hôn lễ, em sẽ là vợ anh. Để những khi buồn, cần có một bờ vai, cần một ai chia sẻ, em sẽ ích kỉ mà giữ lấy anh cho riêng mình thôi.

Hôm nay Sài Gòn dễ thương đến lạ phải không anh? Cái lạnh man mác và mùa dư vị mùa xuân làm cho người ta phải ghen tị, vậy em muốn ngày mai sẽ là ngày đặc biệt của em của anh của chúng ta, thôi mình thử hẹn hò nhau anh nhé?

© Trần Diệp Linh – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

Năm mới xinh tươi

Năm mới xinh tươi

Trong bao bước chân nhẹ êm trên những con đường vắng Năm mới vừa đi qua với giao thừa rộn rã

Hai đầu ngọn sóng

Hai đầu ngọn sóng

Bảo thấy gia đình em rất giống một bài hát mà em hay nghe là “Ở hai đầu nỗi nhớ”, nhưng Bảo lại muốn thêm vào là gia đình có đến ba đầu nỗi nhớ lận. Vì mẹ luôn trong bệnh viện và quay cuồng với những ca cấp cứu với những bệnh nhân còn ba ở ngoài tận khơi xa, chỉ có mỗi Bảo ở nhà và luôn ngồi vào bàn ăn một mình.

Mùa đông dang dở

Mùa đông dang dở

Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Mùa đông có anh một mùa đông có anh Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Anh bên cạnh em và bên em suốt con đường

Lời ước hẹn

Lời ước hẹn

Anh có còn nhớ lời ước hẹn cùng em Lời ước hẹn năm xưa anh đã nói Lời ước hẹn trong một ngày đông cũ Khi cơn gió đông về cứ buốt lạnh tim em

Cho con cả bầu trời

Cho con cả bầu trời

Chị nói là mẹ sẽ cho con cả bầu trời này trong đó có vô vàn tình thương của mẹ gởi theo con, để ở một nơi thật xa con sẽ luôn có mẹ, luôn có tình thương của mẹ bên cạnh, và con sẽ được ấm áp được bình yên dù không có mẹ bên cạnh.

Ngày ta gặp nhau

Ngày ta gặp nhau

Anh có đếm những ngày xuân lặng lẽ Khi cả anh cả em đều cùng ngóng trông nhau Khi bao xuân qua ta cứ mãi đợi chờ Vì những niềm vui vẫn cứ còn dang dở

Nhân vật

Nhân vật "thức tỉnh" và thể loại bi kịch

Việc các tác giả xây dựng những nhân vật "thức tỉnh" có lẽ giúp người xem nhìn nhận khái quát về nhân vật sớm hơn, cũng tạo nhiều cảm xúc hơn khi xem, đọc kịch. Nhưng đồng thời cũng giúp bi kịch đi sâu hơn, khi những nhân vật đó đã hoàn thành "sứ mệnh" của mình.

Ngày toàn thắng

Ngày toàn thắng

Rồi một buổi sáng chị mở bừng mắt khi tiếng cô phát thanh viên trên đài liên tiếp đưa tin về những cuộc rút quân của giặc Mỹ, chị Nhành thấy vui như mở cờ trong bụng. Chị cứ ôm chặt con vào lòng và gọi tên anh, nhưng chị không thể biết được ngày nào là chính xác anh quay về bên chị.

back to top