Phát thanh xúc cảm của bạn !

Giữa tình yêu và tình bạn biết chọn thế nào đây?

2017-10-16 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Sẽ ra sao nếu bạn thân của em biết được tình cảm của chúng ta? Phải, anh và cô ấy đã chia tay, cả hai không còn bất cứ vướng bận gì cả. Thế nhưng, sao em vẫn cảm thấy điều này thật tồi tệ.

***

blog radio, Giữa tình yêu và tình bạn biết chọn thế nào đây?

Ấn tượng đầu tiên của em về anh thật đẹp, nụ cười dịu dàng đó nhẹ thoáng qua trong tâm trí em và khiến con tim em khẽ chao đảo. Nhưng rồi chúng ta lướt qua nhau, chúng ta chỉ là hai người xa lạ… Em dần quên anh như quên đi một khoảnh khắc bất chợt say nắng bất ngờ. Em cũng còn rất nhiều mối quan hệ xung quanh, có rất nhiều mối bận tâm thay vì cứ tìm kiếm một bóng hình vô tình ngang qua. Nhưng thật không ngờ, em lại gặp anh với tư cách là bạn trai của bạn thân em. Khẽ cười, bạn em thật may mắn khi có anh bảo cạnh bảo vệ và yêu thương.

Em đã từng chúc phúc cho hai người rất nhiều, hy vọng cả hai sẽ luôn hạnh phúc bên nhau. Khi hai người cãi nhau, em sẽ luôn là cầu nối, em thấy vui vì điều đó. Tình cảm của cả hai thật dễ thương quá. Em đã không ngừng hy vọng bản thân rồi cũng sẽ tìm được một tình yêu tuyệt vời như vậy. Anh biết không, hai người chính là hình mẫu tình yêu lí tưởng mà em muốn hướng tới đấy!

Rồi theo vòng xoay của thời gian, tất cả chúng ta đều lớn lên. Ra trường, em và cô bạn thân theo đuổi những ước mơ khác nhau nên không thể thường xuyên gặp mặt nữa. Và dĩ nhiên là em và anh cũng chẳng còn liên lạc với nhau. Vốn nghĩ hồi ức về anh sẽ ngủ sâu trong em đến vĩnh viễn, vậy mà, thật tình cờ, chúng ta lại gặp nhau. Em đã từng ước bản thân đừng gặp anh vào ngày hôm đấy. Nếu thật sự không có sự tái ngộ, em của ngày hôm nay, có lẽ đã không phải day dứt quá nhiều như thế này rồi.

Chúng ta gặp lại nhau, anh nói rằng hai người đã chia tay. Em đã thấy đôi mắt anh khi ấy thoáng hiện lên những êm đẹp của quá khứ, chắc anh cũng đang có chút luyến tiếc về những tháng năm tuyệt đẹp thưở xưa.

Rồi anh rủ em đến buổi tiệc của công ty anh, với lời hứa sẽ là mai em cho một anh bạn đồng nghiệp đáng yêu ở đấy. Mai mối thế nào mà anh chàng ấy lại không đến, cuối cùng anh lại là người đưa em về nhà. Hôm ấy, trời mưa, gió quật nát chiếc áo mưa mỏng manh trên người hai đứa. Về đến cổng nhà, nhìn anh ướt nhẹp, em chợt có chút gợn lòng.

Chúng ta gặp nhau thường xuyên hơn, lí do cả hai đưa ra lời mời qua lại chỉ là “muốn có người đi cùng cho đỡ buồn”. Thật sự em không biết trong khoảng thời gian đó, em đã nghĩ điều gì nữa. Tại sao lại đi cùng anh nhiều lần như vậy? Em cũng không biết nữa, chỉ là đi cùng anh, cảm giác của em luôn là sự dễ chịu yên bình.

blog radio, Giữa tình yêu và tình bạn biết chọn thế nào đây?

Em biết chúng ta không nên quá thân thiết như vậy. Anh là bạn trai cũ của bạn thân. Em đã nghe cô ấy nói vẫn còn yêu anh rất nhiều. Giữa anh và em chỉ là bạn bè phải không? Nhưng tại sao, em lại có cảm giác mình có lỗi với bạn thân quá nhiều như vậy anh à?

Tối hôm qua, sau bữa ăn tối cùng nhau, anh đã nhắn tin ngỏ lời với em. Điều này không khiến em thấy sốc, nhưng lại khiến em giật mình nhìn lại khoảng thời gian đã qua hình như, em cũng đã yêu anh…

Nhưng chúng ta không nên như thế đâu. Sẽ ra sao nếu bạn thân của em biết được tình cảm của chúng ta? Phải, anh và cô ấy đã chia tay, cả hai không còn bất cứ vướng bận gì cả. Thế nhưng, sao em vẫn cảm thấy điều này thật tồi tệ. Em đã cố chấp cho rằng hai ta chỉ là bạn, để rồi kéo cả anh nữa vào sự vướng bận không tên này. Nếu chúng ta đến với nhau, chúng ta không làm gì sai cả. Nhưng em không làm được, anh là bạn trai cũ của cô ấy, em rất sợ, em không đủ can đảm để nói lời yêu anh.

Chúng ta không có lỗi, chỉ là giữa chúng ta có một giới hạn không nên phá vỡ. Cả ba chúng ta, đừng nên tiếp tục làm tổn thương nhau. Em không đủ can đảm để nắm tay anh và đối mặt với những lời bàn tán, với người bạn thân bao năm của em. Em thà chấp nhận cô đơn chứ không muốn dằn vặt em và chính cả anh nữa.

Anh à, là em nhát gan, anh sẽ sớm tìm được một cô gái tốt hơn em và hạnh phúc.

© Tiêu – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top