Phát thanh xúc cảm của bạn !

Em trốn anh vì không muốn tổn thương người yêu em

2017-01-24 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Anh biết không? Em sợ nếu để anh bước vào thế giới của em, sẽ đồng nghĩa với việc em cho phép một người nữa làm em tổn thương! Và em rất sợ điều đó vì em không thể chịu đựng một sự mất mát hay tổn thương một lần nữa. Anh có chắc sẽ không làm em tổn thương? Làm một người hạnh phúc rất khó nhưng để họ tổn thương quá dễ phải không anh? Liệu anh có chấp nhận được người con gái anh yêu vẫn vương vấn hình bóng cũ? Xóa đi hình bóng một người với một cô gái rất khó! Anh biết điều đó đúng không anh?

***

Có hàng ngàn người đã bước qua cuộc đời em, nhưng sao anh lại bước đến cạnh em? Em là một cô gái đã chịu nhiều tổn thương, mất mát trong tình yêu.

Cảm ơn anh đã đến bên đời em, đã mang đến cho em một góc nhìn khác của cuộc sống tươi đẹp này. Nó không giống với những gì trong vỏ ốc u tối và cô đơn của em.

Cảm ơn anh đã mang đến cho em nụ cười, sự ấm áp từ hơi ấm anh dành cho em.

Cảm ơn vì anh đã ghé đến nơi này, nơi em từng rất đơn độc.

Cảm ơn anh đã chịu đựng một cô gái ngang bướng, cứng đầu khó bảo như em.

Em trốn anh vì không muốn tổn thương người yêu em

Em từng kể với anh về người cũ, rằng em còn vấn vương người rất nhiều, nhưng em không thích níu kéo. Đơn giản người muốn đi thì cần chi phải giữ lại? Biết là lòng còn yêu đó, còn thương đó nhưng em vẫn để người đi trong nhẹ nhàng... Anh bảo em ngốc! Sao không chịu nói hết nỗi lòng của em với người, em chỉ cười nhạt rồi im lặng.

Là bởi vì em không đủ can đảm để đứng dậy một lần nữa nếu người ấy lại bỏ em đi. Em chẳng đủ can đảm để chịu đựng những đau khổ khi ở bên người chẳng còn yêu mình.

Giờ đây em không con là một cô gái đôi mươi bồng bột yêu nữa. Lòng em đau và trầy xước cũng nhiều rồi, em chỉ một mình tự đối mặt với đau khổ, tự bản thân vượt qua những nốt ngân buồn của cuộc sống mà không có bất cứ ai bên cạnh! Em tìm cho em một thế giới riêng, ở đó có những khoảng lặng rất trầm. Em thu mình ở đó, không bầt kì ai được xâm phạm.

Anh đến bên đời em như một món quà mà thượng đế ban tặng cho em. Em tự hỏi lòng mình, liệu nó có thật và mãi mãi?

Em trốn anh vì không muốn tổn thương người yêu em

Anh biết không? Em sợ nếu để anh bước vào thế giới của em, sẽ đồng nghĩa với việc em cho phép một người nữa làm em tổn thương! Và em rất sợ điều đó vì em không thể chịu đựng một sự mất mát hay tổn thương một lần nữa. Anh có chắc sẽ không làm em tổn thương? Làm một người hạnh phúc rất khó nhưng để họ tổn thương quá dễ phải không anh? Liệu anh có chấp nhận được người con gái anh yêu vẫn vương vấn hình bóng cũ? Xóa đi hình bóng một người với một cô gái rất khó! Anh biết điều đó đúng không anh?

Anh hãy chọn cho mình một người xứng đáng hơn em, tốt với anh hơn em, quan tâm anh nhiều hơn em. Em chỉ là một cô gái đầy bất hạnh, niềm vui và hạnh phúc không có chỗ đứng cho em. Em sẽ rời đi khỏi thế giới không thuộc về mình, xin lỗi anh người đã yêu em và luôn lắng nghe em.

Anh từng nói, em ra đi anh sẽ không thể ở cạnh. Em cười nhẹ rồi nói những gì tốt đẹp về anh em sẽ mãi mang theo, tạm biệt anh - người thương.

© Đông Vĩ – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top