Phát thanh xúc cảm của bạn !

Em sẽ thương người khác không phải anh

2017-10-06 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Cũng có một vài người khuyên rằng em nên mở lòng để đón nhận một người con trai khác, thử yêu thương một lần nữa để được hưởng hạnh phúc trọn vẹn. Nhưng em không muốn khiến ai khác chịu nỗi đau tình yêu khi mình chưa thể quên được anh.

***

blog radio, Em sẽ thương người khác không phải anh

Anh biết không, đến tận bây giờ dường như em vẫn chưa thể quên anh, chưa thể đặt dấu chấm hết cho câu chuyện của mình trong quá khứ. Em yếu đuối lắm đúng không, khi đã không đủ dũng khí để đối diện với sự thật rằng anh đã không còn là của em.

Như một lẽ thường tình sau một cuộc chia ly luôn luôn là những giọt nước mắt. Bản thân vẫn thừa biết dù có níu kéo thế nào, ôm chặt anh ra sao cũng sẽ không giữ được mọi chuyện quay trở lại lúc như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Đỗ vỡ là đỗ vỡ, chia tay là chia tay, chẳng ai đủ u mê để khờ khạo khẳng định một lời chia tay chỉ là một câu nói đùa bỡn cợt. Và cứ như thế, anh rời xa em, chúng ta rời xa nhau chính thức trở thành hai con người xa lạ.

Kể từ dạo ấy, em vùi mình vào chuyện học chỉ mong mình đủ bận rộn để khỏi nhớ đến anh, nhớ đến một người đã từng tổn thương em sâu nặng, cũng là người em thực lòng yêu thương nhất. Có lẽ thời gian chính là liều thuốc tốt nhất giúp chữa lành được mọi vết thương, nhưng rồi chúng cũng để lại sẹo để mõi lần nhớ đến lại nhói đau. Vì em thương anh sâu đậm thương nên em mới mệt mỏi đối diện với nỗi nhớ mang mỗi ngày, giả vờ mình mạnh mẽ, giả vờ rằng đã quên.

Nhiều lúc em thật sự cảm thấy bất lực cùng ngột ngạt với chính mình, sao em có thể mềm yếu và nhu nhược đến thế chứ. Tự dày vò bản thân trong quá khứ xa xôi, ôm khư khư hình bóng nhạt nhòa của anh trong trái tim vô vọng. Đơn phương người cũ là một sai lầm, thương lại người cũ càng sai lầm hơn nữa.

blog radio, Em sẽ thương người khác không phải anh

Nhiều lúc em cũng muốn quên, muốn thôi khắc cốt ghi tâm bóng hình anh trong trái tim nhỏ bé của mình, nhưng không hề dễ dàng chút nào anh ạ! Mối tình đầu sâu đậm với sự ngây thơ vụng dại, có ngọt ngào mãnh liệt, có cả trưởng thành đau thương. Tất tần tật mọi cung bật cảm xúc đều lần lượt được trải qua bởi mối tình đầu tiên, thử hỏi có một ai lại có thể nói quên là quên được cơ chứ!

Cũng có một vài người khuyên rằng em nên mở lòng để đón nhận một người con trai khác, thử yêu thương một lần nữa để được hưởng hạnh phúc trọn vẹn. Nhưng em không muốn khiến ai khác chịu nỗi đau tình yêu khi mình chưa thể quên được anh.

Nhiều lúc em suy nghĩ phải chăng do kiếp trước em nợ anh, nên kiếp này mới phải trả trong đớn đau và thương tổn như thế. Chỉ mong khoảng nợ ấy không kéo dài đến mãi mãi, để em lại có thể thương thêm một người thứ hai trong cuộc đời mình.

© Mộc Hiên – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top