Phát thanh xúc cảm của bạn !

Em một mình đi qua thương nhớ

2018-07-12 01:28

Tác giả:


blogradio.vn - Ngày quyết định dừng lại để nhìn quãng thanh xuân cô dành cho anh, cô mới nhận ra mình đáng thương như thế nào. Cô đã không còn muốn chạy theo anh nữa, cũng không muốn chờ đợi nữa, bởi cô biết anh chưa bao giờ là người dành cho mình, kể cả trong quá khứ hay hiện tại. Anh cũng chưa từng yêu cô, kể cả khi anh nói lời yêu. Cái anh cần là một cái khác, không phải là tình cảm của cô.

***

blog radio, Tự mình đi qua thương nhớ

Bất chấp tất cả để yêu anh, nhưng cuối cùng, cái mà cô nhận được lại là sự hời hợt, từ chối bên cạnh, từ chối thương yêu.

Bất chấp tất cả để thương anh, nhưng cuối cùng, cái mà cô nhận lại được lại là sự xa lánh.

Bất chấp tất cả, cô đã bất chấp để được bên anh, nhưng những điều còn lại chỉ là những ngày trượt dài trong nỗi thất vọng, ê chề.

Ngày cô nói lời chia tay, anh vẫn vậy, không một lời xin lỗi hay níu kéo.

Ngày cô quyết định rời xa anh, cô vẫn vậy, vẫn yêu anh tha thiết.

Ngày quyết định dừng lại để nhìn quãng thanh xuân cô dành cho anh, cô mới nhận ra mình đáng thương như thế nào. Cô đã không còn muốn chạy theo anh nữa, cũng không muốn chờ đợi nữa, bởi cô biết anh chưa bao giờ là người dành cho mình, kể cả trong quá khứ hay hiện tại. Anh cũng chưa từng yêu cô, kể cả khi anh nói lời yêu. Cái anh cần là một cái khác, không phải là tình cảm của cô.

blog radio, Tự mình đi qua thương nhớ

Đau lòng lắm, nhưng chẳng thể nói ra. Anh đã cho cô biết trái tim cô vẫn cần chỗ cho một tình yêu. Nhưng đơn giản từ trước đến giờ cô không muốn chạm đến, vì cô sợ lắm, sợ ai đó đến rồi làm tổn thương cô. Vậy mà cô cho anh cái quyền đó, cái quyền được làm cô tổn thương? Khi bắt đầu, cô không nghĩ mọi chuyện lại chóng vánh như thế. Cô đã bỏ đi cái tôi của mình để bên anh. Còn anh, từ khi bắt đầu đã đùa giỡn với tấm chân tình của cô.

Nhưng biết làm sao được, nếu không mù quáng, nếu không đau lòng, thì chắc chẳng phải là tình yêu. Từ khi bắt đầu đến khi kết thúc, tình yêu này để lại chỉ là một vết khứa thật sâu, một vết hằn thật dài trong trái tim đã chai sạn của cô. Cô không trách anh, cô chỉ trách mình dễ dàng bị tổn thương quá.

Đã nhiều lần cô nghĩ, đau lòng cũng được, chờ đợi cũng được, chỉ cần anh cho cô một vị trí trong tim anh thì cô sẽ chấp nhận tất cả. Nhưng cuối cùng, sau bao ngày tháng bên nhau, cô vẫn chẳng là gì của anh cả. “Chia tay”, cô cũng không biết nếu dùng từ đó có đúng không vì đã bao giờ anh yêu cô thật lòng?

Cô cứ nghĩ, ít ra, sau khi chia tay, sẽ có lúc nào đó anh sẽ nhận ra chỗ trống mà cô để lại cho anh. Nhưng cô đã nhầm, việc cô ra đi, cũng chỉ như bao người đã đi qua anh mà thôi, chẳng có lấy một giây phút tiếc nuối.

Cô cứ nghĩ, nếu chia tay có lẽ sẽ có lần anh sẽ nhớ cô mà chạy đến bên cô, nhưng không, anh chỉ bảo anh bận. Cô biết, anh đang bận tâm vì những chuyện khác, và trong hàng ngàn việc đó, không hề vì lí do hai người đã chia tay.

Hàng đêm cô vẫn nghĩ, nếu không yêu cô sao anh vẫn chấp nhận ở bên cạnh cô một thời gian dài như vậy. Đến hôm nay cô mới nhận ra, không phải anh ở bên cô mà cô mới chính là người ở bên anh, níu kéo, vun đắp thứ tình cảm không có lối thoát này.

Đi qua thương nhớ, cô chỉ còn lại một mình. Đã thôi chờ mong, thôi thương nhớ, nhưng cô không thể ngừng đau lòng. Cô có thể tự mình đi qua tất cả nhưng lại chẳng thể nào quên anh.

© Strong will – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top