Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đã từng có với nhau một chữ duyên

2017-04-05 01:35

Tác giả:


blogradio.vn - Em đã chọn cách quên đi, nên không có lí do gì cho sự do dự. Em phải mạnh mẽ để quên anh, kiên trì để không phải rơi nước mắt khi nỗi nhớ anh chực trào trong đêm, kiên cường để đối diện và nói cho anh biết rằng em vẫn sống rất tốt khi không có anh bên cạnh.

***

Anh biết không, chuyện chúng ta đã nhiều lần khiến em phải mệt mỏi, nức nở kéo dài trong đêm. Thế nhưng chắc anh cũng không còn bận lòng vì một người như em. Nói thích em, yêu em chỉ là những rung động thoáng qua trong anh. Ngay từ khi bắt đầu đã biết mình phải khổ đau, vậy mà vẫn cam tâm tình nguyện lún vào, từng ngày một, thật sâu... Em đã khờ dại như thế đấy anh!

Thời gian vô tình trôi qua, em đã dần dần tỉnh ngộ. Lối thoát duy nhất cho bản thân chính là cố gắng lãng quên đi tất cả. Ôm mãi một bóng hình theo tháng năm, rồi tủi thân tự làm khổ chính mình, không phải là điều tồi tệ lắm hay sao?

Chúng ta đã từng yêu nhau, đã từng vì nhau trong những ngày thanh xuân vẫn còn đang rực rỡ. Đã từng thương nhau, chắt chiu những sự quan tâm dành cho nhau, với mong muốn một ngày nào đó sẽ thấu hiểu được tâm can của đối phương. Đã từng rất rất nhiều thứ làm cùng nhau, với một hi vọng duy nhất là được hưởng trọn vẹn hạnh phúc sau này. Ấy vậy mà giữa bộn bề cuộc sống, chúng ta đã lạc mất tay nhau, rẽ sang những hướng không nhau, tổn thương và rời xa nhau mãi mãi.

  Đã từng có với nhau một chữ duyên

Chắc cũng là do chữ duyên bị ông trời vô tình trói chặt, do chữ nợ bắt buộc chúng ta phải làm khổ chính mình, và làm khổ người mình thương.

Anh có thấy vậy không?

Khi cả anh và em đã không vui vẻ gì cho việc làm đối phương phải thương tổn. Trên đời này, đâu có ai rảnh rỗi để làm một người xa lạ phải buồn đau đâu anh, kể cả nỗi lòng của họ có bức bách cỡ nào đi chăng nữa.

Đối với anh, bây giờ em cũng chỉ là một người xa lạ, một người lạ anh đã từng thương không hơn không kém. Và dĩ nhiên cảm xúc của em, tình cảm của em, anh cũng sẽ không đoái hoài quan tâm nữa. Nhưng đối với em, anh vẫn là anh, vẫn là người em thương bằng cả tấm lòng, đau bằng cả con tim.

Em đã chọn cách quên đi, nên không có lí do gì cho sự do dự. Em phải mạnh mẽ để quên anh, kiên trì để không phải rơi nước mắt khi nỗi nhớ anh chực trào trong đêm, kiên cường để đối diện và nói cho anh biết rằng em vẫn sống rất tốt khi không có anh bên cạnh.

Phải, em nhất định phải làm như thế!

  Đã từng có với nhau một chữ duyên

Nhờ có chữ duyên mà em với anh yêu thương nhau, trao cho nhau những tình cảm chân thật nhất. Dù rằng kết thúc trong lỗi lầm, đau thương hay mất mát. Thì em cũng không hối hận vì tất cả mọi thứ, và em tin anh cũng như vậy. Bởi vì đơn giản trong khoảnh khắc đôi ta còn có nhau, cả hai đã đem cả trái tim mình ra để một lòng một dạ yêu thương người còn lại. Sẽ không có điều gì đáng phải hối hận hay nuối tiếc thêm nữa cho cuộc tình này đâu, anh nhỉ?

© Tác giả ẩn danh – blogradio.vn

Bài dự thi cuộc thi viết CẦN LẮM MỘT CHỮ DUYÊN. Để bình chọn cho bài viết này, mời bạn đọc, để lại bình luận, nhất nút "Bình chọn" ở chân bài viết và chia sẻ lên các mạng xã hội. Thông tin chi tiết về cuộc thi viết mời bạn xem tại đây.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top