Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cùng nắm tay nhau đi suốt cuộc đời này anh nhé

2017-12-04 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Không còn những cuồng nhiệt thời trẻ, chúng ta chỉ bên nhau yên bình và trầm lắng. Vẫn là bàn tay ấy nhưng không phải dắt em đi mà chỉ đơn giản là nắm chặt để bớt lạnh. Vẫn là giọng nói ấy nhưng không phải là những lời hoa mỹ về tình yêu mà đơn giản chỉ là "có anh ở đây rồi".

***

blog radio, Cùng nắm tay nhau đi suốt cuộc đời này anh nhé

Người ta thường nói "đừng vì cô đơn mà yêu vội một người", nhưng ngày ta yêu nhau là ngày mà em không còn muốn mình cô đơn nữa. Em nắm vội bàn tay ấy và mạnh mẽ tuyên bố rằng "Em sẽ chịu trách nhiệm về quyết định ngày hôm nay của mình". Thời gian trôi qua và chứng minh rằng em thật sự là cô gái may mắn khi yêu vội nhưng đúng người anh nhỉ?

Anh là chàng trai Xử Nữ thầm lặng và ấm áp đã dùng cả thanh xuân để yêu thương và bảo vệ em. Em còn nhớ lần đầu tiên chúng ta hẹn hò, anh chở em trên chiếc xe cũ, đi ăn ở quán ven đường, dạo qua công viên tô một bức tượng để làm dấu ấn tình yêu của chúng ta. Ngày đó chỉ vừa qua Noel một vài tuần nên tiết trời vẫn còn lạnh. Anh nhẹ nhàng khoác lên vai em chiếc áo và đặt vào tay em món quà anh đã tự làm từ rất lâu. Khoảnh khắc đó là lần đầu tiên em biết được cảm giác yêu và được yêu.

Những ngày tháng sau này là cả tuổi trẻ đầy mơ mộng, yêu thương và cuồng nhiệt. Khi mới bắt đầu là những rung động trong sáng, là những ngày mất ăn mất ngủ chỉ để nhắn tin và nhớ nhung. Chúng ta khi ấy chỉ muốn cùng nhau dốc cạn tâm can để yêu, chỉ muốn cùng nắm tay nhau đi đến khắp hang cùng ngõ hẻm và không quên dành cho nhau những lời hẹn ước, những dự định xa xôi trong tương lai. Cái gọi là "lúc mới yêu" ấy đẹp như một bài thơ, lấp lánh như pha lê khiến người ta chìm vào mê đắm.

Chớp mắt đã qua hết thanh xuân rồi ai cũng phải trưởng thành. Tình yêu của chúng ta cũng dần thay đổi. Không còn những cuồng nhiệt thời trẻ, chúng ta chỉ bên nhau yên bình và trầm lắng. Vẫn là bàn tay ấy nhưng không phải dắt em đi mà chỉ đơn giản là nắm chặt để bớt lạnh. Vẫn là giọng nói ấy nhưng không phải là những lời hoa mỹ về tình yêu mà đơn giản chỉ là "có anh ở đây rồi". Vẫn là chàng trai Xử Nữ ấy nhưng không còn những hành động ngọt ngào như mật mà chỉ là một sự cố gắng cho tương lai. Tình yêu chúng ta bây giờ bình dị như chính cuộc sống thường ngày, nhẹ nhàng như chính hơi thở của sự sống. Chúng ta nhìn thấy nhau mỗi ngày, cùng nhau ăn những bữa cơm, cùng lê la các quán quen cũ, cùng nghe những bản nhạc tình yêu, cùng đi qua những ngày nắng đẹp và cả những ngày mưa giông. Chúng ta yêu bằng trái tim đầy trải nghiệm, vấp ngã và trưởng thành. Chúng ta vẫn quan trọng với nhau nhưng không còn cho đối phương là duy nhất, là tất cả nữa.

blog radio, Cùng nắm tay nhau đi suốt cuộc đời này anh nhé

Lúc này đây chúng ta không cần phải thể hiện cho cả thế giới biết chúng ta là của nhau mà chỉ đơn giản là nhìn thấy nhau, nghe giọng nói của nhau, một cái ôm nhẹ, một cái nắm tay cũng đủ thấy hạnh phúc. Chúng ta cần nhiều hơn một người yêu đó là người thương, người thấu hiểu và bao dung chúng ta cả một đời.

Chúng ta thật may mắn khi tìm thấy nhau từ những ngày còn trẻ, khi mọi thứ đều đúng với quy luật của tình yêu: đúng người, đúng thời điểm và đúng cách. Để giờ đây, sau khi đã đi qua cái thời mới yêu oanh liệt của tuổi xuân thì chúng ta chỉ cần nắm giữ, trân trọng và nỗ lực để gắn bó cùng nhau. Chúng ta sẽ cùng nắm tay nhau đi hết chuyến hành trình dài mang tên cuộc đời và cùng lắng nghe âm thanh của trái tim đang đập: an nhiên và nồng ấm.

© Thiên Điểu – blogradio.vn

Bài dự thi cuộc thi viết CHỈ MUỐN YÊU NHAU BÌNH YÊN THÔI. Để bình chọn cho bài viết này, mời bạn đọc, để lại bình luận, nhất nút "Bình chọn" ở chân bài viết và chia sẻ lên các mạng xã hội. Thông tin chi tiết về cuộc thi viết mời bạn xem tại đây.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top