Phát thanh xúc cảm của bạn !

Có những ngày em yêu anh như thế!

2017-11-14 01:25

Tác giả:


blogradio.vn - Phải chăng, thượng đế không trao ta quyền năng nhìn thấu tâm can nhau là vì có lý do riêng của người. Bởi người muốn mỗi chúng ta, khi muốn chạm đến cửa ngõ trái tim của một ai đó hãy bắt đầu từ sự tin yêu của trái tim mình. Những gì xuất phát từ trái tim yêu cũng sẽ chạm được đến những trái tim một cách nhanh nhất phải không anh?

***

blog radio, Có những ngày em yêu anh như thế

Bẵng một thời gian, em mới sực nhớ, lâu rồi em chưa viết gì cho anh, lâu rồi em mới trở lại những con chữ thân thuộc này. Em biết anh không thích cách em bỏ thời gian vào những bài viết ấy vì anh nói lúc đó cứ cảm thấy em mơ hồ, chênh vênh. Thế nên em chẳng còn tập trung vào nó nữa. Nhưng hôm nay em lại muốn viết. Lý do ư? Em muốn viết cho anh, người con trai mà em yêu thương bằng cả trái tim mình.

Chẳng biết tự bao giờ, hình bóng anh đã ngự trị trong tâm trí em. Dẫu thảnh thơi, bận rộn, dẫu mê say hay mệt nhoài với những công việc và những cuộc chơi của riêng mình. Em đã tự kiểm chứng, tự đi tìm câu trả lời, có phải em đã yêu anh nhiều hơn em tưởng? Em không tìm được đáp án thỏa đáng cho riêng mình. Em chỉ biết mọi khó khăn sẽ hóa nhẹ nhàng khi có anh ở bên. Và chỉ cần nghe anh nói thôi, mọi ưu phiền sẽ theo gió cuốn đi tự lúc nào chẳng biết. Sẽ chẳng phải phân vân khi đưa tay cho anh nắm lấy mỗi lần em vấp ngã. Sẽ thấy đời thật đáng yêu khi em nghĩ đến anh, sẽ và sẽ... để em nhận ra một bí mật: thế giới thật diệu kì khi có anh ở bên. Và em, bên anh không cần e ngại, không tự ti, không do dự, có thể kênh kiệu với bạn bè vì chỉ riêng điều em có anh bên đời mà thôi. Có thể thấy trái tim mình nhỏ bé lắm, chỉ mỗ hình bóng của anh thôi đã chật chội, chẳng còn có chỗ cho một chàng trai nào chen lấn đặt chân vào nữa.

Nên em cũng sẽ học cách lắng nghe, học cách chia sẻ, học cách hiểu anh để đi vào trái tim anh nữa. Phải chăng, thượng đế không trao ta quyền năng nhìn thấu tâm can nhau là vì có lý do riêng của người. Bởi người muốn mỗi chúng ta, khi muốn chạm đến cửa ngõ trái tim của một ai đó hãy bắt đầu từ sự tin yêu của trái tim mình. Những gì xuất phát từ trái tim yêu cũng sẽ chạm được đến những trái tim một cách nhanh nhất phải không anh?

Anh à, chúng ta đã trải qua không ít khó khăn rồi phải không? Nhìn lại quá khứ em lại thấy lòng mình se thắt lại. Chúng ta đã phải đối diện với sự chia ly, xa cách, với những nỗi buồn tưởng như chẳng thể nào bù đắp, những tưởng mình đã mất nhau và mất chính bản thân mình khi hai con tim chưa kịp bắt nhịp yêu đương. Nhưng chúng ta lại tìm thấy nhau giữa những yêu thương còn dang dở. Một lần nữa tình yêu đến với em như một phép màu. Em chẳng nhớ em đã yêu anh từ lúc nào, mình đã quay về với nhau ra sao. Em chỉ biết mình bắt được anh qua những ánh mắt, cử chỉ của anh, thế đấy! Và yêu thương kìa bất chợt ùa về làm hoen mi ướt đẫm…

blog radio, Có những ngày em yêu anh như thế

Một cô gái bản lĩnh, cá tính hằng ngày bỗng chốc trở nên yếu đuối. Có lẽ tình yêu của anh đã mang em về với chính con người thật của mình. Cũng có lẽ niềm hạnh phúc trong em dâng trào khi em biết rằng với anh em rất quan trọng. Những gì mà chúng ta có được ngày hôm nay thật sự không dễ dàng. Hạnh phúc vốn rất mong manh nhưng với em nó rất vững chắc bởi em tin vào tình yêu của chúng ta.

Cả anh và em đều bị tổn thương vì cuộc sống, vì thời gian. Những giây phút ở bên anh với em chẳng bao giờ là đủ. Sau những cái ôm ấm áp, những nụ hôn ngọt ngào chúng ta lại phải trở về với những nỗi nhớ và chờ đợi ngày gặp lại. Số lần bên nhau của chúng ta chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng những yêu thương trong con tim luôn đong đầy phải không anh? Em không phải là một cô gái quá xuất sắc nên em cũng không đòi hỏi bạn trai mình thế này thế nọ. Anh có tương lai của mình và phải đối diện với nhiều khó khăn để lo cho cuộc sống sau này. Em tự hào về tình yêu của mình. Em muốn viết ra thật nhiều để anh biết được rằng có những ngày em yêu anh như thế!

© Bùi Phương Dung – blogradio.vn

Bài dự thi cuộc thi viết CHỈ MUỐN YÊU NHAU BÌNH YÊN THÔI. Để bình chọn cho bài viết này, mời bạn đọc, để lại bình luận, nhất nút "Bình chọn" ở chân bài viết và chia sẻ lên các mạng xã hội. Thông tin chi tiết về cuộc thi viết mời bạn xem tại đây.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top