Phát thanh xúc cảm của bạn !

Chẳng thể nào xóa được bóng hình anh

2018-02-08 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Cô xóa những tin nhắn nhưng chẳng thể xoá được nỗi nhớ cô cho anh. Cô xóa Facebook nhưng lại chẳng xóa được hình bóng anh trong trái tim.

***

Cảm giác ấy thế nào nhỉ? Khó nói lắm.

Nó đau mà không hẳn là đau, nó buồn mà cũng không hẳn buồn. Nó như cào xé trái tim của người con gái khi cô ấy vẫn đang còn những vương vấn về một người đã xa. Những tưởng mình vẫn còn cơ hội để làm lại mọi thứ nhưng dường như nó đã kết thúc trong vô vọng. Và cô – người cũ ấy cũng chẳng muốn bị cả thiên hạ gọi mình là "con giáp thứ 13". Nhưng ngay lúc này đây, cô chỉ muốn chạy đến ôm anh, hôn anh, cảm nhận hơi ấm từ lồng ngực anh, hơi thở của anh, bàn tay ấm nồng của anh. Cô như phát điên với những nỗi nhớ, những suy nghĩ rối như tơ vò.

Anh là người đàn ông mang đến cho cô nhiều lần đầu tiên nhất.

Lần đầu tiên cô biết nắm tay một người đàn ông. Anh có bàn tay ấm, ngón tay không dài nhưng đẹp. Đôi tay bé nhỏ và lạnh ngắt của cô đan vào tay anh giữa trời đông lạnh giá. Cô yêu cái cảm giác đó. 

Lần đầu tiên cô cảm nhận được hơi ấm của đàn ông từ những cái ôm. Cô vòng tay qua lưng anh ôm thật chặt, thật chặt. Cô áp má vào lồng ngực ấy, nghe nhịp đập nơi con tim ấy, cảm nhận từng hơi thở ấy. Anh ôm cô, cũng thật chặt. Rồi anh đưa tay vén nhẹ mái tóc cô, hít hà cái mùi tóc của cô. Đôi lúc cô chỉ ước những cái ôm đó còn mãi, còn mãi thôi. 

Chẳng thể nào xóa được bóng hình anh

Lần đầu tiên anh dạy cô biết thế nào là nụ hôn đầu đời. Hai người trao nhau những nụ hôn nồng cháy. Cảm giác đó cô chẳng ta được bằng lời. Chỉ biết rằng từ giây phút ấy, cô bị nghiện anh mất rồi. Đó là hàng chuỗi những cái lần đầu tiên anh dành cho cô. Cô còn trẻ lắm để yêu một người như anh. 

Và rồi, những đêm không tin nhắn, những comment không rep, không cuộc điện thoại nào, không một lời hỏi thăm nhau. Những lần ấn like vu vơ không cảm xúc. Anh và cô cứ xa dần, xa dần. Và giờ đây là xa mãi mãi. Cô vẫn nhớ anh không nguôi. Cô chưa một ngày quên đi cái cảm giác anh ôm cô vào lòng nhỏ bé, trao cho cô những nụ hôn vội vàng trước ngõ nhà cô. Bằng cách này hay cách khác anh vẫn luôn hiện hữu trong tâm trí cô chẳng rời. 

Cô xóa những tin nhắn nhưng chẳng thể xoá được nỗi nhớ cô cho anh. Cô xóa Facebook nhưng lại chẳng xóa được hình bóng anh trong trái tim.

Cô đã đi gặp gỡ rất nhiều chàng trai. Cô muốn tán tỉnh tất cả đàn ông trên thế giới này chỉ vì muốn xóa đi cái tên anh trong trí nhớ cô. Rồi cho chợt nhận ra, người thương cô nhất vẫn là anh. 

Trong thời gian anh ở bên cô, chưa một lần anh giận dỗi cô, chưa một lần anh bắt cô làm cái này, bắt cô làm cái kia, chưa một lần anh đòi hỏi quá đáng. Anh luôn tôn trọng và yêu thương cô hết mực.

Chẳng thể nào xóa được bóng hình anh

Cô là một đứa con gái ích kỷ và ngạo mạn. Cô biết là cô sai. Cô biết chính mình là người đẩy anh ra xa cuộc đời cô. Cô chẳng có quyền gì mà bắt anh không được yêu người khác cả. Chỉ là tim cô đau. Chỉ là sự ích kỷ đang giết chết chính tâm hồn cô. 

Nếu được lựa chọn lại, chắc cô sẽ vẫn rời xa anh nhưng cô sẽ yêu anh nồng cháy hơn, yêu cuồng nhiệt hơn để chẳng còn gì phải hối tiếc cả. Nhưng chẳng còn cái cơ hội ấy nữa. Dù là nhớ đến anh cô cũng chẳng có quyền. 

Tạm biệt anh - người cũ chẳng còn là của riêng em.

© Nhung Nguyễn – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top