Phát thanh xúc cảm của bạn !

Anh và em là gì của nhau?

2018-09-14 01:28

Tác giả:


blogradio.vn - Mình chưa từng là gì của nhau, vậy mà ngày anh ra đi, em tưởng như bản thân đã đánh mất đi tình yêu lớn lao của đời mình. Em hoàn toàn bất lực nhưng không có quyền nói ra với bất cứ ai, vì đơn giản, câu chuyện của em là ảo giác. Em và anh đâu có yêu nhau đâu?

***

blog radio, Anh và em là gì của nhau?

Mối quan hệ của chúng ta suốt thời gian vừa qua chẳng phải là tình yêu nhưng lại trên mức tình bạn. Chúng ta trao cho đối phương sự quan tâm, hỏi han nhưng chưa một lần nắm tay hay thủ thỉ lời yêu. Em cũng chẳng mở lời hỏi anh một cách nghiêm túc rằng: “Anh và em là gì của nhau?”. Vì em biết, chính anh cũng không có câu trả lời rõ ràng cho câu hỏi này.

Thời gian bên nhau, mỗi cung bậc cảm xúc em đều trải qua hết. Từ những lần tủm tỉm cười cả ngày chỉ vì một hành động dễ thương của anh, đôi khi lại òa khóc như đứa trẻ vì anh không lên mạng suốt mấy tiếng đồng hồ. Em đã từng có chút ghen tức, giận hờn khi anh bấm thích cho tấm ảnh của người con gái khác. Em đã từng có cảm giác chúng ta là một đôi yêu nhau thực sự. Nhưng không, tòa thành đó, từ đầu đến cuối, vốn dĩ chỉ có mình em xây đắp, mình em huyễn hoặc rằng nó tồn tại.

Và có lẽ do anh chưa một lần nói rõ nên em cứ ngày một chìm đắm trong tình yêu đơn phương đó. Mình chưa từng là gì của nhau, vậy mà ngày anh ra đi, em tưởng như bản thân đã đánh mất đi tình yêu lớn lao của đời mình. Em hoàn toàn bất lực nhưng không có quyền nói ra với bất cứ ai, vì đơn giản, câu chuyện của em là ảo giác. Em và anh đâu có yêu nhau đâu?

Chừng ấy thời gian, em cứ nghĩ mình đã có được trái tim anh, khiến anh yêu em như em yêu anh. Thế rồi hiện thực phũ phàng quá anh ạ!

Đôi khi em tự hỏi rằng: “Liệu mình đau khổ là do cái tôi bị tổn thương hay do mình thật sự yêu anh?”. Em loay hoay đi tìm lời giải đáp, em cũng đã trăn trở suốt bao đêm về câu chuyện giữa chúng mình. Và anh à, em thật sự yêu anh. Bởi vì nếu không yêu, em sẽ chẳng mãi nhớ về kỉ niệm khi ấy. Nếu không yêu, em đã không bần thần khi nghe ai đó nhắc tên anh…

Anh sẽ mãi mãi không thích em. Em hiểu điều ấy. Nhưng có một sự gọi là “Không đành lòng”. Em không đành lòng nhìn anh ra đi sau khoảng thời gian vui vẻ ngày ấy. Em không đành lòng chấp nhận rằng anh chẳng hề yêu em với cách đối xử của anh ngày đó.

blog radio, Anh và em là gì của nhau?

Sau cùng chúng ta đã từng là điều đẹp đẽ trong lòng nhau. Cả hai đều khiến đối phương vui vẻ, thoải mái nhưng không đứng trên cương vị người yêu. Đơn thuần, anh chỉ coi em như người thân của mình, cùng chia sẻ hỉ nộ ái ố hay những câu chuyện đời thường. Anh có thể vô tư trò chuyện với em như thế, hẳn nghĩ em quá thân thiết, gần gũi bên anh. Có lẽ với cô gái anh yêu, anh sẽ bối rối, lúng túng cả buổi trời mà chẳng thốt nên câu nào, anh nhỉ?

Em thừa nhận mình có giận anh rất nhiều. Em cố làm mình ghét anh nhưng không thể. Làm sao người ta có thể ghét bỏ một người mình từng thương?

Dù sao cũng cảm ơn anh vì đã để lại trong em khoảng trời thanh xuân thật tươi đẹp. Cảm ơn anh đã khiến con tim em sau bao lần tan vỡ lại có cơ hội được rung động trở lại. Cảm ơn những sự quan tâm ngày ấy khiến em cảm giác như mình là người hạnh phúc nhất trên đời.

Anh từng là động lực giúp em bật dậy khỏi giường và phóng xe thật nhanh tới trường. Anh từng là người em luôn tìm kiếm vào mỗi giờ ra chơi. Dù ở bất cứ nơi đâu, đông đúc ra sao, em tin mình vẫn có thể nhận ra bóng hình anh.

Còn đối với anh, em cũng đã từng là người gây cho anh cảm xúc nhớ nhung nhất thời. Cũng là người để anh bày tỏ sự lo lắng, chăm sóc. Cũng là người đến với anh khi anh cô đơn nhất. Em từng khiến anh trở nên tốt đẹp hơn.

“Hóa ra, bông hoa ấy không thuộc về tôi

Chỉ là tôi đã ghé qua vào đúng mùa hoa nở đẹp nhất.”

Ngỡ đã có nhau, hóa ra lại là đôi tim lệch nhịp...

© Vũ Như Mai – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top