Phát thanh xúc cảm của bạn !

Anh nhớ tất cả mọi thứ và chỉ quên mỗi em thôi

2018-07-17 01:28

Tác giả:


blogradio.vn - Em ở lại đây chỉ mong rằng một lần được thấy người trở lại, được chạm vào người và vu vơ tựa khẽ vào nhau. Ngày anh đi anh không quên bất cứ thứ gì, chỉ quên mỗi em thôi.

***

blog radio, Anh nhớ tất cả mọi thứ và chỉ quên mỗi em thôi

Chạm vào anh, nước mắt trong em chảy dài trên gương mặt. Gió từ nơi đâu buốt lên mi xoa tan đi một bóng hình. Những tưởng thời gian sẽ làm vơi dần đi tất cả nhưng sao giờ đây em lại thế này? ao em lại cứ để mình nghẹn đắng mãi đôi môi? Yêu thương đã không tìm cho em được một lối ra trong cuộc tình mà em vẫn là kẻ đớn đau khi không ngừng nghĩ đến.

Ta xa nhau cũng đã lâu rồi, đừng nói với em là thời gian đã và đang lẳng lặng trôi nhanh lúc này anh nhé. Với em ngày qua ngày vẫn dài và đêm thì mãi lê thê.

Nỗi buồn ấy tự bao giờ hòa vào những khoảng không rộng khắp cả căn phòng. Ở một góc nào đó trí nhớ lại vẽ lên những hình hài người để lại hôm nao. Rồi khi những nụ hôn ta trao bắt đầu nhòa nhạt, hai từ chia tay cũng đã nói ra thì em mãi cũng không tin tất cả những gì ngày hôm qua lại trôi nhanh đến vậy. Những mảng kỷ niệm đan xen, rằn ri và cũ kỹ chen chúc nhau ghì vào lồng ngực của em. Con tim bé nhỏ lại vì mình mà bao lần thương tổn, em như đã quá sai khi cứ để bản thân bám lấy từng chuyện cũ của đôi ta. Khi anh đã xa em bước tiếp về một khoảng trời nào đấy, em thẩn thờ bên những nhớ nhớ quên quên.

Một giờ sáng, em khép hờ đôi mi cho giấc ngủ tràn về. Trằn trọc mãi vẫn không thể nào chợp mắt được, em gác cánh tay lên đầu xoa nhẹ vào đôi mắt chính em. Đau nhức, mệt mỏi và nhớ anh. Đêm chỉ còn lại em và những tiếng thở dài thật khẽ. Yêu thương cũng chẳng thể mang người quay về bên mình trong những giấc mơ đêm. Hay em thôi chạm vào những gì mang tên anh nữa, rồi để mọi thứ cứ đi và đến tự nhiên. Những ấm áp ngày còn nhau đâu thể xua đi chút giá buốt bây giờ. Ngày ta hạnh phúc bên nhau lùi sâu dần vào trong dĩ vãng và em nên hiểu rằng mình nên sống vì em.

blog radio, Anh nhớ tất cả mọi thứ và chỉ quên mỗi em thôi

Em ở lại đây chỉ mong rằng một lần được thấy người trở lại, được chạm vào người và vu vơ tựa khẽ vào nhau. Ngày anh đi anh không quên bất cứ thứ gì, chỉ quên mỗi em thôi.

Em cô đơn lại cô đơn lần nữa, kết thúc là chuyện rõ ràng rồi mà giờ em chẳng thể nguôi ngoai. Em chờ từng lời yêu cũ, đợi người về trong thăm thẳm trời khuya. Nước mắt em rồi sẽ khô dần, em rồi sẽ thôi ở lại nơi này vì ai cũng sẽ đổi thay sau bao ngày xa cách. Cố níu anh em được gì hay vẫn là em tự mình huyễn hoặc bản thân. Gió ơi, cứ thổi về em những kỷ niệm, những nỗi buồn anh để lại từ ngày đôi lứa chia ly. Để đêm nay em sẽ quên trong nhung nhớ một lần. Ngày mai sẽ là một ngày khác, em lại trở mình thức dậy xinh đẹp, hồn nhiên và con tim không còn đau vì ai nữa.

Những cơn mưa đêm lại tí tách vỡ dần đều trên mái ngói. Em ôm vào lòng một bóng hình nào đó xa xôi. Chờ ngày mai anh và những kỷ niệm cũ kỹ kia trôi tan vào đêm, vào mưa mà phai dần nơi mi mắt. Em thôi chạm vào anh để em sẽ thôi buồn. Rồi em sẽ bỏ rơi dần tất cả nơi đây chuyển qua một nơi khác, để lại căn phòng này những mảng tường loang lổ mông lung. Những mảng ký ức xếp chồng phai úa, tập cho mình cái cảm giác quên anh...

© Lê Dự - blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Năm mới xinh tươi

Năm mới xinh tươi

Trong bao bước chân nhẹ êm trên những con đường vắng Năm mới vừa đi qua với giao thừa rộn rã

Hai đầu ngọn sóng

Hai đầu ngọn sóng

Bảo thấy gia đình em rất giống một bài hát mà em hay nghe là “Ở hai đầu nỗi nhớ”, nhưng Bảo lại muốn thêm vào là gia đình có đến ba đầu nỗi nhớ lận. Vì mẹ luôn trong bệnh viện và quay cuồng với những ca cấp cứu với những bệnh nhân còn ba ở ngoài tận khơi xa, chỉ có mỗi Bảo ở nhà và luôn ngồi vào bàn ăn một mình.

Mùa đông dang dở

Mùa đông dang dở

Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Mùa đông có anh một mùa đông có anh Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Anh bên cạnh em và bên em suốt con đường

Lời ước hẹn

Lời ước hẹn

Anh có còn nhớ lời ước hẹn cùng em Lời ước hẹn năm xưa anh đã nói Lời ước hẹn trong một ngày đông cũ Khi cơn gió đông về cứ buốt lạnh tim em

Cho con cả bầu trời

Cho con cả bầu trời

Chị nói là mẹ sẽ cho con cả bầu trời này trong đó có vô vàn tình thương của mẹ gởi theo con, để ở một nơi thật xa con sẽ luôn có mẹ, luôn có tình thương của mẹ bên cạnh, và con sẽ được ấm áp được bình yên dù không có mẹ bên cạnh.

Ngày ta gặp nhau

Ngày ta gặp nhau

Anh có đếm những ngày xuân lặng lẽ Khi cả anh cả em đều cùng ngóng trông nhau Khi bao xuân qua ta cứ mãi đợi chờ Vì những niềm vui vẫn cứ còn dang dở

Nhân vật

Nhân vật "thức tỉnh" và thể loại bi kịch

Việc các tác giả xây dựng những nhân vật "thức tỉnh" có lẽ giúp người xem nhìn nhận khái quát về nhân vật sớm hơn, cũng tạo nhiều cảm xúc hơn khi xem, đọc kịch. Nhưng đồng thời cũng giúp bi kịch đi sâu hơn, khi những nhân vật đó đã hoàn thành "sứ mệnh" của mình.

Ngày toàn thắng

Ngày toàn thắng

Rồi một buổi sáng chị mở bừng mắt khi tiếng cô phát thanh viên trên đài liên tiếp đưa tin về những cuộc rút quân của giặc Mỹ, chị Nhành thấy vui như mở cờ trong bụng. Chị cứ ôm chặt con vào lòng và gọi tên anh, nhưng chị không thể biết được ngày nào là chính xác anh quay về bên chị.

Lòng tự kiêu

Lòng tự kiêu

Rồi cuối cùng khi anh ta giật mình quay lại sau một khoảng thời gian dài bỏ mặc người mình yêu như thế thì cô gái đã hạnh phúc bên một người khác. Điều mà anh ta không thể ngờ tới, vì anh ta rất tự tin là cô gái đã yêu anh ta sâu nặng như vậy thì chỉ chờ đợi mỗi anh ta mà thôi cho dù là có chờ đến bao lâu.

Tình điên dại

Tình điên dại

Tiếng tình yêu nghe sao mà da diết Nửa hồn tình anh biết gửi tặng ai Nửa mây mù chia cắt đốt hình hài Mà đau quá anh gọi mây bất diệt

back to top