Phát thanh xúc cảm của bạn !

Yêu anh là chuyện của riêng em

2015-07-23 01:00

Tác giả:


blogradio.vn - Yêu anh là chuyện của riêng em, vậy nên cứ đi cạnh em để em được thấy anh mỗi ngày nhé!

***

Mỗi người chỉ có một trái tim nên đối với một cô gái trái tim cô ấy nhỏ bé và mỏng manh lắm khi đã yêu ai rồi thì người đó sẽ trở thành duy nhất”. Có những mùa người ta gọi là mùa yêu thương, nhưng khi yêu đúng người rồi thì mùa nào cũng là mùa yêu thương.

Có hay không một buổi sớm lạ ta vô tình bắt gặp một người khiến ta lưu luyến, nhớ nhung. Sự sắp đặt ngẫu nhiên đã tạo nên duyên số. Khi ta bắt đầu là một sự khởi đầu đẹp thì dù có trải qua bao thử thách của thời gian thì nó vẫn đẹp chỉ cần lòng người vẹn nguyên.

Ai rồi cũng có quá khứ, đó có thể là những tháng ngày đẹp đẽ, hay cũng là những ngày buồn mà chẳng ai muốn nhắc lại. Nhưng rồi cũng phải can đảm mà bước qua quá khứ ấy, để mà nhớ nhung, mà yêu thương những hạnh phúc của hiện tại. Bản thân mỗi người luôn oán trách quá khứ mà quên mất rằng chính nó đã làm nền cho những hạnh phúc của tương lai.

love

Quên đi mọi thứ, đối tốt với bản thân để bắt đầu cuộc hành trình mới. Chuyến đi mà ta không biết điểm kết và ta sẽ sống hết cả trái tim, sẽ bước đi thật vững vàng trên đôi chân của mình để con đường cho cuộc hành trình ấy được mang tên hạnh phúc.

Khi ta bắt đầu bước đi thì đồng nghĩa với việc trái tim ta đang dần có nhịp thổn thức, đập lên những nhịp động lực, nhịp niềm tin tiếp thêm sức mạnh và ý trí cho ta bước đến yêu thương. Khi yêu một người người ta thường mạnh mẽ lắm họ cứ yêu, cứ ích kỉ để bên cạnh tình yêu của mình.

Em cũng vậy, cũng như bao trái tim yêu khác yêu anh rồi dù chỉ là sự lặng lẽ bên cạnh anh em cũng thấy an lòng. Có những tình yêu chỉ đơn thuần là lặng lẽ, bởi em cứ muốn được cạnh anh, yêu anh và chờ đợi anh như thế. Em không cho rằng đó là sự ngốc ngếch, người khiến em hướng đến tương lai thì đó chính là tương lai của em. Vậy nên em đã yêu anh, dù là lặng lẽ. Vì yêu anh là chuyện của riêng em.

Tình yêu thầm lặng luôn đi kèm với sự chịu đựng, người ta thường dấu kín trong tâm tư những điều khó nói nhất. Dẫu anh có hiểu hay không hiểu thì người yêu anh cũng chỉ mong anh nhớ rằng anh vẫn luôn có người bên cạnh, luôn có người đồng hành cùng anh.

Tình yêu ấy không phải tình yêu cao thượng mà là một tình yêu cho ta động lực cho em niềm tin vào những điều tốt đẹp. Nếu có phận mà ở bên nhau thì đó là sự hoàn mĩ nhưng nếu không có phận thì đó cũng sẽ chẳng phải điều đáng buồn vì ít nhất em đã yêu, đã sống bằng cả trái tim để trưởng thành và rồi sẽ yêu thương theo cách của riêng ta gặp đúng người đúng thời điểm để trân trọng và tìm ra cái kết.

Yêu một người, là không mong được đền đáp hay cảm thương. Bởi chính những tháng ngày ấy cũng là những hồi ức đẹp, khiến em được trưởng thành. Tình yêu không cần đến những lời nói ngọt ngào mà cần đến sự rung động và cảm nhận của con tim. Tình yêu không cần nói mà nó được gây dựng từ những hành động chân thành chỉ cần không ai bỏ ai giữa dòng đời vội vã thì đã là tình yêu chân chính rồi cần gì phải phô trương, xa hoa.

Yêu anh là chuyện của riêng em, vậy nên cứ đi cạnh em để em được thấy anh mỗi ngày nhé!

© Vân Nam – blogradio.vn

Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn.


yeublogradio

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top