Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tạm biệt mùa đông lạnh giá, tạm biệt anh!

2014-12-29 01:26

Tác giả:


Yêu 24/7 - Chỉ cần mở lòng ra một chút thôi, rồi em sẽ tìm được một người khác có thể thay anh yêu em, có thể yêu em nhiều hơn anh nữa. Em sẽ bước tiếp những ngày không có anh, vì biết đâu, sẽ có người đợi em trên đoạn đường ấy, sẽ bước tiếp cùng em. Tạm biệt mùa đông lạnh giá, tạm biệt anh nhé, mối tình đầu.

***

Cái lạnh của những cơn rét đầu mùa,những kỉ niệm năm ấy lại ùa về trong em, vui có, buồn có, hạnh phúc có, đau đớn cũng có, em lại nhớ anh, nhớ anh của hơn hai năm về trước. Ngày đó chúng ta vẫn thường quấn quýt bên nhau, vẫn là một em bé nhỏ, nép trong tay anh vì lạnh, vẫn chun mũi cười trừ vì bị anh mắng vì cái tội không chịu mặc áo ấm, để rồi cứ rúc vào người anh. Em nhớ cái mùi hương ấy, mùi của anh, ấm lắm, muốn lại được nép vào vòng tay anh..

Anh có biết không, ngày anh rời xa thế giới nhỏ bé này, anh nói rằng anh không còn yêu em nữa. Ngày đó,em đau, nhưng em biết làm thế nào để có thể giữ chân anh lại, em ngốc nghếch, em yếu đuối để rồi vuột mất anh

Ngày anh đi, em đã khóc thật nhiều. Em đã cố ngăn những dòng nước mắt khi nghĩ về anh, về những kỷ niệm đẹp đó, cố dặn lòng mình không được nhớ anh nữa,cố dặn lòng phải quên anh đi, để tìm cho mình một hạnh phúc mới, bởi vì.. anh không còn yêu em nữa. bởi vì.. trái tim anh, đã dành cho một người con gái khác,không phải em. Anh nói rằng, người con gái đó mong manh, yếu đuối lắm, cần có người che chở, nhưng mà anh ơi,người con gái yêu anh, là em,cũng mong manh lắm, chỉ là những lúc bên anh nó cố tỏ ra mạnh mẽ mà thôi.

tạm biệt mùa đông

Ngày anh đi, em đã cố gắng thu mình trong vỏ ốc đó, sự cô đơn đến trống vắng những ngày không có anh, để rồi trong vô thức lại gọi tên anh, để rồi những lúc bất chợt thấy một người nào đó giống anh lại vô thức dõi theo, để rồi lại thất vọng.

Ngày anh đi, mang theo cả tâm hồn, cả trái tim của một cô gái nhỏ. Em cứ tưởng rằng, mất anh rồi, em chẳng thể nào nào yêu được ai khác nữa, trái tim em đau, vẫn luôn thổn thức, nhớ về anh, nhớ lắm..

Giờ đây, em là em của hiện tai, em mạnh mẽ nhưng em chẳng thể yêu ai. Cho dù vây quanh em biết bao nhiêu người con trai khác, em chỉ có thể nhìn người khác lo cho em, thương yêu em vô điều kiện, nhưng trái tim em đã lạnh giá từ bao giờ. Cứ lặng lẽ tổn thương người khác. Anh biết không? Đã từng có người nói rằng: “Em thật ác, em biết không”. Em biết, biết chứ, rồi lại tự cười bản thân mình, tại sao lại cố chấp yêu anh đến như vậy? Bản thân em cũng không rõ nữa, chỉ là em yêu anh, thế thôi. Trái tim của một người con gái, mối tình đầu tiên thật sự khó quên. Còn anh, có lẽ đã quên em từ lâu, anh nhỉ?

Đã bao lâu rồi, kể từ ngày ta chia tay? Đôi lúc, em vẫn muốn gặp anh một lần, để biết rằng anh có hạnh phúc hay không, để trái tim em được bình yên không còn thổn thức nữa. Nhưng có lẽ cũng không cần đâu anh nhỉ, em cứ là em thôi, cứ sống như những ngày em đã sống, chỉ cần mở lòng ra một chút thôi, rồi em sẽ tìm được một người khác có thể thay anh yêu em, có thể yêu em nhiều hơn anh nữa. Em sẽ bước tiếp những ngày không có anh, vì biết đâu, sẽ có người đợi em trên đoạn đường ấy, sẽ bước tiếp cùng em. Tạm biệt mùa đông lạnh giá, tạm biệt anh nhé, mối tình đầu.
  • Yến My

Bài viết tham dự tuyển tập "Mở lòng & Yêu đi!". Để bình chọn cho bài viết này, mời bạn like, share và bình luận bằng plug-in mạng xã hội ở chân bài viết. Lượt like, share và comment được tính bằng hệ thống đếm tự động.



Click vào đây để theo dõi thông tin chi tiết


Để những câu chuyện, tâm sự và phản hồi của bạn đến với các thính giả của Blog Radio cũng như các chuyên mục đặc sắc khác của blogradio.vn. Bạn đừng quên địa chỉ email blogradio@dalink.vn và trên website blogradio.vnblogviet.com.vn.

yeublogradio

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top