Phát thanh xúc cảm của bạn !

Nhớ thương đủ rồi, tạm biệt nhé yêu thương!

2014-12-17 01:00

Tác giả:


Yêu 24/7 - Chờ đợi hoài cũng khiến con tim em mệt nhoài, thương nhớ bao nhiêu đó cũng đủ rồi anh nhỉ? Em dừng lại và nói lời tạm biệt yêu thương của em. Tạm biệt yêu thương để em tìm lại chút bình yên cho tâm hồn, tạm biệt yêu thương em hiền hòa hơn không thầm ghen với những người con gái bên cạnh anh, tạm biệt yêu thương là cho chính em một cơ hội để đón nhận một yêu thương mới.

***

Cái cảm giác yên bình nhẹ nhàng của những ngày lập đông se se lạnh làm em nhớ về anh “yêu thương” của em. Sài Gòn không có cái giá rét đâu anh nhỉ? Nhưng cũng đủ làm yêu thương của em bị cảm lạnh nếu không khoác thêm chiếc áo cho những buổi đi làm sớm.

Anh và em hai người đến từ hai phố biển khác nhau, vì cuộc sống anh tạm xa phố biển thân thương của mình để lên Sài Gòn vùng đất xa hoa nơi lòng tin và chân tình được coi là đắt giá. Ngày ấy chúng ta quen biết nhau thật nhẹ nhàng như những giọt sương trên thảo nguyên xanh ngát, với sự nhiệt tình, chân thành xen lẫn chút hài hước của anh vậy là ta trở thành bạn bè thân thiết.

Anh mang đến cho em nhiều điều mới lạ mà bấy lâu nay nó ẩn đi khiến em không nhận ra. Những lần trò chuyện là những lần chúng ta đả kích, khiêu khích, châm chọc làm cho đối phương tức điên lên, dù vậy nhưng em đã “nghiện” khi nói chuyện với anh. Một đứa con gái luôn có cảm giác “ngủ không bao giờ là đủ” vậy mà từ khi quen biết anh, em đã hy sinh những buổi trưa thứ bảy để trò chuyện cùng anh. Sáng sớm nhận được tin nhắn chúc một ngày làm việc xui xẻo và bị sếp la từ anh nhưng khi em nói tin nhắn của anh đã linh nghiệm anh có vui không? Anh bảo là chỉ nói vậy thôi chứ thật lòng không muốn em bị la, thế là cả ngày em cứ cười suốt cảm thấy rất hạnh phúc.

Anh chính là người con trai đầu tiên nói nhớ em rồi còn gọi điện hát vu vơ cho em nghe, chính vì như thế em đã để cho cảm xúc con tim đi theo lẻ tự nhiên của nó và em biết em đã yêu anh rồi.

tạm biệt

Anh đến dịu dàng, anh ra đi cũng vội vàng. Không một lý do, không lời giải thích chỉ có sự im lặng. Làm em hụt hẫng tìm kiếm anh như một đứa trẻ tìm con búp bê yêu quý bị lạc mất. Và những giọt nước mắt trong những đêm thanh vắng, em bắt đầu sợ thời gian trống của mình nó làm em nhớ anh yêu thương của em. Những ngày mất anh em thấy mình thật là ngốc làm toàn những chuyện giờ đây nghĩ lại em mỉm cười mỉa mai chính bản thân mình. Em nghe đi nghe lại các bài hát mà anh chia sẻ mặc dù có bài em thấy chẳng hay. Em mong chờ những tin nhắn, một cuộc gọi hay những cái “hù” khiến em không giật mình.

Có bao giờ giữa đất Sài Gòn ồn ào chật chội nhiều bon chen, anh chợt nhớ về em cô gái của phố biển. Còn em luôn sẵn sàng làm bến cảng nếu lúc nào đó anh thấy mệt mỏi không có điểm tựa, sẽ là ngọn hải đăng nếu anh cảm thấy cô đơn lạc lối.

Đôi khi em ước chúng ta đừng gặp gỡ để em không phải nhớ anh nhiều đến như vậy. Chỉ vì đợi chờ yêu thương từ anh mà em lãng quên niềm đam mê của mình, nhạt nhẽo với những cuộc trò chuyện với bạn bè thân thương, quên nở nụ cười chào buổi sáng dành cho ba mẹ.

Chờ đợi hoài cũng khiến con tim em mệt nhoài, thương nhớ bao nhiêu đó cũng đủ rồi anh nhỉ? Em dừng lại và nói lời tạm biệt yêu thương của em. Tạm biệt yêu thương để em tìm lại chút bình yên cho tâm hồn, tạm biệt yêu thương em hiền hòa hơn không thầm ghen với những người con gái bên cạnh anh, tạm biệt yêu thương là cho chính em một cơ hội để đón nhận một yêu thương mới.


Chiều nay sau giờ làm em chạy xe thật chậm, lúa hai bên cánh đồng đã trổ bông, lũ cò sải cánh thật nhẹ trên bầu trời. Tạm biệt yêu thương nhé, mùa đông nghe lòng mình bình yên, em sẽ ôm cây guitar và ngân nga những bài ca em thích.
  • Mai Trang

Bài viết tham dự tuyển tập "Mở lòng & Yêu đi!". Để bình chọn cho bài viết này, mời bạn like, share và bình luận bằng plug-in mạng xã hội ở chân bài viết. Lượt like, share và comment được tính bằng hệ thống đếm tự động.



Click vào đây để theo dõi thông tin chi tiết


Để những câu chuyện, tâm sự và phản hồi của bạn đến với các thính giả của Blog Radio cũng như các chuyên mục đặc sắc khác của blogradio.vn. Bạn đừng quên địa chỉ email blogradio@dalink.vn và trên website blogradio.vnblogviet.com.vn.

yeublogradio

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top