Phát thanh xúc cảm của bạn !

Nếu anh còn muốn giữ, em nhất định sẽ không buông

2015-01-28 01:00

Tác giả:


Yêu 24/7 - Yêu xa, nhiều lúc niềm tin của em luôn chông chênh giữa tiếp tục và từ bỏ, chỉ một chút xao động thôi là niềm tin có thể lạc mất, vì vậy hãy nắm chặt anh nha? Khoảng cách chỉ đơn giản là thách thức, một ngày nào đó anh cũng sẽ trở về bên em. Nếu anh còn muốn giữ, em nhất định sẽ không buông.

***

Anh à! Người ta vẫn bảo yêu xa là một sợi dây thun mà cả hai can đảm buộc vào nhau. Nếu cả hai đủ mạnh mẽ để không tháo nó ra khi bị siết chặt bởi những nghi ngờ hay cám dỗ, nó sẽ kéo cả hai lại gần nhau hơn. Đâu phải ai yêu xa cũng đủ can đảm để vượt qua.

Anh! Những ngày xa anh như thế này em buồn nhiều lắm tính em hay giận lẫy vu vơ, hay vui buồn bất chợt, hay so sánh rồi lại thấy tủi thân. Đôi khi em hay buồn vu vơ, nhìn người ta bên nhau hạnh phúc tủi lắm anh à. Cái khoảng cách Đắc Lắc –Sài Gòn, tuy không phải quá xa nhưng làm em thấy khó chịu, đôi khi nản chí và bất lực. Nhiều lúc ngồi một mình em lại tự hỏi bây giờ anh đang làm gì nhỉ? Có nhớ em không? Đi học về anh có mệt lắm không? Bởi vì xa nhau em không thể quạt cho anh mát, hay chọc cười anh những lúc anh mệt mỏi

Yêu xa, em cũng hay ghen lắm với những đứa bạn được hẹn hò, được đi chơi, cùng nhau đón xe về hay tay trong tay với người yêu vào dịp rảnh rỗi. Nhưng có lẽ, bây giờ anh cũng như vậy nhỉ? Chỉ là chúng ta đặc biệt hơn những cặp đôi khác thôi phải không anh?

Yêu xa là nhưng lúc em thấy tủi thân, nhưng lúc áp lực học tập, cần lắm một bàn tay ôm em nhưng không có. Đôi khi em muốn được ôm anh, nắm tay anh thật chặt trên xe bus. Nhớ lắm cái cảm giác anh xoa đầu, lúc chọc anh giận xị mặt ra, nhớ cả những lúc bị anh chọc tức chết. Nhớ lắm những lúc anh thơm lên má rồi phồng miệng nhắm mắt bắt em thơm lại. A trẻ con thật ấy! Em muốn lắm lúc nhõng nhẽo đòi cắn anh, dù biết đau nhưng vẫn nhăn mặt để em cắn, yêu lắm cơ.

yêu xa

Yêu xa là những lúc hồi hộp chờ tin nhắn của anh nhưng lại nhận được tin nhắn của mấy đứa bạn dở người, là cảm giác thấp thỏm khi tin nhắn đi mà chẳng thấy hồi âm, rồi lại ngồi doán già đoán non, rồi trách anh vô tâm

Yêu xa là sợ anh rung động trước người con gái khác xinh đẹp hơn, dịu dàng hơn em, người ta được gặp anh mỗi ngày, quan tâm anh nhiều hơn em. Nhưng anh à em chắc chắn một điều là họ không thể yêu anh nhiều hơn em.

Yêu xa là những lúc em thấy bất lực khi nhớ anh, chỉ biết lấy hình anh ra xem, rồi lại ngồi cười như con ngốc. Em ước có thể ôm anh thật chặt, sẽ không buông ra đâu.

Yêu xa là sống bằng kỉ niệm, là những lúc thẫn thờ nhìn ảnh anh trên điện thoại, có gì đó vừa gần vừa xa. Là những lúc em bắt gặp hình ảnh của mình lúc trước, những nơi mình từng đi nhiều lắm. Nếu biết lúc anh đi em sẽ buồn như vậy thì đã không đi nhiều nơi vậy đâu, để những lúc nhớ anh em sẽ có nơi để trốn tránh nỗi buồn

Có lúc nhớ anh đến cồn cào em lại muốn khóc, nhưng em sẽ không khóc đâu, vì em mạnh mẽ lắm. Đôi khi muốn nhắn tin với anh thật nhiều nhưng lại sợ anh đang học. Mặc dù ghen tị nhiều lắm với những bạn gái bên anh nhưng anh biết không? Họ sẽ không hiểu được thế nào là nỗi nhớ mòn mỏi, là cảm giác hạnh phúc khi nhận được tin nhắn của người kia.

Nhiều khi cuộc sống không cho ta lựa chọn. Yêu xa – nhiều lúc niềm tin của em luôn chông chênh giữa tiếp tục và từ bỏ, chỉ một chút xao động thôi là niềm tin có thể lạc mất, vì vậy hãy nắm chặt anh nha? Khoảng cách chỉ đơn giản là thách thức, một ngày nào đó anh cũng sẽ trở về bên em.

Nếu anh còn muốn giữ, em nhất định sẽ không buông.

Gió à!

Nhờ gió mang lời yêu thương gửi đến người tớ yêu.

Đừng làm lạnh người tớ yêu, gió nhé!

Lặng lẽ thôi!
  • Trang Quỳnh
Để những câu chuyện, tâm sự và phản hồi của bạn đến với các thính giả của Blog Radio cũng như các chuyên mục đặc sắc khác của blogradio.vn. Bạn đừng quên địa chỉ email blogradio@dalink.vn và trên website blogradio.vnblogviet.com.vn.

yeublogradio

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top