Phát thanh xúc cảm của bạn !

Gửi chàng trai đang thầm yêu em

2015-08-31 01:00

Tác giả:


blogradio.vn - Anh ơi nếu anh có thương em thì hãy nói lời yêu đi nhé, nếu khoảng cách giữa em và anh là 100 bước, thì anh hãy bước luôn 100 bước đi nhé, vì em lười lắm. Nhưng anh à, em vẫn luôn đứng im một chỗ không chạy đi đâu cả , em đứng đây để chờ anh tới mà.

***

Này chàng trai người đang thầm yêu em, người luôn dõi theo em, chỉ dám đứng nhìn em từ phía sau. Ấy thế mà lại luôn có mặt khi em cần, luôn sẵn sàng trong tư thế chuẩn bị mỗi khi em giao nhiệm vụ gì đó. Luôn ở bên và che chở cho em không một chút toan tính.

Anh ơi, em nên gọi mối quan hệ giữa anh và em là gì nhỉ? Là tình nhân ư, có lẽ chưa phải vì em chưa được nghe lời tỏ tình nào từ phía anh cả, có yêu thương, có hạnh phúc thật đấy nhưng chưa thể là yêu. Là anh trai hay em gái chăng? Em thấy cái này là phù hợp nè, nhưng anh đã khẳng định rằng sẽ không bao giờ nhận em là em gái. Vậy em nên hiểu mối quan hệ này như thế nào thôi thì cứ gọi tạm bợ với cái tên là bạn bè đi.

Anh là chàng trai xe ôm miễn phí và vui tính nhất mà em từng gặp, chỉ cần một cú điện thoại hay một dòng tin nhắn nhỏ là anh sẽ có mặt ngay lập tức, đưa em đi đến nơi về đến chốn, nhưng nghẹt lỗi anh chỉ là lái xe chứ không ôm nha.

thầm yêu

Anh còn là đôi chân của em, luôn cõng em tung tăng mọi nẻo đường, dắt tay em vi vu trên từng con phố nhỏ. Chúng ta vẫn thường khoác vai nhau vui đùa, hạnh phúc người khác nhìn vào cứ ngỡ là tình nhân nhưng em cũng không biết phải giải thích sao về mối quan hệ này nữa.

Tuy anh có hơi ít nói và khá vụng về trong việc bộc lộ cảm xúc nhưng phải đến khi em đổ bệnh thì em mới hiểu hết về con người của anh. Anh la mắng và giận dữ khi em bị ốm, mắng em là đồ ngốc tới bản thân mình cũng không tự chăm sóc được, em trẻ con và dễ khóc. Em khóc vì sao anh nỡ mắng em trong khi em đang là bệnh nhân mà, em giận anh, em ghét anh lắm. Nhưng rồi em lại nhận được những tin nhắn từ anh: "Ăn cơm rồi nhớ uống thuốc đi nhé". Em thật ngốc nghếch khi không thể nhận ra ngay được tình cảm anh dành cho em, vì lo lắng vì yêu thương em nên anh mới làm vậy, thế mà em lại giận dỗi anh vô cơ, những lúc đó mong anh tha thứ cho em nhé!

Anh sẵn sàng tháo bỏ vẻ bề ngoài lịch lãm, trưởng thành để trở thành một người bạn trẻ con, nghịch ngợm luôn đi bên cạnh, đi chơi, đi ăn cùng em. Nhiều khi nghĩ lại em cũng thấy mình thật to gan khi lôi anh vào những cuộc vui những trò chơi vốn chỉ dành cho những đứa như em, đã lớn về thể xác nhưng cái hồn chẳng chịu lớn lên.

Anh thật kiên trì và nhẫn nại khi chịu ngồi nghe em kể về một câu chuyện gì đó, tuy biết nó chẳng hay ho và hấp dẫn gì, sẵn sàng ngồi im để nghe em than trách xả cơn bực tức, em chẳng khác gì cái đài phát thanh còn anh như là cái đài thu sóng, em đánh giá cao về sức chịu đựng của anh lắm.

thầm yêu

Em trẻ con hồn nhiên, vô tư là thế nhưng cũng có lúc yếu mềm, buồn bã cũng đòi học làm người lớn suy tư, nghĩ ngợi. Những lúc đó anh luôn ở bên, sẻ chia, an ủi và cho em những lời khuyên, anh sẵn sàng đưa tay cho em nắm khi em vấp ngã, luôn là bờ vai vững chắc cho em tựa vào, luôn là vòng tay yêu thương chở che khi em yếu đuối.

Chúng ta vẫn cứ như thế sao, là tình nhân nhưng không hẳn là vậy, là anh em cũng chẳng phải, là bạn bè thì lại không thân mật như thế, anh hãy cho em một câu trả lời sớm nhất , em biết anh thương em mà. Nhưng sao anh không nói ra, vì anh lo nghĩ cho công việc học tập của em hay tình cảm giữa anh và em chưa đủ sâu sắc để tiến đến một mối quan hệ nghiêm túc. Vậy anh còn lo ngại gì nữa mà không nói lời yêu em, em cũng thương anh đó nhưng vì em là con gái mà, em ngại ngùng và lo sợ lắm.

Anh ơi nếu anh có thương em thì hãy nói lời yêu đi nhé, nếu khoảng cách giữa em và anh là 100 bước, thì anh hãy bước luôn 100 bước đi nhé, vì em lười lắm. Nhưng anh à, em vẫn luôn đứng im một chỗ không chạy đi đâu cả , em đứng đây để chờ anh tới mà.

© Thanh Vân – blogradio.vn

Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn
yeublogviet

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

back to top