Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cho tớ một cơ hội yêu thương cậu được không?

2015-11-28 01:59

Tác giả:


blogradio.vn - Cậu à! Trong con đường phía trước dẫu có mệt mỏi hay vấp ngã, nước mắt hay niềm vui, nếu cần tìm kiếm một điểm tựa thì hãy ngoảnh lại phía sau vì luôn có tớ dõi theo cậu. Cậu hãy nhớ rằng tớ là người luôn luôn yêu thương và chờ đợi cậu. Hãy mở lòng mình và cho tớ một cơ hội để được yêu thương và bên cậu!

***

Người ta nói “tình yêu cũng giống như là đói cần phải ăn nếu mà lăn tăn đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải nhịn đói” . Khi đã lấy hết dũng khí để nói ra câu tớ yêu cậu, mặc dù lòng nhẹ nhàng hơn nhưng phải chăng giữa chúng ta lại có một khoảng cách vô hình, liệu rằng con đường phía trước cậu có cùng bước chung với tớ

Cũng chẳng biết tớ thích cậu từ bao giờ, tớ nhớ ngày ấy tớ ngồi bàn cuối. Nhưng vì hai đứa cứ suốt ngày thì thầm to nhỏ nên bị cô giáo chuyển chỗ. Bắt đầu từ lúc đó t nhớ cậu, đôi khi muốn quay qua nhìn cậu một chút ít. Cái tuổi ấy nói thích một ai đó thật khó, mà nhất là tớ lại là một đứa chẳng mấy khi bộc lộ cảm xúc của mình ra bên ngoài.

Rồi sau này ra trường mỗi đứa một con đường đi riêng, bạn bè cũng chẳng có mấy dịp gặp nhau. Nhưng đến một ngày mùa thu, 3 năm kể từ lần cuối ta gặp nhau. 20 tuổi và 3 năm dài đủ cho một cuộc tình khác mới mẻ. Tớ gặp lại cậu trên con đường ngược lối ấy, những ký ức như ùa về khiến tớ chao đảo trong chính ký ức của mình.

Cho tớ một cơ hội yêu thương cậu được không?

Đêm của hôm ấy thật dài, ngoài kia trời đang mưa, tiếng mưa như muốn nói hãy thổ lộ lòng mình. Một dòng tin nhắn vội vàng viết ra nhưng rồi lại xóa đi. Nhiều lần muốn hỏi thăm cậu nhưng sợ làm phiền. Đã có những lúc tớ mơ về một điều viển vông, một điều gì đó là tương lai khi được sánh đôi với cậu, chúng ta cùng mơ về những phút giây của hạnh phúc, bình yên, của ánh mắt, nụ cười.

Rồi có lần tớ nói với cậu tớ sẽ viết hết những tâm tư suy nghĩ của tớ trong một trang blog tớ không yêu cầu cậu phải trả lời luôn nhưng tớ mong rằng cậu hiểu được những gì tớ muốn nói bấy lâu nay mà không biết nói thế nào. Thậm chí khi đặt bút viết tớ còn chẳng biết bắt đầu từ đâu.

Tớ từng nói ca khúc mà tơ thích nhất là một nhà và tớ mong muốn được hát cho ai đó nghe nhưng là một lời mới hoàn toàn. “Tớ yêu cậu thật lòng mà. Muốn nói ra lòng thật ngại. Bao nhiêu đêm nằm thổn thức. Cứ ngóng trông về người.” Một mơ ước thật giản dị được chung một nhà với người mình yêu, cùng chung một giấc mơ, thức giấc cùng một giờ. Cậu chỉ cười, cậu có biết lúc đó tớ đang tỏ tình với cậu không?

Lúc này khi tớ viết những dòng tâm sự trời hôm nay lại đang mưa, lắng nghe một bản nhạc buồn không lời hòa cùng tiếng mưa lại càng cảm thấy không gian trở nên mênh mang.

Cậu à! Trong con đường phía trước dẫu có mệt mỏi hay vấp ngã, giọt nước mắt hay niềm vui, nếu cần tìm kiếm một điểm tựa thì hãy ngoảnh lại phía sau vì luôn có tớ dõi theo cậu. Cậu hãy nhớ rằng tớ là người luôn luôn yêu thương và chờ đợi cậu.

Hãy mở lòng mình và cho tớ một cơ hội để được yêu thương và bên cậu!

© Đức Vương – blogradio.vn

Bài viết tham dự tuyển tập "Viết cho người tôi yêu". Để bình chọn cho bài viết này, mời bạn đọc, để lại cảm nhận của mình và chia sẻ lên mạng xã hội cho bạn bè, người thân cùng đọc.

viết cho người tôi yêu
 Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top