Phát thanh xúc cảm của bạn !

Rồi em sẽ trở thành thế giới của ai đó

2016-06-24 01:28

Tác giả:


blogradio.vn - Những tiếc thương vỡ òa rồi chuyện gì cũng sẽ qua. Chỉ cần mình cho nhau thời gian bôi xóa phải không anh? Em sẽ quên anh mà, không sớm thì muộn, cái gì phải quên là phải quên, có nhớ nhung mãi thì cũng chỉ là quá khứ. Em sẽ bắt đầu lại mọi thứ, một cuộc sống khác, thương một người khác và sẽ hạnh phúc bên một cuộc tình mới. Rồi em sẽ lại trở thành một thế giới của ai đó và chắc chắn rằng thế giới đó không phải là anh.

***



Nghe bài hát Em, anh và cô ấy (Phạm Quỳnh Anh)


Mình đã từng nắm tay nhau đi qua nhiều giông bão, cùng nhau trải qua nhiều buồn vui, hạnh phúc. Cùng nhau tung tăng lượn lờ mọi góc phố, quán hàng quen và đi qua cả những chênh vênh của tuổi trẻ. Nhưng cuối cùng, chỉ còn anh là thế giới của em, và người con gái khác sẽ là cả thế giới của anh.

Em lang thang trên phố, Hà Nội vẫn vậy, vẫn đẹp lung linh dưới những ánh đèn điện. Những chiếc bóng kết dính với nhau đổ mình xuống mặt đường nóng hổi. Những chiếc lá vàng khô cong queo trong gió, cuốn trôi về phía cuối con đường. Em đưa tay cố hứng những hạt hoa sữa đang bay trong gió. Hạt vương mái tóc, hạt bay đi mãi.

Kể từ ngày anh quay lưng bước đi, không một lần ngoảnh lại xem em đau đớn thế nào. Giờ đây thành phố chỉ còn lại những tàn phai, hoang hoải trong những tan nát của sự chia ly tiễn biệt. Em không còn khóc lóc, gào thét lên như một kẻ điên mất trí. Cũng không còn kể lể với ai về những nỗi đau của chính mình. Em chọn cách lặng yên trước tất cả.

Lặng yên, nhìn anh quay lưng bước đi.

Lặng yên, nhìn anh tay trong tay, môi kề môi bên một người con gái khác.

Lặng yên, để ta mất nhau, để bỗng dưng thành hai thế giới đối lập, để em bỗng trở thành người lạ, còn cô ấy sẽ là người thương.

Và lặng yên để ta thành người dưng ngược lối.

Rồi em sẽ trở thành thế giới của ai đó

Giây phút anh buông tay em để nắm giữ một bàn tay khác, giây phút anh nói lời chia tay để bắt đầu cho một tình yêu mới. Giây phút đó tim em như nghẹn lại, ngột thở và đau đớn vô cùng.

Đã có những cuộc chia tay mà nỗi lòng của người trong cuộc đầy sự ghét bỏ và hận thù. Nhưng liệu rằng đó có phải là tình yêu thực sự, bởi tình yêu rất đẹp, rất thiêng liêng ngay cả khi nói lời chia tay. Chúng ta đã chia tay trong nhẹ nhõm, không ai oán trách, không người thở than.

Em sẽ mạnh mẽ vượt qua tất cả. Tình yêu không thành và chúng ta cũng chẳng còn là gì của nhau. Nỗi đau này chỉ mình em hiểu rõ, có lẽ anh cũng chẳng bận tâm. Chia tay rồi, em sẽ không chúc anh hạnh phúc. Vì em biết rằng một cuộc tình có bền chặt, có ngọt ngào hay không có đâu nào phụ thuộc vào những lời chúc tụng vô thường của kẻ khác.

Những tiếc thương vỡ òa rồi chuyện gì cũng sẽ qua. Chỉ cần mình cho nhau thời gian bôi xóa phải không anh? Em sẽ quên anh mà, không sớm thì muộn, cái gì phải quên là phải quên, có nhớ nhung mãi thì cũng chỉ là quá khứ. Em sẽ bắt đầu lại mọi thứ, một cuộc sống khác, thương một người khác và sẽ hạnh phúc bên một cuộc tình mới. Rồi em sẽ lại trở thành một thế giới của ai đó và chắc chắn rằng thế giới đó không phải là anh.

Sau tất cả, em tự hỏi chính mình: "Thế giới của anh là cô ấy, vậy thế giới của em là ai?"

© Thanh Vân – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top