Phát thanh xúc cảm của bạn !

Người dưng ngược lối - Cho những tháng ngày đã qua

2013-01-28 15:02

Tác giả:


Chào những thính giả của Hôm nay nghe gì? Thế là một tuần mới đã đi qua, chúng ta đang đón chào những ngày cuối năm với nhiều tâm trạng, vui có, buồn có và chắc hẳn mỗi người đều hồi hộp đón chờ năm mới. Vậy mà, đâu đây vẫn còn những trái tim cô đơn, đau khổ vì một tình yêu không đến bến bờ hạnh phúc.

Lá thư đầu tuần:

Lan, khi em nge được những dòng tâm sự này thì lúc đó anh không biết cuộc đời anh sẽ đi về đâu, mấy ngày nay anh đã không sống thực với bản thân mình. Mỗi khi nhắm mắt lại anh lại thấy cảnh em không còn bên anh nữa, thực sự anh rất sợ, anh sợ em không còn bên anh nữa. Rồi cuộc đời anh sẽ ra sao, sẽ trôi về đâu khi niềm tin đã mất, động lực cho anh sống đã tan vỡ.

Em có biết anh yêu em nhiều lắm không, thứ anh cần trong cuộc đời này là em, chỉ mình em thôi, vậy là đủ rồi. Anh chấp nhận mất đi tất cả để có được em chứ không bao giờ chấp nhận mất em để có được tất cả. Có mấy ai yêu mà lòng không đau, không để những giọt nước mắt lăn trên mi. Hạnh phúc với anh đâu là gì.



Ngốc à, trời sắp lạnh rồi đó, khi đi ra ngoài nhớ mặc ấm, quàng khăn len vào kẻo lạnh, đi chơi nhớ về sớm, cũng đừng ăn kem vào ngày lạnh nữa. Anh biết là em thích ăn nhưng ăn vào sẽ ho đó. Em ăn cay không được nên đừng nấu những món cay em nhé. Em thích ăn quà vặt thì cứ ăn đi, đừng sợ mập nhé vì em có mập bao nhiêu đi nữa thì anh vẫn yêu em mà. Anh biết em đã lớn nhưng vẫn còn con nít lắm.

Anh biết em thương mẹ, nhớ mẹ và nhớ nhà nữa. Em phải cố gắng học cho bằng anh, anh biết em luôn muốn hơn anh mà. Em à, anh không cần em đẹp, không cần em dễ thương, em bướng bỉnh, em không chịu nge lời, em cố chấp nhưng em đâu biết trên thế gian này sẽ không có người con trai nào yêu em hơn anh. Anh hứa dù chuyện gì xảy ra đi nữa thì anh vẫn yêu em, vẫn chờ em.

Anh sẽ đứng chờ em ở cuối con đường mà em đang bước. Anh yêu em nhiều lắm, ngốc ạ!

Bạn thân mến, tình yêu là thứ tình cảm khó đoán, đôi khi chúng ta dù có tính toán, mưu cầu cũng chưa chắc được như ý muốn! Bởi vậy, nếu một tình yêu không đến được bến bờ hạnh phúc, thì cũng hãy coi như chưa có duyên phận bạn nhé !

Chúc các thính giả của chuyên mục Hôm nay nghe gì? tuần mới có nhiều điều mới mẻ và thành công ! Chúc những trái tim cô đơn sẽ tìm được một nửa đích thực của mình!


Nếu bạn có những ca khúc đặc biệt hay và gắn liền với những kỷ niệm, tâm trạng của bạn hãy chia sẻ ngay với các bạn đọc khác của Blog Việt bằng cách gửi ca khúc, những dòng viết ngắn về ca khúc hoặc lời đề tựa dành cho một người đặc biệt nhân ngày đặc biệt nhé! Mọi chia sẻ âm nhạc bạn gửi về email: blogviet@dalink.vn!

Để những câu chuyện và tâm sự, phản hồi của bạn đến với các thính giả của Blog Radio cũng như các chuyên mục đặc sắc khác của Blog Việt và Nhạc Việt Plus bạn đừng quên duy nhất địa chỉ email blogviet@dalink.vn và trên website blogviet.com.vn - nhacvietplus.com.vn.


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mùa hè

Mùa hè

Sự khởi đầu hay kết thúc không phản ánh bằng thời gian, điều đó không cần phản ánh hay suy xét. Định nghĩ về thì giờ giữa chúng tôi chẳng còn là một khái niệm, chúng tôi chỉ đơn giản muốn bên nhau chẳng thể tách rời...

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Chúng ta có quyền tự do để tạo ra những chương mới, viết nên những câu chuyện mới, và xây dựng những ý nghĩa mới. Mỗi ngày là một trang mới, và mỗi bước đi là một câu chuyện mới đang được viết.

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

back to top