Phát thanh xúc cảm của bạn !

Mùa gió về mang đầy nỗi nhớ

2015-12-04 01:00

Tác giả:


blogradio.vn - Khi nhìn thấy người ta nắm tay nhau trên phố em cũng mong muốn có một bờ vai để dựa vào có người luôn đứng sau và quan tâm em, nhưng em vẫn chưa tìm thấy. Có lẽ thế giới này quá rộng và người lại quá đông để em trông thấy anh giữa hàng ngàn người xa lạ kia với một nụ cười ấm áp và ánh mắt đầy yêu thương.

***



Nghe bài hát Hey (Nhạc phim Hoa cúc dại)


Đêm ngồi nghe tiếng gió đầu mùa tràn về qua khung cửa sổ nơi phòng ký túc, bật to radio mà sao vẫn thấy mình lạc lõng. Những cơn gió nhẹ cuốn theo chút cô đơn chút lạnh lẽo nơi trái tim cuốn theo cả những ký ức, hoài niệm trong sâu thẳm nơi em.

Mùa đông có lẽ là mùa của những yêu thương của những giấc ngủ sâu trong chiếc chăn ấm áp, của những cái nắm tay thật chặt của những chiếc ôm nồng ấm nhưng cũng có thể là mùa cô đơn mùa chia tay.

Một mình qua góc phố quen nơi những chùm hoa sữa cuối thu còn sót lại, trước một khu tập thể cũ, cụ ông đang ngồi đọc báo bên cạnh một em bé đang bi bô tập nói.Cảm giác ấy thật yên bình. Em nhớ về một vùng trời cuối thu nơi từng chùm hoa sữa thoảng hương, nơi có những bông cúc họa mi trắng muốt, nơi gói trọn cả tình yêu của của em, nơi khoảng trời quen thuộc ấy, nơi em luôn muốn mình thuộc về.

Mùa gió về mang đầy nỗi nhớ

Sống ở đây đã được ba năm mà sao em vẫn chưa thể quen được vẫn muốn trở về tuổi thơ với khung trời trong xanh khi thu đến với mùi khói rơm thơm ngát sau mỗi mùa gặt làn gió nhẹ thoảng qua mang theo mùi hương của đất. Từ bao giờ cuộc sống của em đã trở nên vội vã nhường ấy, những lần về nhà qua nhanh không kip ăn với gia đình một bữa cơm , lúc đi cũng không kịp tạm biệt bố mẹ và các em. Sống chậm lại và cảm nhận có lẽ sẽ tốt hơn phải không anh ?

Một bài hát mà em thường nghe, em nghĩ mình là một cô gái mạnh mẽ nhưng có thật vậy không ? Khi nghe bài hát này em đã khóc, em đã không thể kìm lại cảm xúc của mình.

“Có những lúc giữa thành phố xa lạ này
Em muốn tìm thấy anh
Người có mùi hương cúc dại
Đến bây giờ cuối cùng em cũng nhận ra anh
Nhưng chúng ta không thể bên nhau được nữa
Em không muốn cũng phải ra đi
Em xin lỗi đã để anh một mình, em phải đi thôi”.

Em muốn tìm thấy anh được cầm tay anh đi trong chiều đông se lạnh được đi cùng anh đến những nơi thật xa và anh sẽ nắm tay em đi suốt những con đường dài sau này, nhưng em sợ bị tổn thương, em sợ tình cảm mình trao nhầm người và sợ anh không phải là của em.

Khi nhìn thấy người ta nắm tay nhau trên phố em cũng mong muốn có một bờ vai để dựa vào có người luôn đứng sau và quan tâm em, nhưng em vẫn chưa tìm thấy. Có lẽ thế giới này quá rộng và người lại quá đông để em trông thấy anh giữa hàng ngàn người xa lạ kia với một nụ cười ấm áp và ánh mắt đầy yêu thương.

Gửi đến anh người yêu chưa từng quen của em.

© Cô gái tháng 8 – blogradio.vn

Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top